Bạc đạn máy phát, bơm trợ lực, căng dây curo..., nghe bẳng cây vit cũng được nhưng có cái này nghe được đủ thứ, cam cò, ống nạp..... Chứ máy nổ tiếng kêu dây curo và bạc đạn bị sượng kêu như nhau sao biết mà thayBạc đạn nào bác? Để mốt e mượn e nghe thử. Hihi. Chiều ổng chỉ e nghe thử cái Civic. Nghe rất rõ, dễ phân biệt dên bthuong voo71 dên hư lắm. Nghe cũg đã.hihi. ổng có cái máy đọc lỗi rồi, giờ đag thương lượng giá để mua cái máy scan hình ảnh luôn. E chả biết cái máy đó có thật k?!
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Thứ 7 tuần sau đón tiếp các dzị nhân Jolier đi khám điền thổ nhé!1/10 hả Bác Hải? Em định đang ký mà sợ nói truớc buớc hổng tới. Vụ Hồ Cốc với off đèn nhà anh 4 vừa rồi em khí thế hừng hực luôn mà cuối cùng có đi đuợc đâu
Chời quơi, thứ 5 hoặc thứ 6 tuần sau em đi biển rồi. Đang tính thứ 7 tuần sau lên SG họp 10 năm ra truờng mà cũng đành hủy luôn.Thứ 7 tuần sau đón tiếp các dzị nhân Jolier đi khám điền thổ nhé!
Đời đi biển nhiều lúc cũng oái oăm, lúc ở không héo queo, lúc có kèo thì đi hổng đuợc.
Chào các Bác! Vk2 già nua của em sao lâu lâu nó cứ làm e hết hồn hoài. E vừa đi đoạn ngắn qua lại giữa Cao Lãnh <<>> Sa Đéc qua phà e cứ để máy lạnh cho "3 con mẹ" mát, khi chuẩn bị lên dốc rời phà thì kim nhiệt tăng lên 10h, chạy 1 lát thì 8h30 lại. Khi về vẫn vậy! E vừa thay nhớt máy, lọc dầu, nước làm mát,.... đặc biệt có pha thêm chai nano của bluechem.... Không biết vk2 em nó sợ lên khỏi phà hay sao ấy? E cũng thường đi làm qua lại phà này(nhưng ít khi mở máy lạnh). Không biết các Bác có gặp trường hợp giống e ko? Xin chỉ giáo. Két nước e cũng súc rửa hơn 2 tháng, quạt nước thì thay bạc đạn cùng thời gian, Quạt phụ két nước thì tèo, gõ mới chạy. Hic chắc tốn lúa nữa rồi
Hồi xe tải em cũng lâu lâu kim nhiệt lên tới nóc( lúc bị lúc ko) em làm tum lum mà ko hết( xúc két, kt bơm, thay đường ống...) cuối cùng cũng ko hết! Xong cuối cùng được một cao nhân cho một cái nắp mở két nước thay vô, im ru tới bây giờ..., nhiều khi mình nghĩ bệnh cao siêu, cuối cùng phát hiện ra hết sức ngớ ngẫnChào các Bác! Vk2 già nua của em sao lâu lâu nó cứ làm e hết hồn hoài. E vừa đi đoạn ngắn qua lại giữa Cao Lãnh <<>> Sa Đéc qua phà e cứ để máy lạnh cho "3 con mẹ" mát, khi chuẩn bị lên dốc rời phà thì kim nhiệt tăng lên 10h, chạy 1 lát thì 8h30 lại. Khi về vẫn vậy! E vừa thay nhớt máy, lọc dầu, nước làm mát,.... đặc biệt có pha thêm chai nano của bluechem.... Không biết vk2 em nó sợ lên khỏi phà hay sao ấy? E cũng thường đi làm qua lại phà này(nhưng ít khi mở máy lạnh). Không biết các Bác có gặp trường hợp giống e ko? Xin chỉ giáo. Két nước e cũng súc rửa hơn 2 tháng, quạt nước thì thay bạc đạn cùng thời gian, Quạt phụ két nước thì tèo, gõ mới chạy. Hic chắc tốn lúa nữa rồi
Cám ơn Bác đã chia sẻ kinh nghiệm. Vk2 em cũng thay nắp két nước 0.9 bar, quạt két nước cũng thay được mấy tháng, chủ trước giết chết ly hợp quạt. Để sáng e kiểm tra lại xem.Hồi xe tải em cũng lâu lâu kim nhiệt lên tới nóc( lúc bị lúc ko) em làm tum lum mà ko hết( xúc két, kt bơm, thay đường ống...) cuối cùng cũng ko hết! Xong cuối cùng được một cao nhân cho một cái nắp mở két nước thay vô, im ru tới bây giờ..., nhiều khi mình nghĩ bệnh cao siêu, cuối cùng phát hiện ra hết sức ngớ ngẫn
Theo bác nói thì bác có thay bạc đan bơm nước??? Ko rõ xe bác mpi hay bxc??? Nếu mpi mà thay dc cái bạc đan thì cả một kỳ công. Mà cái bơm nước có hai thùng con cọp sao ko thay mới??? Mở cái bơm nước ra là nó lòi cái van hằng nhiệt, liệu bác có liếc mắt qua em nó ko??? Mà đã mất công vậy sao ko ve sinh luôn đường nước qua dco??? Mà bác có vsinh sương hàng dàn nóng máy lạnh luôn ko??? Vì gió giải nhiệt cho ket nước phải bước qua sát nó. Đối với hệ thống giải nhiệt dco một khi đã làm thì phải làm hết từ a-z. Giải pháp gắn quạt phụ cho dàn nóng máy lạnh chỉ gọi là tạm bợ, chế cháo chứ ko giải quyết dc cái gốc của vấn đề.Cám ơn Bác đã chia sẻ kinh nghiệm. Vk2 em cũng thay nắp két nước 0.9 bar, quạt két nước cũng thay được mấy tháng, chủ trước giết chết ly hợp quạt. Để sáng e kiểm tra lại xem.
Mịa, lúc kèo thơm thì biển lặng, lúc biển dậy sóng thì kèo hết thơm, sao pa kêu thất nghiệp đến cuối năm??? Đang tính tuyển dụng giám đốc kỹ thuật cho cty chuyên " xxx thần phong " mà giờ sao ???Chời quơi, thứ 5 hoặc thứ 6 tuần sau em đi biển rồi. Đang tính thứ 7 tuần sau lên SG họp 10 năm ra truờng mà cũng đành hủy luôn.
Đời đi biển nhiều lúc cũng oái oăm, lúc ở không héo queo, lúc có kèo thì đi hổng đuợc.
Theo bác nói thì bác có thay bạc đan bơm nước??? Ko rõ xe bác mpi hay bxc??? Nếu mpi mà thay dc cái bạc đan thì cả một kỳ công. Mà cái bơm nước có hai thùng con cọp sao ko thay mới??? Mở cái bơm nước ra là nó lòi cái van hằng nhiệt, liệu bác có liếc mắt qua em nó ko??? Mà đã mất công vậy sao ko ve sinh luôn đường nước qua dco??? Mà bác có vsinh sương hàng dàn nóng máy lạnh luôn ko??? Vì gió giải nhiệt cho ket nước phải bước qua sát nó. Đối với hệ thống giải nhiệt dco một khi đã làm thì phải làm hết từ a-z. Giải pháp gắn quạt phụ cho dàn nóng máy lạnh chỉ gọi là tạm bợ, chế cháo chứ ko giải quyết dc cái gốc của vấn đề.
Vk2 e bình xăng con Bác, bơm nước thợ nói với e vậy nên e cũng không rõ khi sửa. Bác nói chí lý, e sẽ xem lại dàn lạnh, vì e biết chắc chủ trước rất lâu rồi ko có vệ sinh, nên tình yêu muộn của em mới tơi tả như vậy. Hic hic. Cám ơn Bác nhiều.Theo bác nói thì bác có thay bạc đan bơm nước??? Ko rõ xe bác mpi hay bxc??? Nếu mpi mà thay dc cái bạc đan thì cả một kỳ công. Mà cái bơm nước có hai thùng con cọp sao ko thay mới??? Mở cái bơm nước ra là nó lòi cái van hằng nhiệt, liệu bác có liếc mắt qua em nó ko??? Mà đã mất công vậy sao ko ve sinh luôn đường nước qua dco??? Mà bác có vsinh sương hàng dàn nóng máy lạnh luôn ko??? Vì gió giải nhiệt cho ket nước phải bước qua sát nó. Đối với hệ thống giải nhiệt dco một khi đã làm thì phải làm hết từ a-z. Giải pháp gắn quạt phụ cho dàn nóng máy lạnh chỉ gọi là tạm bợ, chế cháo chứ ko giải quyết dc cái gốc của vấn đề.