Cảm ơn bác, mình đang ở TP. HCM. Bác chỉ giúp mình chỗ mua móc cửa nhé........much thank.Bác ở chỗ nào sài gòn em chỉ cho.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
bây giờ cần xác định là khi đề, bơm xăng có bơm hay koThay bơm rồi chạy về gần nhà là lịm máy, thò tay lắc rắc này cũng ko đc. Chiều chạy qua gara thì vừa đến cổng gara lại lịm, một lát lại đề đc chạy lên lề đường để vào gara. Lắc rắc mãi nó cũng ko tắt máy. Kiểm tra thì thay role bơm. Chạy đc 80km thì lại bị, là hôm nay ấy! Nên cái rắc ngay ngoài thùng xăng là hơi bị khó.
À mình đang ở Q.9, TP. HCM.Cảm ơn bác, mình đang ở TP. HCM. Bác chỉ giúp mình chỗ mua móc cửa nhé........much thank.
Thanh lý nhiêu anh
Cái gì có lq đen tui nữa zậy chời???Đã bẩu định mần cái này là nó lòi ra cái kia! Đúng ko Cần Thơ ơi
Hầy....Tình hình của em cũng căng như Dây đàn luôn á. Ráng sắp xếp chạy qua chơi vài tiếng rồi zìa Bác, 1 mặt hơn 10 gói mờ
....chuẩn bị chạy hay ji.....nhớ cái thùng sg đỏ giùm cái hà!
Cái lạ là hồi chiều lúc thợ tới lần đầu cả chủ gara nữa thì kiểm tra như là mất lửa, họ nói vậy. Xong ra khoang máy rút 1 chụp bugi, nhấn nhấn lại các rắc xung quanh kể cả mấy đầu chụp bộ chia điện. Ông điện nói mấy cục role này khó hỏng lắm, cả đời xe chưa chắc đã hỏng nên ổng thay lại cái cục cũ của em. Ổng nói nó lỏng cái đầu lá đồng uốn đầu rắc nối dây điện, ổng lấy kìm nhọn thò vào bấm nhỏ lại.
Lúc bị lần thứ 2 thì mỗi ông điện đến thì ổng ko động đến 2 cục role nữa mà kiểm tra khoang máy luôn. Em tranh thủ đi bộ sang quán mua nước uống, lúc quay lại thì máy nổ rồi lịm, ổng cắt 1 đoạn dây diện lấy lõi chia 3 vấn lại, chèn vào 3 chân chỗ rắc môbin sườn. Xong ổng nói là chạy về gara thay moobin sườn nhưng hạ kính đừng bật máy lạnh. Ổng nói là chạy vậy thì chạy đc về gara. Trong cách nói của ổng giống như là ổng phát hiện ra lỗi là lỏng rắc mobin hay sao, em cảm giác như thế. Nếu em chạy về gara thì đảm bảo em sẽ có mobin mới, còn hư hay ko thì chưa biết.
Cảm thấy ko tin tưởng gara này nữa!
Lúc bị lần thứ 2 thì mỗi ông điện đến thì ổng ko động đến 2 cục role nữa mà kiểm tra khoang máy luôn. Em tranh thủ đi bộ sang quán mua nước uống, lúc quay lại thì máy nổ rồi lịm, ổng cắt 1 đoạn dây diện lấy lõi chia 3 vấn lại, chèn vào 3 chân chỗ rắc môbin sườn. Xong ổng nói là chạy về gara thay moobin sườn nhưng hạ kính đừng bật máy lạnh. Ổng nói là chạy vậy thì chạy đc về gara. Trong cách nói của ổng giống như là ổng phát hiện ra lỗi là lỏng rắc mobin hay sao, em cảm giác như thế. Nếu em chạy về gara thì đảm bảo em sẽ có mobin mới, còn hư hay ko thì chưa biết.
Cảm thấy ko tin tưởng gara này nữa!
Chời....View attachment 857596 View attachment 857597 giờ em câu qua xe tải ko lên luôn rầu! Tiêu 1,7 chai rầu
....mắc zữ zậy sao ta???
Hầy.....Hồi em gắn cái dvd 3tr, sup 1,7, loa công luôn là 7tr, hôm bữa có ra tiện thử cái sup điện nhưng nghe ko hay! Em thấy sup hơi này nghe đã hơn cái kia
....mắc wa wa mắc zậy sao?
....tiền đâu ra để độ còn thi với đua nữa đây!
Bác kể triệu chứng xem sao tí!Lại đang đi tụt máy bác. Chờ thợ ra nó bóp đầu đồng tiếp xúc chỗ cục rờ le. Nó lại bảo cục role này khó chết lắm. Nó lắp cho em cục role cũ em đang để trên xe vào chạy đc 2km, lại chết máy. Nó thử một hồi lại bảo cục mô bin sườn sắp tèo, nó chêm dây đồng vào 3 chỗ tiếp xúc mô pin, bảo đừng bật máy lạnh lết về gara để kiếm mo pin thay. Em ko bật máy lạnh chạy đc về nhà luôn.
Mai đi chuyên điện coi xem sao? Chứ thợ điện gara làm oải quá. Hết bơm rồi sang role, giờ lại bảo role khó chết, chuyển sang mô pin sườn mà vẫn 1 bệnh 1 triệu chứng.