Hạng D
12/3/15
1.595
4.335
113
nó bị kẹt nên bị cháy bố đó bác, nóng làm mở bò trong 2 con ốc giử cùm thắng chạy ra, bác nên thay pit tông inox mới tầm 4xi
Chỗ e mua ko có loại zin này, e đo dk pittong là 60mm đi mua thì tiệm chỉ có loại của innova cũng dk 60 nhưng chiều cao thấp hơn xíu, thấy ổng nói bằng inox chứ e cũng ko biết, ổng nói cùng dk là đc, lúc đem về e thợ gắn vào e thấy nó cảm giác hơi bót, ko đc trơn tru, e nghi nghi mà do tối rồi về sáng hôm sau lại đi nên giờ mới phát hiện ra nó vẫn bó phanh. Giờ phải chỉnh làm sao bác.
 
Hạng C
27/8/14
659
2.239
93
Lộn cực âm dương hổng có cháy cầu chì mà nó tèo mạch bên trong. Nhẹ thì thay diode, nặng thì thay ic, rất nặng nữa ve chai mua dc cây cà lem:D
:eek:! Chết thằng nhỏ dưới ghe luôn rầu! Cũng tại ông nội @Jolie123 hai ngày nay lục đục báo hại ở nhà ngứa ngái tháo ra định câu thử qua nghe xem sao! Giờ thì tè le hột é:(:(:(! Đền cái sub kia đi ông nội:eek:o_Oo_O
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Chỗ e mua ko có loại zin này, e đo dk pittong là 60mm đi mua thì tiệm chỉ có loại của innova cũng dk 60 nhưng chiều cao thấp hơn xíu, thấy ổng nói bằng inox chứ e cũng ko biết, ổng nói cùng dk là đc, lúc đem về e thợ gắn vào e thấy nó cảm giác hơi bót, ko đc trơn tru, e nghi nghi mà do tối rồi về sáng hôm sau lại đi nên giờ mới phát hiện ra nó vẫn bó phanh. Giờ phải chỉnh làm sao bác.
THợ có thay sin ko bàc, bác tháo ra xếp 2 cái bố thắng lại rùi dùng vít ép thử pit tông chạy vô ko?, rút 2 con bù lon giử heo ra vệ sinh rui tha mở bò vào
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Mong rằng mai bắt đúng bệnh, đúng thầy. Còn phải chạy thử thường xuyên vài ngày nữa chứ mới yên tâm Off đc. Nếu ko ra QL nguy hiểm lắm!
đi chung nhiều xe, có đồ sàng qua thử tại chổ nóng hỏi luôn, em nghi 1 là môbin 2 hai cụm câu chì và công tắc ô khóa chín
 
  • Like
Reactions: tucongvien
Hạng D
10/12/15
3.208
6.887
113
:eek:! Chết thằng nhỏ dưới ghe luôn rầu! Cũng tại ông nội @Jolie123 hai ngày nay lục đục báo hại ở nhà ngứa ngái tháo ra định câu thử qua nghe xem sao! Giờ thì tè le hột é:(:(:(! Đến cái sub kia đi ông nội:eek:o_Oo_O
Yda vịt bắc kinh thèm lắm ngọc kê bím kê kết hợp cửu xà bìm bịp bò cạp bổ củi chào cờ ngay kìa:p:p:p
 
  • Like
Reactions: trungdaica
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
THợ có thay sin ko bàc, bác tháo ra xếp 2 cái bố thắng lại rùi dùng vít ép thử pit tông chạy vô ko?, rút 2 con bù lon giử heo ra vệ sinh rui tha mở bò vào
Xe hơi em kg biết, xe hai bánh piston thắng dĩa có nhiều cos, thử nhẹ nhưng kg xì, bót quá kg nhả sẽ cạ bố.
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Cái lạ là hồi chiều lúc thợ tới lần đầu cả chủ gara nữa thì kiểm tra như là mất lửa, họ nói vậy. Xong ra khoang máy rút 1 chụp bugi, nhấn nhấn lại các rắc xung quanh kể cả mấy đầu chụp bộ chia điện. Ông điện nói mấy cục role này khó hỏng lắm, cả đời xe chưa chắc đã hỏng nên ổng thay lại cái cục cũ của em. Ổng nói nó lỏng cái đầu lá đồng uốn đầu rắc nối dây điện, ổng lấy kìm nhọn thò vào bấm nhỏ lại.
Lúc bị lần thứ 2 thì mỗi ông điện đến thì ổng ko động đến 2 cục role nữa mà kiểm tra khoang máy luôn. Em tranh thủ đi bộ sang quán mua nước uống, lúc quay lại thì máy nổ rồi lịm, ổng cắt 1 đoạn dây diện lấy lõi chia 3 vấn lại, chèn vào 3 chân chỗ rắc môbin sườn. Xong ổng nói là chạy về gara thay moobin sườn nhưng hạ kính đừng bật máy lạnh. Ổng nói là chạy vậy thì chạy đc về gara. Trong cách nói của ổng giống như là ổng phát hiện ra lỗi là lỏng rắc mobin hay sao, em cảm giác như thế. Nếu em chạy về gara thì đảm bảo em sẽ có mobin mới, còn hư hay ko thì chưa biết.
Cảm thấy ko tin tưởng gara này nữa!
Có trường hợp dây nguồn vô mobin chập chờn, nếu dây phin lửa phóng qua tuốt.
 
  • Like
Reactions: V-MIT