HÍc, đen thui một góc nhà. Nhưng công nhận hay, chứ mỗi lần đổ xăng là phải quan tâm đến cái nắp này.Khà khà, coi zậy chứ em kiên định ý chí lắm nha (dân gian gọi là cứng đầu), làm sao mà để uổng phí cọng dây xích đó được.
Đầu tiên là lồng cái móc khóa vào:
View attachment 171870
Tiếp theo là lấy cưa sắt cưa cái móc ra, chỉ để lại cái khoen rồi đem sơn (em sơn 8 lớp luôn):
View attachment 171869
Dùng các "biện pháp nghiệp vụ" để đẩy nhanh tiến độ:
View attachment 171867
Bước kế cuối, em dùng 1 con vít bắt cái khoen vào cái nắp, như vậy khi mở hay đóng nắp sợi xích sẽ không bị xoắn:
View attachment 171865
Buớc cuối cùng, ướm thử chiều dài & cắt bớt 3 mắc xích. Sau đó tháo con ốc bắt cái nắp sắt bên ngoài phía trên và cho mắc xích cuối cùng vào lắp lại.
Bước quan trọng nhất: lắp nắp xăng vào vặn lại sau đó mở ra thả tòng ten. Quá ok nhưng trời tối rồi em k chụp được, mai em cập nhật nhé, hé hé hé
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Ôi các móc nắp xăngNhư thế này thì đã đáp ứng được các bác khó tính nhất chưa ạ,
View attachment 171704
Thực ra e cũng còn may mắn hơn bác Đăng, có hôm xuống đứng đợi đổ xăng thì có cô em xinh xinh nhờ mở dùm nắp bình xăng xe máy, em lăn tăn mở giùm nhưng số xui sao lại để luôn cái nắp trên xe cô ấy, nhưng e còn nhớ ra và lấy lại, còn bác Đăng thì ......ôi kể ra lại nhắc đến nổi đau của bác ấy..
Cũng do e hay đãng trí mà e phải xiền xích em nó như thế này đây....và cũng theo cách này mà nếu ai muốn lấy nắp xăng thì trước tiên phải lấy nguyên chiếc xe của em về rồi mới tìm cách mở đc.
View attachment 171705
Xưởng mới khánh thành kiểu nó vậy đó bácHÍc, đen thui một góc nhà. Nhưng công nhận hay, chứ mỗi lần đổ xăng là phải quan tâm đến cái nắp này.
Nhưng Em chưa hình dung được là tại sao cái đó nó cấn làm dựa lưng vào bị đau? Bác chụp hình lên và hỏi thử xe các Bác khác có Bác nào còn dư hay không vì đợt đặt hàng đó đa số các Bác lấy 1 cặp nhưng có khi chỉ cần dùng có 1 cái.thank bác phong, chắc em đảo thử xem sao. chứ dựa vô đau quá.
Chào các Bác, tình hình là hôm chủ nhật rùi em qua Bác Hồng Cường thay vỏ cho V2, sau 1 hồi đàm đạo và được bác Hồng Cường tư vấn em quyết định thay 4 vỏ Kumho 4 lốp bố luôn, ôi cảm giác thật tuyệt vời như Bác Hồng Cường tư vấn, xe chạy êm hẳn so với vỏ 8 lớp bố nguyên bản, hôm qua em đi Phương Lâm 125km, chạy qua mấy ổ gà cảm giác êm hẳn...cảm giác thật là Yomost...he...he..vài hàng cho các bác nào có ý định thay vỏ xe như em...
Em làm sợi xích ngắn hơn Bác như vậy sẽ không cọ quẹt khi đậy nắp -> khả năng phát sinh tia lửa khi chạy là = 0.Như thế này thì đã đáp ứng được các bác khó tính nhất chưa ạ,
View attachment 171704
Thực ra e cũng còn may mắn hơn bác Đăng, có hôm xuống đứng đợi đổ xăng thì có cô em xinh xinh nhờ mở dùm nắp bình xăng xe máy, em lăn tăn mở giùm nhưng số xui sao lại để luôn cái nắp trên xe cô ấy, nhưng e còn nhớ ra và lấy lại, còn bác Đăng thì ......ôi kể ra lại nhắc đến nổi đau của bác ấy..
Cũng do e hay đãng trí mà e phải xiền xích em nó như thế này đây....và cũng theo cách này mà nếu ai muốn lấy nắp xăng thì trước tiên phải lấy nguyên chiếc xe của em về rồi mới tìm cách mở đc.
View attachment 171705
Vậy từ nay bác hết lo vụ quên cái nắp xăng rồi ha. Nhà em có sợi dây mắc xoắn mạ kẽm của KiKi, em thấy có lý rồi đa, hãy đợi đấy ka... ka...kakkkk..
Ủa mà sao cái nắp xăng của em nó không giống cái này ta, nó có chổ để đút chìa khóa vô mới mở ra được. Nên nếu quên là lên xe hết chạy..không chìa khóa.he..he.
em zọt...
em zọt...
Sợi của em bằng inox, em sơn đen vài bữa nữa nó tróc ra nhìn giống con chó đốm chắc đẹp lắm, hé héVậy từ nay bác hết lo vụ quên cái nắp xăng rồi ha. Nhà em có sợi dây mắc xoắn mạ kẽm của KiKi, em thấy có lý rồi đa, hãy đợi đấy ka... ka...kakkkk..
Đốm đốm không lo đụng hàng, vô cây xăng thấy jolie có dây tòn ten cái nắp xăng biết phe ta ha bác hí... hí...