Cái bác thay là màu đen hết hay là tay nắm có mạ vậy bác? Em đang nghiên cứu thay hết thành màu đen vì cái tay nắm mạ bị trầy tùm lum nhìn thấy ghê quá.Tình hình là e đã ráp xong,thay 2 bên tài và phụ,giá 100k/1 cái,ra hỏi nó mang ra cả bao chùng 20 cái,ae nếu ai cần thay tay nắm mở cửa trong và ngoài thì hãy ra cửa hàng 403 ADV mà lấy,hàng nhìn cũng tương đối đẹp,e gấp quá ráp vào xe luôn mà ko chụp lại để post lên ae nào chưa biết tham khảo bữa sau e sẽ rút kinh nghiệm
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Mình thay loại tay nắm mạ crom ấy,nhìn đẹp và giống rin .Cái bác thay là màu đen hết hay là tay nắm có mạ vậy bác? Em đang nghiên cứu thay hết thành màu đen vì cái tay nắm mạ bị trầy tùm lum nhìn thấy ghê quá.
Thiết kế nhỏ gọn nhưng lại có 7 chỗ ngồi, Jolie đã từng là chiếc xe yêu thích một thời của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Trước năm 2003, Jolie trang bị động cơ 2.0L còn sử dụng chế hòa khí, nhưng sau đó đã được nâng cấp với hệ thống phun xăng điện tử.
Khi còn mới, Jolie không phải là một chiếc xe tiêu tốn với mức tiêu hao trung bình khoảng gần 10 lít/100km. Sau nhiều năm sử dụng, nó vẫn là một chiếc xe ít hỏng vặt do kết cấu đơn giản. Tuy nhiên, hư hỏng không phải là điều đáng nói, mà là mức tiêu hao nhiên liệu tăng lên đáng kể khi chiếc xe đã cũ.
Động cơ yếu, ly hợp mòn và hệ thống cung cấp nhiên liệu cũng không còn hiệu quả như lúc ban đầu biến chiếc xe sau gần 10 năm sử dụng trở thành một “con nghiện” với mức tiêu hao tăng khoảng 20% - 25% tùy điều kiện vận hành, thậm chí trong phố có thể lên đến khoảng 15 – 16 lít/100km – những con số khó chấp nhận với một chiếc xe chẳng có gì nổi bật.
Mit thiết kế Jolie như một dạng xe "Jeep" bền bỉ và dể sửa chữa, có thể sửa khẩn cấp bất cứ đâu.
Động cơ yếu,
ly hợp mòn và
hệ thống cung cấp nhiên liệu cũng không còn hiệu quả như lúc ban đầu
Nhận xét này không đúng và hơi hài hước, ví dụ ly hợp mòn thì chỉ việc thay ly hợp.
Động cơ càng phức tạp, việc sửa chữa càng khó; còn Jolie đơn giãn đến mức không đơn giản được nữa, phụ tùng dầy đủ thì những việc này bình thường.
Khi còn mới, Jolie không phải là một chiếc xe tiêu tốn với mức tiêu hao trung bình khoảng gần 10 lít/100km. Sau nhiều năm sử dụng, nó vẫn là một chiếc xe ít hỏng vặt do kết cấu đơn giản. Tuy nhiên, hư hỏng không phải là điều đáng nói, mà là mức tiêu hao nhiên liệu tăng lên đáng kể khi chiếc xe đã cũ.
Động cơ yếu, ly hợp mòn và hệ thống cung cấp nhiên liệu cũng không còn hiệu quả như lúc ban đầu biến chiếc xe sau gần 10 năm sử dụng trở thành một “con nghiện” với mức tiêu hao tăng khoảng 20% - 25% tùy điều kiện vận hành, thậm chí trong phố có thể lên đến khoảng 15 – 16 lít/100km – những con số khó chấp nhận với một chiếc xe chẳng có gì nổi bật.
Mit thiết kế Jolie như một dạng xe "Jeep" bền bỉ và dể sửa chữa, có thể sửa khẩn cấp bất cứ đâu.
Động cơ yếu,
ly hợp mòn và
hệ thống cung cấp nhiên liệu cũng không còn hiệu quả như lúc ban đầu
Nhận xét này không đúng và hơi hài hước, ví dụ ly hợp mòn thì chỉ việc thay ly hợp.
Động cơ càng phức tạp, việc sửa chữa càng khó; còn Jolie đơn giãn đến mức không đơn giản được nữa, phụ tùng dầy đủ thì những việc này bình thường.
Chắc bác chưa đi đúng chỗ. Em nhớ ngoài đó nhiều chỗ bán lắm. Giá tầm 200-300/cái. Còn bác muốn thay tay inox luôn thì e nhớ ngã tư Trần Bình Trọng với ADV có 1 tiệm inox rất lớn, phải nói là to vật vã. Năm trc e thay 4 cái tay nắm luôn là 1tr4 cả công.
Tiệm bác nói là Đức Inox. Hầu như tiệm này làm inox được mọi thứ. Mọi loại xe.CCó cái ít thông dụng ko có sẵn thì các bác phải để xe lại cho thợ đo vẽ cân chỉnh. Có điều giá hơi chát nếu so những cái thông dụng với 1 vài nơi khác. Còn cái ko thông dụng, nghĩa là chế độ thêm ngoài ý muốn thì vô chừng.
.....................................
Mit thiết kế Jolie như một dạng xe "Jeep" bền bỉ và dể sửa chữa, có thể sửa khẩn cấp bất cứ đâu.
Động cơ yếu,
ly hợp mòn và
hệ thống cung cấp nhiên liệu cũng không còn hiệu quả như lúc ban đầu
Nhận xét này không đúng và hơi hài hước, ví dụ ly hợp mòn thì chỉ việc thay ly hợp.
Động cơ càng phức tạp, việc sửa chữa càng khó; còn Jolie đơn giãn đến mức không đơn giản được nữa, phụ tùng dầy đủ thì những việc này bình thường.[/QUOTE]
Bác không hỏi thêm tác giả là hệ thống cung cấp nhiên liệu cụ thể ở đây là gì, (bơm xăng, béc phun, bộ đánh lửa điện tử, bugi hoặc CHK.....) nếu thật sự nó không còn hiệu quả sau nhiều năm sử dụng thì những cái này vẫn có phụ tùng thay cơ mà
Mit thiết kế Jolie như một dạng xe "Jeep" bền bỉ và dể sửa chữa, có thể sửa khẩn cấp bất cứ đâu.
Động cơ yếu,
ly hợp mòn và
hệ thống cung cấp nhiên liệu cũng không còn hiệu quả như lúc ban đầu
Nhận xét này không đúng và hơi hài hước, ví dụ ly hợp mòn thì chỉ việc thay ly hợp.
Động cơ càng phức tạp, việc sửa chữa càng khó; còn Jolie đơn giãn đến mức không đơn giản được nữa, phụ tùng dầy đủ thì những việc này bình thường.[/QUOTE]
Bác không hỏi thêm tác giả là hệ thống cung cấp nhiên liệu cụ thể ở đây là gì, (bơm xăng, béc phun, bộ đánh lửa điện tử, bugi hoặc CHK.....) nếu thật sự nó không còn hiệu quả sau nhiều năm sử dụng thì những cái này vẫn có phụ tùng thay cơ mà
Họ tỏ ra nguy hiểm đó Bác.
Bác không hỏi thêm tác giả là hệ thống cung cấp nhiên liệu cụ thể ở đây là gì, (bơm xăng, béc phun, bộ đánh lửa điện tử, bugi hoặc CHK.....) nếu thật sự nó không còn hiệu quả sau nhiều năm sử dụng thì những cái này vẫn có phụ tùng thay cơ mà[/QUOTE]
.....................................
Mit thiết kế Jolie như một dạng xe "Jeep" bền bỉ và dể sửa chữa, có thể sửa khẩn cấp bất cứ đâu.
Động cơ yếu,
ly hợp mòn và
hệ thống cung cấp nhiên liệu cũng không còn hiệu quả như lúc ban đầu
Nhận xét này không đúng và hơi hài hước, ví dụ ly hợp mòn thì chỉ việc thay ly hợp.
Động cơ càng phức tạp, việc sửa chữa càng khó; còn Jolie đơn giãn đến mức không đơn giản được nữa, phụ tùng dầy đủ thì những việc này bình thường.
Bác không hỏi thêm tác giả là hệ thống cung cấp nhiên liệu cụ thể ở đây là gì, (bơm xăng, béc phun, bộ đánh lửa điện tử, bugi hoặc CHK.....) nếu thật sự nó không còn hiệu quả sau nhiều năm sử dụng thì những cái này vẫn có phụ tùng thay cơ mà[/QUOTE]
Em nghi ngờ chất lượng mạ của hàng ngoài. Cái ốp kiếng hậu của em hồi mới lắp thì đẹp lắm nhưng được vài tháng thì lớp mạ bị nổ ra lốm đốm nhìn thấy gớm.Mình thay loại tay nắm mạ crom ấy,nhìn đẹp và giống rin .
Bác dùng thử vài tháng xem có bền không nhé.
[/QUOTE]Họ tỏ ra nguy hiểm đó Bác.
Bác không hỏi thêm tác giả là hệ thống cung cấp nhiên liệu cụ thể ở đây là gì, (bơm xăng, béc phun, bộ đánh lửa điện tử, bugi hoặc CHK.....) nếu thật sự nó không còn hiệu quả sau nhiều năm sử dụng thì những cái này vẫn có phụ tùng thay cơ mà
Tác giả bài báo này chưa bao giờ lái và bảo dưỡng xe jolie bao giờ, chắc toàn nghe kể thôi, xe hộp số MT đẩy bộ sẽ không bao giờ mòn và hư ly hợp.
Cái này em mới phát hiện tối hôm qua & đưa vào thớt "jolie không lo rớt giá" để chọc ghẹo bác chủ chơi.Thiết kế nhỏ gọn nhưng lại có 7 chỗ ngồi, Jolie đã từng là chiếc xe yêu thích một thời của nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Trước năm 2003, Jolie trang bị động cơ 2.0L còn sử dụng chế hòa khí, nhưng sau đó đã được nâng cấp với hệ thống phun xăng điện tử.
Khi còn mới, Jolie không phải là một chiếc xe tiêu tốn với mức tiêu hao trung bình khoảng gần 10 lít/100km. Sau nhiều năm sử dụng, nó vẫn là một chiếc xe ít hỏng vặt do kết cấu đơn giản. Tuy nhiên, hư hỏng không phải là điều đáng nói, mà là mức tiêu hao nhiên liệu tăng lên đáng kể khi chiếc xe đã cũ.
Động cơ yếu, ly hợp mòn và hệ thống cung cấp nhiên liệu cũng không còn hiệu quả như lúc ban đầu biến chiếc xe sau gần 10 năm sử dụng trở thành một “con nghiện” với mức tiêu hao tăng khoảng 20% - 25% tùy điều kiện vận hành, thậm chí trong phố có thể lên đến khoảng 15 – 16 lít/100km – những con số khó chấp nhận với một chiếc xe chẳng có gì nổi bật.
Mit thiết kế Jolie như một dạng xe "Jeep" bền bỉ và dể sửa chữa, có thể sửa khẩn cấp bất cứ đâu.
Động cơ yếu,
ly hợp mòn và
hệ thống cung cấp nhiên liệu cũng không còn hiệu quả như lúc ban đầu
Nhận xét này không đúng và hơi hài hước, ví dụ ly hợp mòn thì chỉ việc thay ly hợp.
Động cơ càng phức tạp, việc sửa chữa càng khó; còn Jolie đơn giãn đến mức không đơn giản được nữa, phụ tùng dầy đủ thì những việc này bình thường.
Toàn bộ bài viết này em thấy chỉ có câu đầu tiên là chính xác không phải bàn cãi. Nhớ lại 10 năm trước em đã từng mê đắm nàng Jolie nhưng lúc đó chỉ đang cọc cạch đạp xe đi học, đâu có nghĩ tới ngày được ôm ấp em nó. Bi giờ mặc dù rất yêu jolie nhưng trong đầu em đôi khi lại lẩn quẩn bóng hình "siêu phẩm grandis", đợi 10 năm nữa khi nàng jolie già yếu thực sự thế nào nàng gạch-đít cũng ngã vào vòng tay em thôi, kekeke.
Vậy nếu nói móc " bao cao su" bác sẽ nhớ tới ai?Bác Phong nói móc bọc cao su làm e nhớ hồi xưa mẹ e hay kiu e đi móc nọc nylon hichic
... dô số 1 dzọt lẹ.