Thấy bác lạ lạ. Hình như mới vào group hả bác? Sao ko thấy self-introduce gì hết trơn. Và còn nhiều bác thấy nick lạ lắm.View attachment 1539076 View attachment 1539077 Mừng năm mới cho jo lỳ, ả nào bịnh có liên quan thì alo alo!, hàng tại sì gòn, trong ngày có. Cần Thơ k cần tiền thối chỉ cần thơ và cần phụ tùng sửa xe, vì nó đến tuổi hư quá trời?!!!!
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Mấy nay đi trời nắng nhiều, bị mặt trời rọi vào nóng rát khó chịu quá, e tính dán cách nhiệt cho kính lái, mình nên chọn loại nào vừa túi tiền mà hiệu quả vậy các bác.
Báo cho Bác tham khảo nha:Cám ơn bác. Vậy e setup lại
Vào thợ tỉnh làm có máy cân bằng động. E kiu cân bằng luôn. Thợ bảo vỏ mới lắp mới cân. Xài rồi cân khó lắm. Cân tốn tiền chạy củng vậy à. Lắp cái van này làm gì cho phí. Khi xẹp đằng nào chẳng đi vá. Cuối cùng k cân bằng ăn tiền công 160k cho 15p. Haizzza
Xe em bơm khí thuờng chạy 1 phát từ VT lên SG đúng 100km/1h45m. Xuống xe đo lại áp suất mỗi bánh tăng đúng 2 lạng
Lạ lẫm gì, "phe ta" cả đấy thầy uiThấy bác lạ lạ. Hình như mới vào group hả bác? Sao ko thấy self-introduce gì hết trơn. Và còn nhiều bác thấy nick lạ lắm.
Sao e thấy đậu 1 chổ nó thay đổi 0.1 tới 0.2. E nghĩ chạy xe chắc nó tăng nhiều hơn nua quá. Vậy để max min chênh lệch 0. 5 chắc ổn hả bácBáo cho Bác tham khảo nha:
Xe em bơm khí thuờng chạy 1 phát từ VT lên SG đúng 100km/1h45m. Xuống xe đo lại áp suất mỗi bánh tăng đúng 2 lạng
Đặt min 1.8 max 3.8 bar là hợp lý, đi ít người bơm bánh trước 2.2 bánh sau 2.6 đi êm xe, đi full tải bánh trước 2.4 bánh sau 3.0. Bơm căng quá đi xe mau lỏng ốc giàn nhựa . Nếu đi đường dài cả ngày nên bơm khí Nitơ đi mát vỏ, áp suất tăng ít, bơm khí Nitơ khoảng 25k/1 bánh, khi bơm khí Nitơ xả hết hơi cũ rồi mới bơm, chạy một thời gian lốp non hơi bơm khí nén bình thường cũng được.Sao e thấy đậu 1 chổ nó thay đổi 0.1 tới 0.2. E nghĩ chạy xe chắc nó tăng nhiều hơn nua quá. Vậy để max min chênh lệch 0. 5 chắc ổn hả bác
Mới nhận từ tổng kho hàng Miền Bắc 800k và hàng của chị na, nhưng cảm giác dây chất lượng hơn dây đang dùng
từ từ sẽ biết bác ạ, lính mới nên e thẹn!Thấy bác lạ lạ. Hình như mới vào group hả bác? Sao ko thấy self-introduce gì hết trơn. Và còn nhiều bác thấy nick lạ lắm.
Mà nói thật e k biết có thật là khí nito k? Khi bơm là thợ lấy khí nito từ đâu? Hình dáng ( vì e chưa từng đc thấy hic)Đặt min 1.8 max 3.8 bar là hợp lý, đi ít người bơm bánh trước 2.2 bánh sau 2.6 đi êm xe, đi full tải bánh trước 2.4 bánh sau 3.0. Bơm căng quá đi xe mau lỏng ốc giàn nhựa . Nếu đi đường dài cả ngày nên bơm khí Nitơ đi mát vỏ, áp suất tăng ít, bơm khí Nitơ khoảng 25k/1 bánh, khi bơm khí Nitơ xả hết hơi cũ rồi mới bơm, chạy một thời gian lốp non hơi bơm khí nén bình thường cũng được.
Quê e thì kím khí nitơ chắc rớt con mắt k thấy. Hồi chiều e lắp van sẳn e hỏi giá vỏ hiệu Mic thì bảo k bán. Chỉ bán maxxix. Ý là tiệm lớn ở tỉnh đó nha
Xem hình ảnh máy bơm Nitơ ở đây http://congtytruongsa.vn/may-bom-khi-ni-to-b735291.htmlMà nói thật e k biết có thật là khí nito k? Khi bơm là thợ lấy khí nito từ đâu? Hình dáng ( vì e chưa từng đc thấy hic)
Quê e thì kím khí nitơ chắc rớt con mắt k thấy. Hồi chiều e lắp van sẳn e hỏi giá vỏ hiệu Mic thì bảo k bán. Chỉ bán maxxix. Ý là tiệm lớn ở tỉnh đó nha
Khi nào thay vỏ đi đâu lên SG kết hợp thay luôn, đại lý Michelin ở HCM http://dealer-locator.michelin.vn/VN/vi/search?query=Tp.+Hồ+Chí+Minh . Giá vỏ Mic 185R14 Agilis khoảng 2 chai