Chỗ này em biết, nguyên bản nó xài 2 cái chốt nhựa ấn 1 cái pặc là vô. Chắc của anh bị gãy pass giữ cái chốt này giống em rồi. Anh lấy 2 con ốc 6-8li gì đó thay thế rồi chui xuống gầm siết lại thôi, nhớ chêm thêm miếng keo 2 mặt ở giữa cho nó đẹp với xe chạy rung không có tiếng ồn. Khi nào cần tháo calang ra thì anh tự làm hoặc chỉ đạo trực tiếp chớ để mấy ông thợ hông biết nắm giực ra là banh chành luôn á :D
Mô tả vị trí cái chốt nhựa với.....ba cái vụ nhựa tui đụng xô hồi banh chành hà...
 
  • Like
Reactions: Lacnhat
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
:p:p Em kiếm cái bằng E khó quá bác
Em đùa chút.Cản xe em cũng xệ vài cm, hổm nay ngắm ngía lâu rồi, tính tháo cản xuống, làm dấu chổ pát sắt, đội xe lên, kê cây, xả đội từ từ cho pát trả lên, nhưng kg biết có ảnh hưởng tới móc capô kg.
 
  • Like
Reactions: Lacnhat
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
Mô tả vị trí cái chốt nhựa với.....ba cái vụ nhựa tui đụng xô hồi banh chành hà...
thì nó nằm ngay phía sau chỗ anh khoanh tròn đó, chớ hổng lẽ anh bắt em chạy ra xe tháo ra chụp hình cho anh coi hả đại ka. anh tả vậy là thợ gara họ biết à :D
 
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
Em đùa chút.Cản xe em cũng xệ vài cm, hổm nay ngắm ngía lâu rồi, tính tháo cản xuống, làm dấu chổ pát sắt, đội xe lên, kê cây, xả đội từ từ cho pát trả lên, nhưng kg biết có ảnh hưởng tới móc capô kg.
Ai thấy cái cản xệ cũng nghĩ tới chiện tháo cái cản ra (em cũng vậy). Nhưng mà thiệt ra tháo cái mặt calang ra nó mới lòi ra vấn đề, mà tháo cái calang dễ mà Bác L
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
Em đùa chút.Cản xe em cũng xệ vài cm, hổm nay ngắm ngía lâu rồi, tính tháo cản xuống, làm dấu chổ pát sắt, đội xe lên, kê cây, xả đội từ từ cho pát trả lên, nhưng kg biết có ảnh hưởng tới móc capô kg.
ý anh là kê cây dưới cảng ha??? Cảng bằng nhựa mà anh. Bị nhẹ thì làm theo bác quangnm chỉ, bị rụng bas luôn thì tháo cảng làm bas lại thôi. Nhanh và tốt nhất là tháo "c" xuống, sẵn mấy cái bas nào yếu làm luôn.