Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
View attachment 1530884
Đây bác, lúc trước chạy như vậy, giờ gần 4500v/p mới tới chăm hai, em nghe bác nào nói có thể do mâm ép "nhão", với chân côn xe em khá nhẹ, kg gắn pát nối, em nghĩ bác kia phán trúng tim đen chắc lun.
Cũng chưa chắc bác à. E thay mâm ép, lá côn bi T mà nó như cũ
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Các bác cho em hỏi con cảm biến nhiệt có phải là cái van hằng nhiệt ko ạ! Khi nào mình biết nó còn tốt và ko tốt có cách nào kt nó ko ạ! Ví dụ như tầm bao nhiêu độ thì nó hoạt động bình thường?
Van hằng nhiệt hdong ở nhiệt đỗ nước = 82oC. Máy cái khác e k biết. E xỉn gồi.
Có cái cbien nhiet thì quạt điện mới có. Giờ e nói vại cũd k biw6t đúng k nửa
 
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Trên thế giới từ freecar, advan, cho tới dzôli thì duy nhất chỉ có xe " thánh chém" mới vừa chạy vừa châm dầu máy thôi, mặc dù đã tốn cả trăm thùng dầu thô cho cái máy:rolleyes:
Ta giác gương e quẹt vô cổng gãy dồi. Dán keo lại nay nứt nửa. Hic... làm gương đi bác...:)
 
  • Like
Reactions: KhaVyOTS
Hạng B2
15/8/07
305
793
93
Nếu bác đi xa 1 vài trăm km không cạn bình phụ là OK, nếu xe đi nhiều khoảng20k km năm thì 1 năm thay 1 lần củng được (hoặc hơn năm) vì nước k " hư" nhưng do loc máy bị rỉ sét dẩn đến mau "hư" nước. Xưa có quản lý và theo dỏi mấy cái máy phát điện, máy chắc to hơn máy xe đầu kéo, tuổi thọ nay củng 25 năm rồi Sài còn rất tốt. Khi hoạt động (anh em làm nhiều năm- nay có người hơn 60 tuổi ) nó chạy lúc nào củng hết ga, máy có thùng cách âm, cái nào khi chạy mà mở cửa ra (nghỉ cho nó mát máy hơn) thì cái đó mau hư hơn. Nước, nhớt, ..... người vận hành, bảo trì cái nào củng góp phần quan trọng!View attachment 1531688 View attachment 1531689
Thanks bác. Việc chạy đóng cửa là chính xác, cơ quan em có 02 ông 300kva chỉ mở cửa khi nghỉ máy :D