Bác nói vầy là làm khó cho thần đèn rồi. Giờ ổng mà muốn lên bi xenon lại cũng phải lăn tăn trăn trở vì sợ bác bị mất người làm chuẩn kakaka.hồi xưa e lấy thần làm chuẩn cho vụ đèn đóm ,thần lên xenon e cũng mém đu theo, nhưng chỉ mới đu tới gầm là hết xiền...hên sao một thời gian sau thần âm thầm gỡ xenon và quay về đèn chính halogen, lúc này e van còn zin và để zin tới giờ , cuối cùng e vẫn lấy thần làm chuẩn cho đèn đóm...
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
xấu quá, thả trôi sông về cầu bình triệu nhé ! mũi tên xiên tim ghê quá !
úi giời, mí ông nì là trùm các loại trùm, B.U mí ông này có mà đầy em ui !Em thông tin nhẹ:
Trần Đề thì tàu hiện tại đậu ké cầu cảng của Biên Phòng, không biết giờ xây xong cái cầu cảng riêng chưa.
Giờ tàu chạy là 7h sáng, ra trễ, tàu chạy rồi thì ráng chịu.
Tàu có thể đình chạy bất cứ lúc nào, thường họ chỉ báo trước có 12h, có khi chả báo gì cả.
Cách đây 1 tuần thì tàu ngưng chạy 3 ngày, lý do: Biển động cấp 6.
Chốt: nếu đi tàu thì phải chuẩn bị sẵn back-up plan nếu không ra đảo được. đồng thời trữ sẵn tiền cho tình huống kẹt ngoài đảo
Bữa dính ngoài đảo 2 ngày, bình thường mì gói 7k/gói, tàu đình 2 ngày lên 15k/gói ngay. Bia rượu thì cứ tính 1.5 đất liền, nếu có sức vác ra thi đỡ tiền cho mấy ông hũ hèm. Hiên tại an ninh trên Đảo căng lắm, sau 11h mà còn hò hét nhậu nhẹt ngoài bờ biển là Biên Phòng ra xua hết. Em xách theo con Drone ghẻ, vừa bước xuống cầu cảng là đc mượn cho đến ngày về mới trả.
Xin hết Ạ.
" tình là tình như không mà có, tình là tình nhiều lúc có như không, ... "" mình anh qua bờ {sống} anh xem có còn con c. hay là bướng - ...."đời anh quý nhất cái "tình"..mà em thì có thừa..tiếc rằng ko đủ tg ae mình làm ly cafe..lúc sáng ghé chợ cho mấy bà chị (chị ruột thằng bạn) vô mua thịt quay,nhang đèn,bông hoa..rồi đi cúng mộ ngay bên hông xí nghiệp đông lạnh gì đó sát bờ kè(cách chợ khảng 1km)..cũng chỉ kịp uống ly cafe..rồi quay về bình đại,bến tre...
-mặc dù dù chưa gặp nhưng anh cảm nhận đc cái "tình" của em..sẽ có ngày gần nhất ae mình hội ngộ..thanks cái "tình" của em nhiều..
kinh nghiệm vụ "bầu" hả bác ? đèn mới te tẻ tè, bóng nộn, trong veo, mỗ ra tiếc chết ! chả ai như em, cái đèn cột mới toe --- mỗ ra xong - để nguyên 1 chỗ ngồi ngâm cứu suốt 3 tháng ny, và tiếp tục ngồi ngó, chờ động lực làm tiếphồi xưa e lấy thần làm chuẩn cho vụ đèn đóm ,thần lên xenon e cũng mém đu theo, nhưng chỉ mới đu tới gầm là hết xiền...hên sao một thời gian sau thần âm thầm gỡ xenon và quay về đèn chính halogen, lúc này e van còn zin và để zin tới giờ , cuối cùng e vẫn lấy thần làm chuẩn cho đèn đóm...
Thần đèn cũng dị á, mắt mới tinh ----> tiếc, tháo bi ra lên "vẹt xoong" đẹp hơn nữa, nhưng lại để ngâm và cú cho "vẹt" mới, chờ động lực để tiếp tục á mà.
có lẽ thế, mua chi cái này ?, liên hệ mí bác sài hàng "A đì" ấy, bao sài lâu. cái gì cũng có giá của nó, tiêu chí sản xuất hiện nay của cả thế giới là : "đẹp, nhanh, nhiều, rẻ" chứ thêm cái "bền" vào thì họ sạt nghiệp, vì bán cho người dùng có 1 lần, sài hoài hỏng hư làm sao họ bán được cái khác ? chả lẽ sản xuất ra xong 1 lần rồi đóng cửa sao ?!!!........, xài mới có 1 năm mà hư hả
em cài số dzọt .
thần giờ có vẻ mệt mõi với chuyện độ chế đục khoét hay sao í, chuyện đèn mới chỉ là phần nhỏ, chứ khi đã máo thì mổ ra ngay chứ tiết chi, thần bảo ối dào chơi cặp bi gầm nó sáng dư sức rồi, để zin vậy nhìn mới đẹp, mới tạo sự khác biệt...kaka vì giờ đèn chính jolie zin còn được mấy chiếc ..Bác nói vầy là làm khó cho thần đèn rồi. Giờ ổng mà muốn lên bi xenon lại cũng phải lăn tăn trăn trở vì sợ bác bị mất người làm chuẩn kakaka.
Mấy bác chơi toàn giờ linh , em không theo nổi . Kèo này khó chơi rồi .
Mấy bác ấy đi chủ yếu theo lịch tàu và để ko mất ngày làm việc. Muốn đu theo thì theo lịch tàu ra CĐ thôi @khanhtoanlamvo.
dị là thua nữa, giờ này thần đèn toàn zin không hà, gầm cũng trống trơn, bi bọt gì đâu bác ? ổng đang trong thời kỳ "kiêng việc" bác ui, toàn tháo ra + mua + mượn + ... 1 đống rồi nhìn không hà, đâu có động tay chưn gì đâu, đang mê xịt xịt phun phun kìa, mới chử em vụ xúi ổng mua sơn, bột trét - xong em im re, làm ổng để đồ chật hết nhà, mò mẫm làm 1 mình, lấm lem tùm lum kìa !thần giờ có vẻ mệt mõi với chuyện độ chế đục khoét hay sao í, chuyện đèn mới chỉ là phần nhỏ, chứ khi đã máo thì mổ ra ngay chứ tiết chi, thần bảo ối dào chơi cặp bi gầm nó sáng dư sức rồi, để zin vậy nhìn mới đẹp, mới tạo sự khác biệt...kaka vì giờ đèn chính jolie zin còn được mấy chiếc ..
Chỉnh sửa cuối:
Đuôi T5 Bác ; Led bán mấy chổ độ xe máy hoặc phụ tùng otoLâu ngày nên em quên, em muốn thay bóng đèn đồng hồ thành màu trắng, phải mua loại nào thích hợp và mua chổ nào, em cám ơn các bác.
anh mua loại bóng có 4 -5 tim vuông á, chứ bóng tròn hay bóng chùm ánh sáng tỏa không đều ---> chổ tối sáng hông đẹpLâu ngày nên em quên, em muốn thay bóng đèn đồng hồ thành màu trắng, phải mua loại nào thích hợp và mua chổ nào, em cám ơn các bác.
Chân bóng cho mặt đồng hồ 5 bóng T10, còn bóng đèn báo nhớt, check, thắng... thì là bóng T5: mua loại bóng ngắn nhé,dài quá cấn mặt đó nha !
2 loại như hình Bóng to T10 bóng nhỏ T5
Quên, lúc lắp bóng dô mà thấy không sáng ---> tháo ra, quay chân đèn lại ! - riêng đèn báo pha thì chơi led dô hông được, hình như nó là điện 12v xoay chiều, em thay led dô nó chỉ sáng 1 cái rồi tắt à.
Chỉnh sửa cuối:
Bóng này bóng gì anh ấpanh mua loại bóng có 4 -5 tim vuông á, chứ bóng tròn hay bóng chùm ánh sáng tỏa không đều ---> chổ tối sáng hông đẹp
Chân bóng cho mặt đồng hồ 5 bóng T10, còn bóng đèn báo nhớt, check, thắng... thì là bóng T5: mua loại bóng ngắn nhé,dài quá cấn mặt đó nha !
2 loại như hình Bóng to T10 bóng nhỏ T5