Ok Bác,Mình để sẳn ở LA và giấu kín 1 chổ , ghé qua đó được thì chỉ chổ cho Quang lấy !!!
Bác Vmit lấy 2 bộ mở hàng ( 1 bộ là của bác Manhha )
Vậy em sẽ đợi tiếp, chừng nào Bác về L.A nữa thì nhắn giùm em sẽ chạy qua lấy.
Ok Bác,Mình để sẳn ở LA và giấu kín 1 chổ , ghé qua đó được thì chỉ chổ cho Quang lấy !!!
Bác Vmit lấy 2 bộ mở hàng ( 1 bộ là của bác Manhha )
Hình như e thấy Anh có gắn thêm quả tạ ở cái pát để đối trọng giúp hồi cái pát về vị trí ban đầu phải ko Anh [user]Son Trinh[/user] ơi?Xe mình xài có mỗi 1 cái pale sau cắt bằng inox dày 3 ly .Pale đỡ dây ở trước thì xài lại cái pale zin và nối thêm 2 đoạn thép plat 20 x3 khoan 2 lỗ ,nối thòng xuống dưới , xài cũng ổn !!!
Mai có thể ghé lên khu Tên lữa - vành đai trng sẽ alo cho bác Trường giao pale và xin nhận 2 thanh giá nóc nhe bác Trường ...
Hình cái pale xe mình..
View attachment 168596
SAMCO chuyên xe Bus thôi anh, ISAMCO kiếm ra tới VVK luôn á.Trọng đang dời qua môt Gara nhỏ, rộng hơn một chút, cach chổ cũ vài trăm mét; đang lu bu chắc không ráp cho bác Sơn Trinh được, chắc bác đến lấy về tự ráp, hay vài hôm nữa mới đến ráp được.
View attachment 168645
Chổ mới đi dể hơn, nhưng chỉ người quen mới biết.
- Qua vòng xoay công viên Phú lâm khoảng vài chục mét, nhà máy [BCOLOR=#ff0000]ISAMCO[/BCOLOR] quẹo vào.
Anh Sơn Trinh đến từ Tên Lửa có thể đi bằng đường số 1.
Chắc chắn rồi. Cái quả đó sẽ tạo ra một lực giật ngược lại để tạo ra độ căng của dây, cũng như giúp dây chuyển động mượt khi vào ra số, nặng quá cũng ko tốt. ^^Hình như e thấy Anh có gắn thêm quả tạ ở cái pát để đối trọng giúp hồi cái pát về vị trí ban đầu phải ko Anh [user]Son Trinh[/user] ơi?
Qua chổ mới dễ tìm và dễ đi hơn, trong kia xe hơi khó vào do đường cấm 4 bánh, các bác lạ đường khó vào.Trọng đang dời qua môt Gara nhỏ, rộng hơn một chút, cach chổ cũ vài trăm mét; đang lu bu chắc không ráp cho bác Sơn Trinh được, chắc bác đến lấy về tự ráp, hay vài hôm nữa mới đến ráp được.
View attachment 168645
Chổ mới đi dể hơn, nhưng chỉ người quen mới biết.
- Qua vòng xoay công viên Phú lâm khoảng vài chục mét, nhà máy ISAMCO quẹo vào.
Anh Sơn Trinh đến từ Tên Lửa có thể đi bằng đường số 1.
Em nhận hàng 4 miếng nẹp của Bác gần cả tuần rồi mà chưa gắn nữa, chắc chiều nay về gắn 2 miếng, còn 2 miếng để dành bán, heheheQua chổ mới dễ tìm và dễ đi hơn, trong kia xe hơi khó vào do đường cấm 4 bánh, các bác lạ đường khó vào.
Cám ơn bác , em tự gắn được mà ...Cám ơn Mr. Trường nhiều !!!Trọng đang dời qua môt Gara nhỏ, rộng hơn một chút, cach chổ cũ vài trăm mét; đang lu bu chắc không ráp cho bác Sơn Trinh được, chắc bác đến lấy về tự ráp, hay vài hôm nữa mới đến ráp được.
Anh Sơn Trinh đến từ Tên Lửa có thể đi bằng đường số 1.
xe em cũng bị như vậy, trc em ra cường dung hỏi, nó nói bán nguyên bộ. bác mua đâu đc giới thiệu e qua nhé.Cục y vầy em mua ở Cường Dung - A D Vương, 150-200k gi đó bác, mắc vãi. Vậy mà có chổ bán mắc hơn nữa. Cường Dung bán loại nhựa dẻo chắc khó bể hơn nhựa cứng.
Zin của xe có lò xo bung ra ko Anh?Chắc chắn rồi. Cái quả đó sẽ tạo ra một lực giật ngược lại để tạo ra độ căng của dây, cũng như giúp dây chuyển động mượt khi vào ra số, nặng quá cũng ko tốt. ^^