Ktra cái hộp trên đầu tài xế. Chắc mát chỗ đóCấp cứu cấp cứu. Giàn lạnh sau tự dưng hết quạt. E đang đi full tải giửa trưa 12h nó đình công. Hic... H phải kiểm tra cái gì đây ạ?
Với lại mặt hít của block lạnh nó kiu xẹt xẹt quá trời rồi. K phải tiếng te te te khi mới mở AC. E nhớ có bác nào thay nguyên cụm mặt hít. Cứu e với
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Này e mù tịt. Phải cầu chì hay rờle phá đc. Này e bó tay ra cho thợ kím cơm rồiKtra cái hộp trên đầu tài xế. Chắc mát chỗ đó
Cai nick phinhung em xài ké nên ko nhắn tin trong hộp thư được! Bác @Tung1391 có hỏi em vụ đèn gầm! Em xin báo cáo là cặp bi em mua ở số mấy vườn Lài em quên rồi, em ko dùng bóng xenon, em xài led 2 màu sáng, chi phí tất cả gần 3tr, cặp bi khoảng 1,2tr cặp led 1,5tr về tự chế pát, em thấy pat của anh Hưng @gialai sau này gọn hơn nhiều, hình như mấy bác khác cũng ship về rẽ hơn hay gì đó bác Tùng có thể liên hệ! Của em nó vầy
Attachments
-
85 KB Đọc: 2
bác kiểm tra cầu chì trong khoan máy, và công tắc dàn lạnh sau, mở thử số lớn nhất xem chay ko nếu chạy thì hư cục điện trở chỉnh tốc độÂy cha cha. Mai e phi thẳng ra thợ. Sẳn vệ sinh bơm ga này nọ luôn. Tính ra củng lâu rồi k vệ sinh. Cách nay chắc 2 năm hà
Lúc đó thợ thay giàn nóng + mặt chà ở ngoài còn dày cơm hơn cái theo xe dớt rồi. Mai xuống xem có dớt đc k. E nhớ lúc đó thợ lấy tấm long đền ra luôn hay sao á.
Còn giàn lạnh sau tự dưng quạt k ra gió. Hic hic
E không bị cao huyet áp không uống cape được
Cha nội này thật thà thấy ớn. ko cafe thì uống sữa Dutch Lady.
À! Chỉ uống được đồ cay, đồ ngọt ko uống đc?
thehan kiểm tra cầu chì số 12 có bị sao ko nhéNày e mù tịt. Phải cầu chì hay rờle phá đc. Này e bó tay ra cho thợ kím cơm rồi
nếu chổ nào "là mit" thật sự ngay từ đầu, họ nhập hàng về, sơn tỉnh điện sẳn, khi nào khách mua sẽ sơn màu. phụ tùng gần như toàn bộ. gò trét matic lại dày quá sơn lên nó tróc ra hoặc nứt sơn à!H alô cho "độc cô cầu bại" nhé, ốp vè nhựa, sừng hưu, cái miếng tôn hông đó rách phía dưới, thì gò hàn lại, sơn tút lên thôi - sợ mua mới chưa chắc có !