Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Bữa hôm mùng 3 Tết mới vừa trong thác Dray-sap (Daklak) ra, bật công tắc lên 1 phát cái TPMS nó kêu inh ỏi, coi lại áp suất còn có 1,65 bar. Ấy vậy mà nhờ có cái bơm, em bơm mấy lần về SG đến mùng 7 mới mang đi vá vì tuyến QL14 mấy ngày đó tìm chổ vá vỏ đỏ con mắt. Jolie còn đỡ vì cỡ bánh sơ cua cùng cỡ bánh xe thường, còn mấy con xe bây giờ cái bánh sơ cua có chút éc, có thay vô cũng không dám chạy xa. Không có TPMS để nó xịp hết hơi mới phát hiện thì khóc ròng mấy ca như vậy, phải không anh @vietnhat , kaka :D.​
TPMS = Thành Phố Mù Sương. :p :p
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Hahahaha, noi thiet nhiều bác hỏi en gắn dô chi uổng, hehehehe en nói gắn dZô gì đua đòi ! Hehehehe, 1 năm vẫn chãy tốt, bữa đi nó cứ báo làm tưỡng bể, ai dè do set nhiệt có 55, ai dè chạy giua trua ở PR nóng tới 66 khkhkheeeekhekheh tấp dzô ngũ 15 ' .hạ nhiệt hết báo, hahahaha khong có mà chạy thì bùm bùm thì chít. Hehehehe
Các bác cho em hỏi nhiệt độ lốp đi giửa trời nắng bao nhiêu độ thì là ngưởng an toàn?
 
Hạng F
16/2/08
6.257
31.975
113
Các bác cho em hỏi nhiệt độ lốp đi giửa trời nắng bao nhiêu độ thì là ngưởng an toàn?
Câu hỏi này khó quá, chỉ có mấy Bác đã bị bùm lốp may ra mới trả lời được, kaka. Còn em thì báo cáo theo quan sát của em thì nhiệt độ lên cỡ 58 độ nó còn nguyên trạng chưa bùm :D.​
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Các bác cho em hỏi nhiệt độ lốp đi giửa trời nắng bao nhiêu độ thì là ngưởng an toàn?
Em cũng hông biết lun, nhưng có lần em tìm mua vỏ sơ cua, chú thợ gắn vào mâm xong quất 5 kí, ku chủ vô lấy đồng hồ đo xong lầm bầm xả bớt và kênh xì po chú kia.
Mùa hè ghé Sa Huỳnh mần cơm trưa, trong bước ra nếm mùi nóng liền, vô quán quạt máy thổi hơi nóng phà phà. Cở đó vỏ xe còn chịu nổi. ( xe cá mập đời 2000)