Chời....1 hộp bánh trung thu em chỉ cho
....sao quà cáp quá ta!
Chời....1 hộp bánh trung thu em chỉ cho
Giờ chạy ra bấm lại thử xem, bấm tất cả các nút, nếu ok thì hôy, không ok thì tháo hộp công tắt ra chùi tiép điểmÊ kô, mà giờ cho " ghi sổ" nhoen, chưa có kèo
+ cái vụ lò xo là kg bắt chước hà ngeng....tui chêm trên đầu lo xo chứ kg phải chêm "rau câu" ở giữa...chêm xong, ra đạp thử 85-90, thấy kg chao, có điều hơi cứng - chêm có 5mm mà đội lên gần 5cmAi nói a k biết về xe? Rồi thì sao?
- cũg đi bắt chước chêm lò xo
- cái bệnh ra khói tìm hoài hông biết nguyên nhân
- cái bệnh bù ga lần mò hoài
Vậy là biết về xe hay là cố tình hành cái xe đây??????'!!!!!!
...nguyên tắc: bác muốn bass nhiều thì tăng bass lên và đồng thời phải giảm treble xuống, và ngược lại!Rồi bác. Lound off thì k ra súp. On mới ra
hầy...nếu muốn chêm cho cao hơn, hãy dùng miếng thép (sắt) vì tại 2 đầu lò xo lực nén/ép lớn nhất với lại cao su vô chổ này nó nhịp vài chục cái, cục còn cục không, xe sao ổn định?
+ cái vụ lò xo là kg bắt chước hà ngeng....tui chêm trên đầu lo xo chứ kg phải chêm "rau câu" ở giữa...chêm xong, ra đạp thử 85-90, thấy kg chao, có điều hơi cứng - chêm có 5mm mà đội lên gần 5cm
+ cái khói trắng + nước: Samco CT, samco VT, gara... kg biết nguyên nhân, tui cũng không biết luôn .... cũng nói thêm 1 chuyện vô lý nữa là: Sáng đề xe rất nhạy, chìa khóa chưa vặn hết đã nổ - máy nóng, vặn hết chìa, e e mới nổ!
+ cái bù ga là do hệ thống điện: dây phin, hộp cầu chì, con cảm biến trợ lực...chứ kg phải cái cục bù ga
+ hạnh phục đến giờ, chưa nằm đường lần nào......
=> hành xe....có....đây là niềm zui....vài ngày kg đụng đến xe, nó cuồng cái tay, cái chân và cái não!
Cần hổ trợ thêm thì hú em nhé, vụ chụi tiếp điểm này e đã làm trên xe em rồiGiờ chạy ra bấm lại thử xem, bấm tất cả các nút, nếu ok thì hôy, không ok thì tháo hộp công tắt ra chùi tiép điểm
Thử tưởng tượng ra cảnh mua vé qua trạm mà phải mở tung cửa chạy xuống lấy vé thì oải nhỉ
Hôm đó kiểm tra hết lun coi có trăng sao gì kg, hên chỉ một em giữa bên tài chập chờn, nếu nút trên cửa ok thì nút trên hộp tổng cho cửa đó ok, vậy em cũng bớt run, chắc phải tháo ra thổi xịt trét cho nó rồi.Giờ chạy ra bấm lại thử xem, bấm tất cả các nút, nếu ok thì hôy, không ok thì tháo hộp công tắt ra chùi tiép điểm
Thử tưởng tượng ra cảnh mua vé qua trạm mà phải mở tung cửa chạy xuống lấy vé thì oải nhỉ
...ngoài vệ sinh tiếp điểm nên chêm cái zac cắm cho chắc. Cái zac cắm này rất quan trọng, nó có nhiều dây dẫn, lâu ngày mòn, nó lỏng đẫn đến lúc ăn lúc kg....lấy miếng nhựa chêm vào là ok!Giờ chạy ra bấm lại thử xem, bấm tất cả các nút, nếu ok thì hôy, không ok thì tháo hộp công tắt ra chùi tiép điểm
Thử tưởng tượng ra cảnh mua vé qua trạm mà phải mở tung cửa chạy xuống lấy vé thì oải nhỉ