Máy dầu nà như mới luôn. Ghế hơi êm lắm. Đường trường 30L hàXe máy dầu Nhung có dịp chạy rồi khoảng 7l đường trường à! Nhưng hàng ghế cuối hay bị rần
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Oh! Vậy hả! Tại Nhung thấy quanh khu vực cầu vượt nó bán bánh mì chà bá tưởng có vịt quay! Nhung hỏi cho ông ngoại, vịt quay thường ổng ko ăn! Đòi Bắc Kinh mới chịu thua luôn..Thanks Hải. Bữa nào đi ngang ghé lấy nha. Củ Chi làm gì có bán vịt quay bắc kinh Hải
Vịt quay ở đây dở lắm đưng có muaOh! Vậy hả! Tại Nhung thấy quanh khu vực cầu vượt nó bán bánh mì chà bá tưởng có vịt quay! Nhung hỏi cho ông ngoại, vịt quay thường ổng ko ăn! Đòi Bắc Kinh mới chịu thua luôn..
Ghê vậy? Tải có khác, Nhung có ông cậu chạy xe khách xì pai có 18-20l à! Ổng đầu quân cho VietTraVel mười mấy năm rồi! Toàn xe mới! Xe nào mới nhất là ổng cầm tàiMáy dầu nà như mới luôn. Ghế hơi êm lắm. Đường trường 30L hà
View attachment 884150
Chỉnh sửa cuối:
Xi pai co bằng 1/2 em nó hàGhê vậy? Tải có khác, Nhung có ông cậu chạy xe khách xì pai có 18-20l à
2 cầu 6 máy hộp số 9 cấp 10 bánh cỏng toàn bộ 25 tấn mà 30l là tiết kiệm rồi
không chạy ACCứ như vừa xuất xưởng! Ahiii...
Chưa có máy lạnh ACView attachment 883560
Đã bật máy lạnh AC onView attachment 883557
WOW! garanty của bác còn nhuyễn hơn của e nữa.không chạy AC
View attachment 893274
Có cái e thắc mắc:
Trước khi gắn đồng hồ 4 kim thì máy nguội, e đề máy đèn báo bình vẫn còn, điện mới lên tầm 12V, chừng 30s e dậm ga thì điện lên 13.2V, đèn báo bình tắt, nếu xe chạy vài Km thì lên 13.6V
Giờ gắn đồng hồ 4 kim: máy nguội, đề máy thì đèn báo bình tắt, điện lên 12.6V ngay, giậm ga 2 cái điện lên 13.5V
Vậy bình thường k bác?
điện áp là do con chỉnh lưu và ổn áp trên máy phát, còn đèn báo thì sẽ sáng nếu điện áp máy phát ra thấp hơn 12v, ko liên quang đến thay đồng hồ đâu, có thể cổ gốp dơ dẩn đến phát điện không ổn định, hoặc là do lỏng chân con trở công suất trong hộp cầu chì tổng nên đèn báo chập chờnWOW! garanty của bác còn nhuyễn hơn của e nữa.
Có cái e thắc mắc:
Trước khi gắn đồng hồ 4 kim thì máy nguội, e đề máy đèn báo bình vẫn còn, điện mới lên tầm 12V, chừng 30s e dậm ga thì điện lên 13.2V, đèn báo bình tắt, nếu xe chạy vài Km thì lên 13.6V
Giờ gắn đồng hồ 4 kim: máy nguội, đề máy thì đèn báo bình tắt, điện lên 12.6V ngay, giậm ga 2 cái điện lên 13.5V
Vậy bình thường k bác?
Dạ. cám ơn bác! Mai e phải đi tìm cái giắc cắm chỗ mobin. hqua lôi ra thấy nó giòn quá, bể mịa rồi, phải nối sợi dây điện nhỏ vào.điện áp là do con chỉnh lưu và ổn áp trên máy phát, còn đèn báo thì sẽ sáng nếu điện áp máy phát ra thấp hơn 12v, ko liên quang đến thay đồng hồ đâu, có thể cổ gốp dơ dẩn đến phát điện không ổn định, hoặc là do lỏng chân con trở công suất trong hộp cầu chì tổng nên đèn báo chập chờn
ngó quài mà chẳng thấy tờ giấy nhám nào => 4000..và lúc trước cũng đã đi hỏi mấy chổ bán sơn lý thái tổ..vòng vòng sài gòn cũng hok cólấy cái mả nó để kiếm thui, chỉ là link dẫn chứng có loại đó...
https://www.otosaigon.com/threads/can-mua-giay-nham-p2000-p4000.4902093/
ship tận giường luôn
https://www.sendo.vn/tim-kiem?q=giấy+nhám+siêu+mịn