Bác qua chuyên mục SOS -trên đường thiên lý - có hẳn danh sách dài lémLeoLamLeo nói:Hic, tập lái mà quên mất các thông tin cần thiết. Các bác lâu năm cho Leo thông tin khi gặp sự cố ngoài đường, cần liên lạc với ai để giúp đỡ uy tín, bao gồm: Tên, số điện thoại, khu vực, vậy là đủ rồi, thêm thông tin nữa càng tốt. Các bác giúp Leo cái nhé!
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Mới hỏi thăm việc bảo dưỡng bên SADACO
*Xe Jolie loại béc Phun (bảo dưỡng theo yêu cầu của chủ xe)
- Thay Lọc Xăng : 840.000 đ
- Thay Lọc Gió : 588.000 đ
- Thay nhớt hộp số : 413.000 đ
- Thay nhớt cầu : 413.000 đ
- Chai vệ sinh béc : 312.000 đ
- Vệ sinh họng ga : 330.000 đ
- Tiền công bảo dưỡng : 660.000 đ
-----------------------------
Tổng cộng : 3.556.000 đồng (chưa tính giảm 20% các phụ tùng)
*Xe Jolie loại béc Phun (bảo dưỡng theo yêu cầu của chủ xe)
- Thay Lọc Xăng : 840.000 đ
- Thay Lọc Gió : 588.000 đ
- Thay nhớt hộp số : 413.000 đ
- Thay nhớt cầu : 413.000 đ
- Chai vệ sinh béc : 312.000 đ
- Vệ sinh họng ga : 330.000 đ
- Tiền công bảo dưỡng : 660.000 đ
-----------------------------
Tổng cộng : 3.556.000 đồng (chưa tính giảm 20% các phụ tùng)
Sau 02 ngày đặt họ làm, và mày mò chỉnh con ốc của dây công trong khoang máy. Em đã hoàn tất, và đã chạy thử. OK, nhưng chân côn nhẹ quá, nhắp nhẹ là cắt côn được liền, nhưng mới nhả nhẹ là xe đã vọt và đạp mà như không đạp. Bình thường xe em nhả 1/3 thì xe mới nhúc nhích. Thấy không ổn nên tháo ra ráp cái cũ vô cho chắc. Nhỡ nó "đứt dây thun" giữa đường là em teo.langtu19_vn nói:Bác phải chỉnh lại dây côn, chinh ở con ốc chỉnh trong khoan máy,nối dài chân côn yêu cầu bố và măm ép phải zin hoặc thay rồi thì phải thay hàng zin, nếu thay xe khác vào thì không cắc côn được, hành trình chân côn sau khi nối dài sẽ dài hơn nhưng lại nhẹ hơn y như độ côn dầu,bác chỉnh dây côn sao cho đạp nữa hành trình chân côn thì cắt là ổn
Hì nói chung cũng vui, nhưng hình như em giống như thân lừa ưa nặng hay sao đó, nhẹ nhàng quá cũng ko thích.
Bác nào khác có cao kiến gì không? khi đã làm vụ nối dài bát côn.
Không biết thay Dây cuaroa Cam máy có êm hơn gì không bác nhỉ??? Em định thay cho OK cái Jolie già của em.Phương_Jolie06 nói:Mới hỏi thăm việc bảo dưỡng bên SADACO
*Xe Jolie loại béc Phun (bảo dưỡng theo yêu cầu của chủ xe)
- Thay Lọc Xăng : 840.000 đ
- Thay Lọc Gió : 588.000 đ
- Thay nhớt hộp số : 413.000 đ
- Thay nhớt cầu : 413.000 đ
- Chai vệ sinh béc : 312.000 đ
- Vệ sinh họng ga : 330.000 đ
- Tiền công bảo dưỡng : 660.000 đ
-----------------------------
Tổng cộng : 3.556.000 đồng (chưa tính giảm 20% các phụ tùng)
mắc thía, ra ngoài làm cho phẻPhương_Jolie06 nói:Mới hỏi thăm việc bảo dưỡng bên SADACO
*Xe Jolie loại béc Phun (bảo dưỡng theo yêu cầu của chủ xe)
- Thay Lọc Xăng : 840.000 đ
- Thay Lọc Gió : 588.000 đ
- Thay nhớt hộp số : 413.000 đ
- Thay nhớt cầu : 413.000 đ
- Chai vệ sinh béc : 312.000 đ
- Vệ sinh họng ga : 330.000 đ
- Tiền công bảo dưỡng : 660.000 đ
-----------------------------
Tổng cộng : 3.556.000 đồng (chưa tính giảm 20% các phụ tùng)
xe bác đã thay chưa, định kỳ 100.000 km. đứt phát là đi tong giàn cò. cái này nên/phải vào hãng thay, giá hơn 1trJolie1999 nói:Không biết thay Dây cuaroa Cam máy có êm hơn gì không bác nhỉ??? Em định thay cho OK cái Jolie già của em.Phương_Jolie06 nói:Mới hỏi thăm việc bảo dưỡng bên SADACO
*Xe Jolie loại béc Phun (bảo dưỡng theo yêu cầu của chủ xe)
- Thay Lọc Xăng : 840.000 đ
- Thay Lọc Gió : 588.000 đ
- Thay nhớt hộp số : 413.000 đ
- Thay nhớt cầu : 413.000 đ
- Chai vệ sinh béc : 312.000 đ
- Vệ sinh họng ga : 330.000 đ
- Tiền công bảo dưỡng : 660.000 đ
-----------------------------
Tổng cộng : 3.556.000 đồng (chưa tính giảm 20% các phụ tùng)
chắc bác làm và cân chỉnh ko đúng nên cho tác dụng ngượcJolie1999 nói:Sau 02 ngày đặt họ làm, và mày mò chỉnh con ốc của dây công trong khoang máy. Em đã hoàn tất, và đã chạy thử. OK, nhưng chân côn nhẹ quá, nhắp nhẹ là cắt côn được liền, nhưng mới nhả nhẹ là xe đã vọt và đạp mà như không đạp. Bình thường xe em nhả 1/3 thì xe mới nhúc nhích. Thấy không ổn nên tháo ra ráp cái cũ vô cho chắc. Nhỡ nó "đứt dây thun" giữa đường là em teo.langtu19_vn nói:Bác phải chỉnh lại dây côn, chinh ở con ốc chỉnh trong khoan máy,nối dài chân côn yêu cầu bố và măm ép phải zin hoặc thay rồi thì phải thay hàng zin, nếu thay xe khác vào thì không cắc côn được, hành trình chân côn sau khi nối dài sẽ dài hơn nhưng lại nhẹ hơn y như độ côn dầu,bác chỉnh dây côn sao cho đạp nữa hành trình chân côn thì cắt là ổn
Hì nói chung cũng vui, nhưng hình như em giống như thân lừa ưa nặng hay sao đó, nhẹ nhàng quá cũng ko thích.
Bác nào khác có cao kiến gì không? khi đã làm vụ nối dài bát côn.
Theo bác thì làm ngoài các hạng mục trên giá bao nhiêu? vào hãng được cái hàng hóa phụ tùng phù hợp chứ cách làm em thấy chẳng khác ở ngoài là mấy. Ở Honda Cộng Hòa, sau khi bảo dưỡng xong khoảng 3 ngày, họ gọi điện thoại hỏi tài xế về việc bảo dưỡng xong, xe đi có vấn đề gì không? có gì khác thường anh mang lại chúng tôi sẽ kiểm tra ngay cho anh. Rất bài bản và chuyên nghiệp, còn ở các đại lý Mitsu, các thợ làm không tập trung lắm và câu thời gian quá! Chờ quá buổi trưa khách hàng được ăn cơm trưa miễn phí, nhưng đa số ai cũng muốn làm cho nhanh để về làm việc khác...
Last edited by a moderator:
mjolie2002 nói:xe bác đã thay chưa, định kỳ 100.000 km. đứt phát là đi tong giàn cò. cái này nên/phải vào hãng thay, giá hơn 1trJolie1999 nói:Không biết thay Dây cuaroa Cam máy có êm hơn gì không bác nhỉ??? Em định thay cho OK cái Jolie già của em.
Giá thay hơn 1 triệu nhưng mà hơn đến vài lần lận nha các Bác.