- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Xe cũng nhiều bệnh nhỉ, tay mơ thì làm sao cảm nhận và biết hết bệnh bây giờ
Last edited by a moderator:
Cám ơn Bác Jolie1999Jolie1999 nói:Bác bị lốc lạnh rùi. Tắt máy lạnh xem còn kêu ko?
Sửa chữa có nhiều tiền lám không Bác?
Hiii bác Leo và bác Hagen, em cũng đã làm trước bác Leo khoảng 1 tuần, em cắt bằng kéo cắt móng tay chán quá quăng luôn cây kéo, cách của em là xọt cái đũa tre dùng 1 lần vào ống rồi lấy con dao cứ thế mà lăn tròn chiếc đũa , các bác nào chưa làm thì làm thử, cũng hiệu quả lắm, để hôm nào em chụp up lên cho mọi người tham khảo, sẵn khoe xe luônLeoLamLeo nói:Hagen74vn nói:Ở đầu dây có phải gắn keo cho chắc không bác?
Theo em cắt khoanh từng đoạn ngắn thì quấn đẹp hơn, em thấy bác Leo cắt đoạn dài quá nên quấn vào chữ U bị dồn chồng và cóđoạn lại hở.
Em cũng sẽ thử nghiệm xem sao.
Chính xác đó bác, tại Leo không khéo tay và định cắt thử thôi, cắt ngắn Leo nghĩ quấn vào sẽ đẹp hơn. Nhưng khi đóng thử thì rất OK, nên các bác không khéo tay không phải lo lắng, vì Leo nghĩ cũng không cần quấn khít hết đâu. Nhưng để có tính thẩm mỹ, có lẽ các bác nên cắt đoạn xoắn ngắn tí nhe. Ah, mà không cần gắn keo 2 đầu vì độ xoắn của dây tự động sẽ ôm vào.
Last edited by a moderator:
Cám ơn bác để em ngâm cứu, chứ cũng hông rành về xe lắm, em tính hỏi a e mình thường bảo trì ở đâu để khi có hỏng hóc thì đem đến sửa cho an tâm, ngon bổ rẻ đó mà.langtu19_vn nói:Bị lỗi này bác có thể tự sữa, khi nào sữa không được thi ra gara, rất đơn giản, bác chuẩn bị 1 cái khóa 10, sau đó mở cửa cốp sau lên, bác dùng chia khóa mở cái mốc khóa hình chữ u o ngay dưới, sao đó bác khéo cái móc đó ra hết phía sau sao đó vặn chặc óc lại, đóng cốp xuống thử nếu đèn tắt thì là xong, cái này là do cái móc tuột vào trong gây cấn ron cửa gây nên đống cửa mạnh mới khóa. được, bác làm thử đi, nếu đóng nhẹ, đèn tắt, mà cửa cốp không khít vối đèn phía sau tgi bác chỉnh cái mốc đó vào 1 ty đến khi nào đóng và và cửa không bí lồi ra nhiều
Tiếng lâu lâu có tiếng rẹt...rẹtthường là tiếng đóng mở ly hợp bloc lạnh, không sao.Zinger2013 nói:Các Bác cho em hỏi : xe em lúc nổ máy lâu lâu có tiếng rẹt...rẹt ở buồng máy là bị gì hả các Bác.
Làm sao biết ODO có tua lại không để thay cuaroa cam ?
Mong các Bác chỉ giúp
Muốn đoán biết xe chạy nhiều hay ít thường nhìn vào độ mới của nhiều bộ phận; họ hạ đồng hồ, lau rửa một số bộ phận, chứ không thể toàn bộ các bộ phận nên người có kinh nghiệm, thợ - chủ Jolie lâu năm nhìn vào là thấy dể hơn.
Chi phí bảo trì thật ra không nhiều, nên cách tốt nhất là bảo dưỡng tại xưỡng chuyên, mình thì chỉ tự làm những thứ lặt vặt thôi.
Cám ơn Bác đã trả lời giúpJolie1999 nói:Bác chữa triệt để phải trên 1,5 tr. Để vậy khó chịu lắm.
Hôm trước em có nhờ anh Thái xem giúp và đã mua được xe, anh Thái đánh giá máy xe còn được khoảng 70%, còn hai câu này anh Thái nói mà em nghỉ chưa ra : ODO chắc hơn 100k giờ đã bị tua lại còn 73k; máy bị đổ hơi ??? là sao hả Báctruong195 nói:Tiếng lâu lâu có tiếng rẹt...rẹtthường là tiếng đóng mở ly hợp bloc lạnh, không sao.Zinger2013 nói:Các Bác cho em hỏi : xe em lúc nổ máy lâu lâu có tiếng rẹt...rẹt ở buồng máy là bị gì hả các Bác.
Làm sao biết ODO có tua lại không để thay cuaroa cam ?
Mong các Bác chỉ giúp
Muốn đoán biết xe chạy nhiều hay ít thường nhìn vào độ mới của nhiều bộ phận; họ hạ đồng hồ, lau rửa một số bộ phận, chứ không thể toàn bộ các bộ phận nên người có kinh nghiệm, thợ - chủ Jolie lâu năm nhìn vào là thấy dể hơn.
Chi phí bảo trì thật ra không nhiều, nên cách tốt nhất là bảo dưỡng tại xưỡng chuyên, mình thì chỉ tự làm những thứ lặt vặt thôi.
Em còn đang phân vân không biết nên đi H26 kiểm tra bảo dưỡng hay đến AMC để làm khi có chiến dịch giảm giá phụ tùng thay thế, Bác cho ý kiến giúp. Cám ơn Bác nhiều
Các bác chuyển sang sài loại băng keo vải nầy cũng OK nè lâu hơn ống nhựa đóng cửa cũng kêu phập phập. Hàng nầy em chôm trong thiết bị siemens.