]@vietnhat[/USER] nói chuyện đúng là người từng trải, lúc bị ngập nước, có nhiều xe lớn chạy ngược chiều, lúc em vô siêu thị mở capo ra thì thấy nước tè le tở delco và lên tới ngay chỗ lọc gió. Lúc này em mặc kệ, tranh thủ vô siêu thị mua đồ cho xong. Lúc ra thì đã khô nước, về đề vẫn tốt, không có hiện tượng cà giựt. Vậy thì theo bác @vietnhat thì để hạn chế vụ nước ngược chiều vô quạt làm ướt delco thì phải làm sao? Nhân tiện cho em hỏi, Jolie già của mình lội mực nước tối đa là bao nhiêu, lúc chạy hồi chiều, em cứ canh mực nước của bánh xe phía trước cho chắc ăn...hehe...
Vâng...máu em đã đổ khá nhiều rồi bác ạ, xe Jolie vẫn có nhược điểm khi đi trong nước ngập đó là denco dễ bị ướt do nó quá gần quạt chính, nước dù không ngập tới nhưng do quạt chính đưa nước lên làm ướt denco, thứ 2 là có thể do thiết kế họng hút gió chúi xuống quá hay sao mà khi nước lớn, xe chạy ngược chiều tạc vô, hơi nước sẽ bị hút vào trong làm ướt lọc gió và nó đưa luôn vào CHK , bugi or bét phun, làm tắt máy...đấy là 2 nguyên nhân chính mà Jolie thua mấy em 4 chổ đời mới gầm thấp nhưng vẫn lội nước ngon lành, do thiết kế không kín nước.[/QUOTE]
Vâng...máu em đã đổ khá nhiều rồi bác ạ, xe Jolie vẫn có nhược điểm khi đi trong nước ngập đó là denco dễ bị ướt do nó quá gần quạt chính, nước dù không ngập tới nhưng do quạt chính đưa nước lên làm ướt denco, thứ 2 là có thể do thiết kế họng hút gió chúi xuống quá hay sao mà khi nước lớn, xe chạy ngược chiều tạc vô, hơi nước sẽ bị hút vào trong làm ướt lọc gió và nó đưa luôn vào CHK , bugi or bét phun, làm tắt máy...đấy là 2 nguyên nhân chính mà Jolie thua mấy em 4 chổ đời mới gầm thấp nhưng vẫn lội nước ngon lành, do thiết kế không kín nước.[/QUOTE]