Cái đoạn ống cao su ngắn gần cụm thắng pk bác? Lúc e làm chỉ bôi trơn bằng dầu thắng chứ ko dùng mỡ bò. Nếu bó nữa thì e thử xem sao.k nên dùng nhám nhé bác. bác nên thay ống dẫn dầu và lấy mỡ bò trắng trét vào pittong. E đã từng thành công.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
2 con bulong 14, chỗ có 2 cái cục cao su nhỏ xíu giống như chụp bụi thước lái pk bác? Tối hôm qua e cũng tháo 2 con đó ra hết luôn.bác đừng dùng giấy nhám chà pít tông có vết sướt sẻ là sướt cộng sin dẩn đến xi dầu thắng,pitong phải dùng vit nạy nới thụt vào nổi chứ ko vào nhẹ đâu, bác có rút 2 pin ốc trên dưới trên con heo thắng ra vệ sinh ko, 2 con đó bị kẹt củng làm bó thắng, bàc dùng tay lăc lắc con heo thắng có độ lắc nhẹ chứ ko cứng ngắt, mà bác có tháo luôn pit tông ra ngoải luôn ko, khi lắp lại bác có xả gió trong heo thắng ko?
Dạ. đoạn ống đó đó bác. nếu k có ống zin thì mua ống xịn về cắt bấm đầu. còn dầu thì xả tí cho nó thông thoáng. còn pittong thì nhất định phải lấy ra ngoài, xong thoa mỡ bò trắng vào và gắn lại
Cái đoạn ống cao su ngắn gần cụm thắng pk bác? Lúc e làm chỉ bôi trơn bằng dầu thắng chứ ko dùng mỡ bò. Nếu bó nữa thì e thử xem sao.
Dạ. đoạn ống đó đó bác. nếu k có ống zin thì mua ống xịn về cắt bấm đầu. còn dầu thì xả tí cho nó thông thoáng. còn pittong thì nhất định phải lấy ra ngoài, xong thoa mỡ bò trắng vào và gắn lại
Cái đoạn ống cao su ngắn gần cụm thắng pk bác? Lúc e làm chỉ bôi trơn bằng dầu thắng chứ ko dùng mỡ bò. Nếu bó nữa thì e thử xem sao.
E tháo tất tần tật cái cụm thắng đó ra luôn, lúc gắn vào e chỉ vào đạp thắng, còn tía e lo vụ xả, hình như bác có chỉ cách xả mà e đọc rồi cũng quên ko nhớ cách làm2 con bulong 14, chỗ có 2 cái cục cao su nhỏ xíu giống như chụp bụi thước lái pk bác? Tối hôm qua e cũng tháo 2 con đó ra hết luôn.
khi em pít tông vào heo xong bác nên lấy kìn bọc lại bằng vải rồi kẹp vào miệng pít tong xoay qua trái hoặc phải cho căng điền vòng sin và ko làm vìng sin bị vặn cấn sin, bác có tháo 2 chụp bụi và rút 2 cái chốt ra luôn phải ko?E tháo tất tần tật cái cụm thắng đó ra luôn, lúc gắn vào e chỉ vào đạp thắng, còn tía e lo vụ xả, hình như bác có chỉ cách xả mà e đọc rồi cũng quên ko nhớ cách làm
Theo e thấy thì nó cứng lắm ko xoay vòng tròn đc bác, lúc ép vào e phải dùng khúc sắt D14 chọt vào lòng chén dùng búa gõ từ từ nó vào chứ xoay nó cứng lắm, ko xoay đc. E chỉ tháo 2 con tán ra thôi, ko gỡ chụp bụi.khi em pít tông vào heo xong bác nên lấy kìn bọc lại bằng vải rồi kẹp vào miệng pít tong xoay qua trái hoặc phải cho căng điền vòng sin và ko làm vìng sin bị vặn cấn sin, bác có tháo 2 chụp bụi và rút 2 cái chốt ra luôn phải ko?
Em nghĩ , thay hết bao nhiêu đó mà vẫn không hết bệnh lịm thì có lẽ nên kiểm tra dây điện , thế nào cũng có 1 dây bị mục . Xe em bị vụ này ở hộp khóa tổng . Chỉ vì mục dây mà khóa tổng lúc ăn lúc không đến mà bực luôn đó bác @V-MIT . Lúc kéo cọng dây điện đó ra thì thấy bề ngoài còn rất đẹp và liền lạc nhưng khi dùng lực kéo nhẹ thì đứt . Câu chuyện là vậy đó .
bác thử lộn cộng sin lại xem có đở hơn ko, heo xe em chi cần nhét vít dẹp giữa put tông và lưng bố thắng xoay cái là pit tông thụt vàoTheo e thấy thì nó cứng lắm ko xoay vòng tròn đc bác, lúc ép vào e phải dùng khúc sắt D14 chọt vào lòng chén dùng búa gõ từ từ nó vào chứ xoay nó cứng lắm, ko xoay đc. E chỉ tháo 2 con tán ra thôi, ko gỡ chụp bụi.
Để lúc nào rảnh e chạy thử lại xem còn bó ko, nếu còn thì e thử, tại hôm qua gắn xong tối quá e chưa chạy thử. Cám ơn bác và bác @LA PHONG nhiều nhen, em sẽ nghiên cứu từ từ món này lạibác thử lộn cộng sin lại xem có đở hơn ko