Hạng D
13/3/16
1.513
7.466
113
Gia Lai
View attachment 1539076 View attachment 1539077 Mừng năm mới cho jo lỳ, ả nào bịnh có liên quan thì alo alo!, hàng tại sì gòn, trong ngày có. Cần Thơ k cần tiền thối chỉ cần thơ và cần phụ tùng sửa xe, vì nó đến tuổi hư quá trời?!!!!
Thấy bác lạ lạ. Hình như mới vào group hả bác? Sao ko thấy self-introduce gì hết trơn. Và còn nhiều bác thấy nick lạ lắm.
 
Hạng D
12/3/15
1.595
4.335
113
Mấy nay đi trời nắng nhiều, bị mặt trời rọi vào nóng rát khó chịu quá, e tính dán cách nhiệt cho kính lái, mình nên chọn loại nào vừa túi tiền mà hiệu quả vậy các bác.
 
  • Like
Reactions: khanhtoanlamvo
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
Cám ơn bác. Vậy e setup lại :p:p
Vào thợ tỉnh làm có máy cân bằng động. E kiu cân bằng luôn. Thợ bảo vỏ mới lắp mới cân. Xài rồi cân khó lắm. Cân tốn tiền chạy củng vậy à. Lắp cái van này làm gì cho phí. Khi xẹp đằng nào chẳng đi vá. Cuối cùng k cân bằng ăn tiền công 160k cho 15p. Haizzza
Báo cho Bác tham khảo nha:
Xe em bơm khí thuờng chạy 1 phát từ VT lên SG đúng 100km/1h45m. Xuống xe đo lại áp suất mỗi bánh tăng đúng 2 lạng
 
Hạng D
13/8/14
1.592
3.514
113
28
càng long. trà vinh
Báo cho Bác tham khảo nha:
Xe em bơm khí thuờng chạy 1 phát từ VT lên SG đúng 100km/1h45m. Xuống xe đo lại áp suất mỗi bánh tăng đúng 2 lạng
Sao e thấy đậu 1 chổ nó thay đổi 0.1 tới 0.2. E nghĩ chạy xe chắc nó tăng nhiều hơn nua quá. Vậy để max min chênh lệch 0. 5 chắc ổn hả bác
 
Hạng B2
27/11/15
451
1.739
93
Q.12, TP.HCM
Sao e thấy đậu 1 chổ nó thay đổi 0.1 tới 0.2. E nghĩ chạy xe chắc nó tăng nhiều hơn nua quá. Vậy để max min chênh lệch 0. 5 chắc ổn hả bác
Đặt min 1.8 max 3.8 bar là hợp lý, đi ít người bơm bánh trước 2.2 bánh sau 2.6 đi êm xe, đi full tải bánh trước 2.4 bánh sau 3.0. Bơm căng quá đi xe mau lỏng ốc giàn nhựa :D. Nếu đi đường dài cả ngày nên bơm khí Nitơ đi mát vỏ, áp suất tăng ít, bơm khí Nitơ khoảng 25k/1 bánh, khi bơm khí Nitơ xả hết hơi cũ rồi mới bơm, chạy một thời gian lốp non hơi bơm khí nén bình thường cũng được.
 
Hạng D
13/8/14
1.592
3.514
113
28
càng long. trà vinh
Đặt min 1.8 max 3.8 bar là hợp lý, đi ít người bơm bánh trước 2.2 bánh sau 2.6 đi êm xe, đi full tải bánh trước 2.4 bánh sau 3.0. Bơm căng quá đi xe mau lỏng ốc giàn nhựa :D. Nếu đi đường dài cả ngày nên bơm khí Nitơ đi mát vỏ, áp suất tăng ít, bơm khí Nitơ khoảng 25k/1 bánh, khi bơm khí Nitơ xả hết hơi cũ rồi mới bơm, chạy một thời gian lốp non hơi bơm khí nén bình thường cũng được.
Mà nói thật e k biết có thật là khí nito k? Khi bơm là thợ lấy khí nito từ đâu? Hình dáng ( vì e chưa từng đc thấy hic)
Quê e thì kím khí nitơ chắc rớt con mắt k thấy. Hồi chiều e lắp van sẳn e hỏi giá vỏ hiệu Mic thì bảo k bán. Chỉ bán maxxix. Ý là tiệm lớn ở tỉnh đó nha
 
Hạng B2
27/11/15
451
1.739
93
Q.12, TP.HCM
Mà nói thật e k biết có thật là khí nito k? Khi bơm là thợ lấy khí nito từ đâu? Hình dáng ( vì e chưa từng đc thấy hic)
Quê e thì kím khí nitơ chắc rớt con mắt k thấy. Hồi chiều e lắp van sẳn e hỏi giá vỏ hiệu Mic thì bảo k bán. Chỉ bán maxxix. Ý là tiệm lớn ở tỉnh đó nha
Xem hình ảnh máy bơm Nitơ ở đây http://congtytruongsa.vn/may-bom-khi-ni-to-b735291.html
Khi nào thay vỏ đi đâu lên SG kết hợp thay luôn, đại lý Michelin ở HCM http://dealer-locator.michelin.vn/VN/vi/search?query=Tp.+Hồ+Chí+Minh . Giá vỏ Mic 185R14 Agilis khoảng 2 chai :p