Hạng D
6/3/18
2.827
6.689
113
39
Theo nsx xe này thì họ chỉ đảm bảo vòng tua máy max 5.500 thôi, hơn nữa họ không biết và kg chịu trách nhiệm, đạp ga để lấy tua cao như thế cũng không phải tốt , đôi khi ốc vít, zên ziết, niễn trong máy nó văn ra không chừng, kakaka
Mấy năm trước em đi con exciter 135 cái cục ic zin cũng ko lên tới đỉnh chạy 110 là nó đờn tằn tằn em mới vô chổ độ xe nó gắn thêm cục ic mở vòng tua chạy múp luôn 130 ko tằn! Ko biết xe mình có độ được giống xe ex ko???:rolleyes:
 
  • Like
Reactions: thehan
Hạng D
19/5/14
4.674
23.232
113
Mấy năm trước em đi con exciter 135 cái cục ic zin cũng ko lên tới đỉnh chạy 110 là nó đờn tằn tằn em mới vô chổ độ xe nó gắn thêm cục ic mở vòng tua chạy múp luôn 130 ko tằn! Ko biết xe mình có độ được giống xe ex ko???:rolleyes:
Theo tiêu chuẩn nsx họ quy định ngưỡng an toàn là vậy, vd như tiêu chuẩn JIS của Nhật cho động cơ Jolie mức max 5.500v/p để đảm bảo an toàn về kết cấu cơ khí, tua máy có thể thử cao hơn nữa nhưng về kết cấu chi tiết cơ khí của máy sẽ không đảm bảo, vd như mình cố tăng ga lên 7.000 hoặc cao hơn nữa có thể bị gãy zên, cháy bạc hay 1 số bộ phận trong máy có thể không chịu đựng nổi tốc độ cao như thế chẳng hạn
 
Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
Tẹt dời ông mặt cười, vụ này cho em theo nha, chỉ em nha anh 4 !, Mà nó sáng quá thì hông hay à nha, dẫn dắt em dzô kim kong nhé.:D:D:D tháo đh mang qua anh nha.
cứ qua nhà anh,nhìn 1 cái rồi qđ cũng đâu có muộn ..kekeke..
 
Hạng B2
15/8/07
305
793
93
Xe em lắc vô lăng nhẹ, trong khoảng hành trình tự do có tiếng “cót két..”, đánh hết lái thì bình thường. Tình hình nó bệnh gì và cần kiểm tra gì vậy mấy bác?! Để em chuẩn bị...
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Xe em lắc vô lăng nhẹ, trong khoảng hành trình tự do có tiếng “cót két..”, đánh hết lái thì bình thường. Tình hình nó bệnh gì và cần kiểm tra gì vậy mấy bác?! Để em chuẩn bị...
Khi đánh hết lái ( cứng tay) có ảnh hưởng gì đến bơm trợ lực kg bác?