Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Thì mục đích của em là khoe cái cục màu đen mà Bác hỏi có cái ống tuýp làm em quê Độ. Con Đội theo xe thì nó có luôn cái cục màu đen Dính theo con Dội luôn giúp ôm sát vào trục kê cho chắc chắn, nhưng mà nó bị xì Dầu rồi em mua con đội khác không có cái nớ nên em phải chế thêm. Còn cái ống tuýp thì Bác cứ chơi dại cái ống 21 là đuợc. Còn ngăn bí mật thì mỗi xe mỗi kiểu nên em hông có chỉ cho Bác đuợc :D
đội zin đâu có cái cục đen đó, còn bị xi phót thì bác tháo ra nhờ bác @vietnhat kiếm phót thay vào
 
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
đội zin đâu có cái cục đen đó, còn bị xi phót thì bác tháo ra nhờ bác @vietnhat kiếm phót thay vào
Có mà Bác, hồi em mua xe chủ cũ có đưa cho em con đội với cái ngàm nó dính liền với đầu đội sơn màu cam luôn. Bị xì dầu em vứt luôn rồi, hơi đâu mà thay phốt. Con đội rẻ rề với lại liên quan đến an toàn nên em mua cái mới luôn
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Có mà Bác, hồi em mua xe chủ cũ có đưa cho em con đội với cái ngàm nó dính liền với đầu đội sơn màu cam luôn. Bị xì dầu em vứt luôn rồi, hơi đâu mà thay phốt. Con đội rẻ rề với lại liên quan đến an toàn nên em mua cái mới luôn
đội mua ngoài thì đúng là rẻ, nhưng đội zin kiếm bên ngoài ko có, có 2 từng, đội cực cao gần 50cm mà thân đội thì cực thấp, thấp hơn đội 1t trung quốc luôn, đội mua ngoài sẻ khó cho đội vào vị trí đội khi bánh xe bị xẹp
Jolie - Chiếc xe thân thiện
 
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
đội zin đâu có cái cục đen đó, còn bị xi phót thì bác tháo ra nhờ bác @vietnhat kiếm phót thay vào
Đừng cải cọ với ông @quangnm trùm dầu nhớt đó bác ơi, con đội có cái cục đen đó làm gì, phản tác dụng...khi xả hết thì cái ngàm đó nó dính nhùng nhằn làm sao mà lấy con đội ra được, muốn được thì phải dùng tiếp 1 con đội thứ 2, đội cái xe lên để lấy con dội thứ nhất ra, con đội zin không ai chế cái ngàm "tối kiến" đó làm gì nhé
 
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
làm bộ tặng anh cục "sắt vụn" này đi em chai..:p:p
View attachment 857364
Cục này là hàng độc hại à nhoa. Phải chui xuống gầm đo kích thuớc ngang của trục truớc + trục sau, rồi đi tìm miếng tôn 8 cắt ra cho đẹp, rồi đưa vô máy thủy lực chấn góc, rồi cắt khúc ống phi 33 hàn zô, rồi mài dũa, rồi sơn xịt..bla..bla... ôi thôi, của vài đồng mà công tới mấy chục luợng lận đó anh.
Mà thôi em tính như zầy đi anh 4 nghe có hợp lý hông: con đội ren xếp giờ rẻ rề lại an toàn hơn con đội thủy lực nhiều, anh 4 đại gia 50m mặt tiền mua con đội ren mà xài, tặng lại con đội thủy lực cho thằng em hà tiện để dành sơ cua. Ok man :p:D
 
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
Đừng cải cọ với ông @quangnm trùm dầu nhớt đó bác ơi, con đội có cái cục đen đó làm gì, phản tác dụng...khi xả hết thì cái ngàm đó nó dính nhùng nhằn làm sao mà lấy con đội ra được, muốn được thì phải dùng tiếp 1 con đội thứ 2, đội cái xe lên để lấy con dội thứ nhất ra, con đội zin không ai chế cái ngàm "tối kiến" đó làm gì nhé
Em nghi chắc đại ka chưa thay bánh sơcua lần nào òi? Hạ đội xong lấy tay lôi cái rẹt là ra hà. Nói hông phải khoe chớ cái vụ kê, kích, cẩu, kéo là nghề của chàng á nhoa :D
 
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
đội mua ngoài thì đúng là rẻ, nhưng đội zin kiếm bên ngoài ko có, có 2 từng, đội cực cao gần 50cm mà thân đội thì cực thấp, thấp hơn đội 1t trung quốc luôn, đội mua ngoài sẻ khó cho đội vào vị trí đội khi bánh xe bị xẹp
View attachment 857404
Quý hiếm zậy mà hồi đó em vứt đi uổng quá. Nhưng mà hông sao, con đội mới của em đi kèm nhiều phụ kiện với công cụ hỗ trợ cho nhiều loại địa hình. Em đã thử thay cả bánh truớc và sau tại nhiều loại địa hình gần cả chục lần òi, ok lắm. Nhìn chung em vẫn thấy con đội xếp ưu việt hơn, tại em hà tiện nên không mua thôi :p