....cái vụ 2 bánh trước qua ổ trâu cọ vè!
Hôm nay cho thợ "chêm lò xo", kết quả:
+ Tháo lò xo ra, cắt một vòng tròn bằng với lò xo (vỏ xe tải), dày 5mm, chêm phía đầu lò xo.
+ Gắn vào, 2 bánh đầu cao hơn trước khoảng 7cm (trước khoảng 6cm), làm cho đầu và đít cao như nhau - nhìn hơi xấu - trước đầu chúi, đít nhỏng, nhìn đẹp
+ Đem ra chạy thử - kg còn cọ vè - độ nhún ít (trước nó mềm quá, đi rất sướng), hơi tưng.
+ Hy vọng chạy thời gian, nó xẹp xuống khoảng 1-2mm là ngon - khi đó nhìn mới cân đối và độ nhún mới êm được
+ Chi phí, không đánh kể - chủ yếu là công tháo, lắp!
..................báo cáo lại....
mới ra đo lại, sau khi chêm lò xo
+ chiều cao từ bánh đến vè trước = sau, bên tài = 10 cm
+ chiều cao từ bánh đến vè trước, bên phụ = 10.5 cm, phía sau = 11cm
bên tài, nó xẹp do đi 1 mình nhiều quá hehe
 
Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
..................báo cáo lại....
mới ra đo lại, sau khi chêm lò xo
+ chiều cao từ bánh đến vè trước = sau, bên tài = 10 cm
+ chiều cao từ bánh đến vè trước, bên phụ = 10.5 cm, phía sau = 11cm
bên tài, nó xẹp do đi 1 mình nhiều quá hehe
khahkahkhkahk, như vậy tạm suy diển là bác nặng hơn 105kg, hahahahahha, sumo giống bác khanhtoan tây ninh rồi. éc éc éc
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
Hôm đầu tiên ra Mộc Bài omo cùng ông OMO CHÚA @JOLIE123 . Xe em cũng bơi cỡ này . NưView attachment 824208 ớc lòn vô giắc điện bơm xăng thế là tiêu . Làm bơm xăng ngũ hết cả tiếng đồng hồ . Hiccc:(:(:mad:
hehehehe, hôm thứ 5 tuần rồi em lội trên QL51 vũng tàu cũng cở này nè, nước vào sàn ướt bên phụ, làm về tìm hoài không hiểu nước vào theo chỗ nào luôn
 
Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
Các bác cứ chém gió " tránh ra cho tui kiếm kg khô " kiểu này hoài , bác nào mới vào như em chưa kịp hiểu có mà xanh mặt chạy mất dép .:D:D .Khi hiểu ra rồi thì xách dép chạy ngược lại tìm . Heeee:D:D:p
nghe đến đòi omo thì cứ tròn mắt ra, sợ muốn chết chứ gì !
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
..................báo cáo lại....
mới ra đo lại, sau khi chêm lò xo
+ chiều cao từ bánh đến vè trước = sau, bên tài = 10 cm
+ chiều cao từ bánh đến vè trước, bên phụ = 10.5 cm, phía sau = 11cm
bên tài, nó xẹp do đi 1 mình nhiều quá hehe
có thể do mặt nền bị nghiên nên mới bị vậy hoặc là do xe đầy xăng, bác thử xả xăng bớt xem có cải thiện hơn ko....
 
  • Like
Reactions: Lacnhat
Hạng D
3/7/12
1.839
7.020
113
khahkahkhkahk, như vậy tạm suy diển là bác nặng hơn 105kg, hahahahahha, sumo giống bác khanhtoan tây ninh rồi. éc éc éc
Đề nghị anh Nam hãm ngay cái âm thanh ...tượng hình này lại nha.
Anh phán trọng lượng người ta hơn ...tạ, rồi anh mở volume lên cho anh em nghe tiếng éc éc là sao.
 
khahkahkhkahk, như vậy tạm suy diển là bác nặng hơn 105kg, hahahahahha, sumo giống bác khanhtoan tây ninh rồi. éc éc éc
dáng chuẩn mà lị...chỉ có tám chục cân thôi
.....mà không phải đâu, chiếc xe này tui đặt thiết kế riêng hà ngeng!
....nó xẹp bên tài khoảng gần 1cm....khi chạy trên đường nó cân bằng với độ dốc của đường đó ....
=> thế cũng tốt hê!
 
...cái vụ cầm vô lăng, đi chậm, leo vỉa hè hoặc đường xấu, nó dội lên thấy rõ...
...cứ chẩn đoán rotyl, trong khi rotyl thay mới được 6 tháng....

+ Đợt này tháo lò xo, tháo thanh giằng phía trước mới phát hiện.
+ 2 con bulong (dài 10cm) gắn giữa thanh giằng và càng chữ A, có 1 con bị cong cỡ 45 độ .....đây là nguyên nhân của tiếng kêu và dội lên vô lăng - cảm giác như bị hỏng rotyl - các bác để ý nhé!