He he! Em lạy bác. Nói chung và nói riêng là em cũng không có kinh ng....trong dụ này. Chỉ suy nghĩ trên nguyên lý cơ bản thôi. Và tại em cũng hay sử dung côn nên cố cải cho xôm tụ mà. Kết quả là bác cũng "nể" em. Thiệt là hạnh phúc quá đi!E nể bác Trung thiệt rồi nghen!
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Nhứt cái đầu!Không hiểu câu hỏi rồi, kiếm cây cột nào dựa zô nghe 2 anh đàm đạo nè kưng!
Anh hỏi câu này chứng tỏ anh có quan tâm tới chiếc xe và thực sự trãi nghiệm chứ không phải chém gió đơn thuần như nhiều nguời lầm tuởng.
Em biết vì xe em đã và đang bị hiện tuợng đó gần 3 năm nay rồi, kể từ sau khi em thay cục bù ga mới. Tình trạng này em phát hiện từ lâu và có mang lên đây hỏi nhưng chưa có ai trả lời hết, vì thực tế nếu không để ý sẽ không phát hiện ra. Không phải anh cắt côn nó mới oà ga mà là khi máy nguội bật AC nếu để ralenty ga sẽ lên gần 2000rpm (xe SS có đồng hồ tua) còn vô số thì cứ số càng cao tua máy sẽ càng hạ thấp thôi (nếu không đạp ga), đó là lí do anh có thể đềpa ở số 2 mà xe vẫn lao đi ngọt xớt, nếu có trớn rồi thì anh để số 3 không cần đạp ga xe vẫn phóng ầm ầm đến khoảng 5-3 phút gì đó khi nhiệt độ đạt chuẩn (90oC) nó sẽ tự điều chỉnh lại hết bị oà ga. Đó là em nói khi anh chạy, còn nếu nó đang oà ga mà anh thắng lại không đạp ga hay đánh lái nó sẽ tự hạ xuống lại bình thuờng nhưng nếu anh lại chạy tiếp hay đánh lái nó sẽ lại oà tiếp cho đến khi nhiệt độ máy đạt chuẩn thì thôi.
Thực tế sử dụng xe rất ít nguời để ý vì cứ lên xe là vô số đạp ga thôi, bởi vậy tới bi giờ em vẫn không biết như vậy là bất thuờng hay bình thuờng. Thôi thì nay có xe anh giống xe em nên coi như là 2 ae mình bình thuờng, còn ai hông giống mình là bất thuờng. Vậy đi anh mềnh ha
Lại nhứt cái đầu!1/ cái cục bù ga....giá thì các bác biết rồi.
đồ hãng thì tôi chưa biết, tôi đang sử dụng cái 500k, mua của bác Hiệp, hơn năm nay vẫn thế....
=> cái này không ảnh hưởng đến chuyện bù ga lớn, nhỏ
2/ chuyện bù ga lớn, nhỏ...xe tôi, nó nằm ở con cảm biến này!View attachment 846349
....trước đây, tháo ra....để đâu mất!
hơn 1 năm rồi, sử dụng cái con khác.....cái đầu trong nó to bằng ngón tay út (còn này chỉ to bằng đầu đũa)....khi bù ga, nó bù hơi lớn hơn khoảng 200-400v....và thêm nữa là lốc lạnh lâu ngắt!
....săn lùng hoài, mới mua được của bác Trung, 185k, gắn vào bữa hôm rầy, bù ga nhỏ hơn (đúng chuẩn) máy êm hơn hẳn, lốc lạnh ngắt khi kim nhiệt chưa lên đủ (sớm hơn khoảng 2p so với con cảm biến kia)
3/ chuyện đạp côn, máy nguội bù ga lớn!
+ như tôi đã đoán là do chỗ họng ga bị dơ....vs sẽ bớt - hoặc cũng có thể liên quan đến con cảm biến vị trí bướm ga, con này tôi chưa dập nên kg biết chỉnh như thế nào, tác dụng .....
+ cũng nhiều xe bị lắm chứ kg phải có xe tôi đâu!
+ tuy nhiên, nhà các bác ở đường thẳng....đề máy, vô số là chạy nên không để ý vụ này ....còn nhà tôi, sáng chở con đến trường, khoảng hơn 1km mà có tới 5 cái cua và 2 cái đèn đỏ nên ngày nào cũng biết vụ này....bữa nào siêng, xuống nổ máy trước, khoảng 5p thì ok
Quậy cho tới nha anh Tư, quậy chừng nào cho có mới thôi nha anh Tư hehehe ...có tấm nào đâu mà giữ..mấy cha chưa ai đưa hết..hy vọng ngày mốt đi quậy mới có
Yda! Omo Chúa đã trở lại và.... Bán xe.Yda bán xe bác nào có nhu cầu thì ola
Các bác tham gia BIG OFF 2/12 qua xem và nhận số phòng giúp em ạ, mọi thông tin DD em xin hông nghe máy nhé, lu bu 20/11 lắm rùi
https://www.otosaigon.com/threads/jolie-tren-nhung-neo-duong.8781128/page-151
https://www.otosaigon.com/threads/jolie-tren-nhung-neo-duong.8781128/page-151
Ydada! Hai thầy trò tính âm mu gì đây?!Em @Hai1985 bán xe như hình đăng ký 2005 giá 215tr! Anh em trong hội có nhu cầu hoặc có người cần xin giới thiệu dùm ạ thankView attachment 846954 View attachment 846957 bi trên dưới đầy đủ! Tặng lock zin theo xe chưa thay
Dt liên hệ: 0909951323 thank ae
Ơ. Thế chú cũng bị tóm rồi à?Thả nick @Hai1985 ra