Ghé mấy tiệm vá vỏ, mà tự làm thì cũng phải tháo vỏ mới gắn được, tốt nhất ghé vào cho thợ làm luôn, họ có máy móc dễ hơnSì gòn mình mua ở đâu có bác
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Oh, chắc vậy, trước dàn yếu nên không thấy.Đi giữa trưa nắng thỉnh thoảng thấy hơi sương mỏng phà ra cửa gió là bình thường Bác, xe mới e để ý cũng thấy vậy, chiếc camry ngày xưa của e cũng thấy nó vậy. Do góc chiếu của ánh nắng mà có khi thấy khi không.
Bình thường a ơi.Khi đi xa về, hoặc nhìn cái bình phụ có dấu hiệu nước tràn qua không?
Chủ yếu đi 1 mình thì đi bộ đi nhá, sang tí thì đi xe đạp, xa tí thì đi xe máy, xa nữa thì đi xe đò, xa quá thì đi máy bay...Nhiều thứ quá, chưa biết chọn xe nào, tầm tiền!
Pajero sipo
Rondo, dễ luồn lách, chủ yếu đi 1 mình
......ỉn 2017, nhưng kg thích
Hahahah, làm dàn lạnh lại, tuong như cò hương, thấy lạnh quá nên chỉnh cảm biến lại, quay núm lạnh gần giữa, hihiih, quạt toàn số 1, mà chạy lâu thấy lạnh tay, chân. Đóng tuyết dàn lạnh là do đâu các bác ? . Kiểu này chắc tiêu!Mà bác mới làm dàn lạnh mà, sao dơ được,nhưng cứ tháo ra xịt nước thông cái ống xả trước đả khả năng có ổ tý, còn vụ động nước bên ngoài là do động nước gây ra, còn ra khói thì có thể bị đóng tuyết dàn nên ra khói hoặc bị hở cửa gió qua dàn nóng, từ từ tìn nguyên nhân, ko ra thì đổi xe...em dzọt
Do bác trộn giửa khí lạnh qua dàn sưởi nên có sương đó, dẩn đến dàn lạnh chạy hoài ko đạt nhiệt độ nên ko ngắt, đống tuyết, hao xăng máy ù, cái núm chỉnh nhiệt chỉ để cho vui thui ko khiển được gì đâu, chỉ đóng mở cửa lật tro65n dòng khi lạnh qua dàn sưởi....bác muốn bớt lạnh thì chỉ có tắc ac đi, còn muốn chỉnh nhiệt độ theo ý mình thì phải chế con khiển ổ ngay dàn lạnh sang cơ để chỉnhHahahah, làm dàn lạnh lại, tuong như cò hương, thấy lạnh quá nên chỉnh cảm biến lại, quay núm lạnh gần giữa, hihiih, quạt toàn số 1, mà chạy lâu thấy lạnh tay, chân, đóng tuyết dàn lạnh là do đâu các bác ? . Kiểu này chắc tiêu!
Ths bác, cho e hỏi thêm khi tháo vỏ ra vậy có phải cân bằng động lại kg bácGhé mấy tiệm vá vỏ, mà tự làm thì cũng phải tháo vỏ mới gắn được, tốt nhất ghé vào cho thợ làm luôn, họ có máy móc dễ hơn
Oh, khong hề nha, block vẫn đóng ngắt thường xuyên nha, đậu kẹt xe cứ hay giật mình do bù gas, chạy chừng 5,6 phút gì đó lại ngắt, nghĩ chừng 1 phút lại chạy.Do bác trộn giửa khí lạnh qua dàn sưởi nên có sương đó, dẩn đến dàn lạnh chạy hoài ko đạt nhiệt độ nên ko ngắt, đống tuyết, hao xăng máy ù, cái núm chỉnh nhiệt chỉ để cho vui thui ko khiển được gì đâu, chỉ đóng mở cửa lật tro65n dòng khi lạnh qua dàn sưởi....bác muốn bớt lạnh thì chỉ có tắc ac đi, còn muốn chỉnh nhiệt độ theo ý mình thì phải chế con khiển ổ ngay dàn lạnh sang cơ để chỉnh
Chỉnh sửa cuối:
Sai, xe em bình phụ lúc máy nóng với máy nguội mực nuớc khác nhau, chênh lệch khoảng 5-7mm gì đó. Mà xe em là chuẩn nhất quả đất òi, xe nào không giống xe em là có vấn đề. Bởi zậy hôm bữa mới hông mang xe đi thi, sợ lụm hết giải rồi ai thèm chơi với mình nữa, há há há...hầy....
....bảo đảm xe bác bị, bugi yếu hoặc delco chỉnh sai!
....xe cùi bắp của tui, đạp từ ngoài đó về ct, 300km, kg nghỉ.... Về nhậu tip mà....mở capo, nước bình phụ y nguyên, máy vẫn vậy!
...cái vụ delco, mai alo....tui tập cho phá!
Dạ thưa anh, có trường hợp ga nó vẫn bù rồi hết bù nhưng anh có giựt nắp capo lên coi 2 mặt ly hợp lốc lạnh nó có hít- nhả hay không là chuyện khác nhaOh, khong hề nha, block vẫn đóng ngắt thường xuyên nha, đậu kẹt xe cứ hay giật mình do bù gas, chạy chừng 5,6 phút gì đó lại ngắt, nghĩ chừng 1 phút lại chạy.