Tuần rồi e dán cách âm cái trần xe, lúc nãy đi mưa to thật là yomost, cái trần nó dể chịu đến bất ngờ, nhưng giờ nó lòi ra là tiếng mưa rơi vô kính lái to quá (lúc trước thì tiếng trần to nên kg để ý kính lái). Vậy giờ mình cách âm kính lái bằng cách nào vậy anh Ấp @Micrapis ơi .
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Vậy là có hở jack cảm biến nào rồi, chứ sao tự nhiên không nổ, mất galanti ?!E đã set lại ECU và xe trở lại bình thường và không liên quan đến delco trong trường hợp này
do đề ép liên tục bình bị tuộc ap nên mất nguồn nuôi ecuVậy là có hở jack cảm biến nào rồi, chứ sao tự nhiên không nổ, mất galanti ?!
Nếu cách âm kính lái khó quá thì mình làm trần cho dễ đi anh, lột trần ra hết đảm bảo không nghe kính kêu to nữa.Tuần rồi e dán cách âm cái trần xe, lúc nãy đi mưa to thật là yomost, cái trần nó dể chịu đến bất ngờ, nhưng giờ nó lòi ra là tiếng mưa rơi vô kính lái to quá (lúc trước thì tiếng trần to nên kg để ý kính lái). Vậy giờ mình cách âm kính lái bằng cách nào vậy anh Ấp @Micrapis ơi .
Ps: đi là mẹo đau nam chữa bắc của thầy đông y cao niên trong xóm mít .
Hé lô các bác, với tư cách chỉ là thấp nhân hôm nay em xin mạn phép khoe vài chiến tích quèn trong công cuộc đam mê đèn xe của mình. Hi vọng chút ít thành quả này sẽ có ích cho bác nào khi có nhu cầu làm đẹp cho xế yêu
Trước tiên, em giới thiệu một số bóng đèn trên xe ju lì
- bóng halogen T10 (10mm): đèn nền đồng hồ odometer, đèn parking (đờ mi)
- bóng halogen T5 (5mm): đèn báo các ký tự trên đồng hồ odometer
- bóng halogen T4 (4mm): đèn nền cụm A/C, đèn nền công tắc đèn gầm, đèn nền công tắc hazard
cả dòng họ halogen T thì thế này
- bóng led 3mm: đèn công tắc sưởi kính, đèn công tắc gió trong/ngoài, đèn nền công tắc kính bên tài, đèn nền hình bông tuyết A/C
Qua thời gian dài sử dụng, độ sáng đã giảm hay đứt bóng. Em tiến hành thay mới các bóng, trả lại vẻ đẹp nguyên bản cho em nó với dàn khí tài thô sơ cần nhất là kiên nhẫn, mắt nhìn tốt và không bị run tay
Các hạng mục & thành quả em vừa làm
1/ Đèn công tắc kính (bên tài)
Zin là bóng led 3mm xanh lá, cần đo chiều cao H khi thay bóng led 3mm mới, ju lì xài bo hơi bị ngon nhe . Theo hình cái bóng led thì cực + bên trái. Phải xác định cực trước khi chấm hàn
và khi bật công tắc ACC
2/ Đèn nền công tắc đèn gầm
Zin là bóng halogen T4. Em thay led 3mm xanh dương. Bóng này phải hàn kèm con trở mới chịu nổi điện 12V. Cần dùng nhíp uốn éo 2 chân led theo hình dáng này. Tuyệt tác là đây
và khi bật công tắc đèn gầm hay công tắt đèn đờ mi
3/ Đèn nền công tắc đèn hazard
Zin là bóng gì em không biết do trước đó thợ có can thiệp nhưng chật quá nên bỏ lun. Em dùng led 3mm đỏ, cái này phải khéo do diện tích quá chật
thành quả khi bật công tắt đèn đờ mi
Cám ơn các bác đã xem và em xin hết ạ .
Trước tiên, em giới thiệu một số bóng đèn trên xe ju lì
- bóng halogen T10 (10mm): đèn nền đồng hồ odometer, đèn parking (đờ mi)
- bóng halogen T5 (5mm): đèn báo các ký tự trên đồng hồ odometer
- bóng halogen T4 (4mm): đèn nền cụm A/C, đèn nền công tắc đèn gầm, đèn nền công tắc hazard
cả dòng họ halogen T thì thế này
- bóng led 3mm: đèn công tắc sưởi kính, đèn công tắc gió trong/ngoài, đèn nền công tắc kính bên tài, đèn nền hình bông tuyết A/C
Qua thời gian dài sử dụng, độ sáng đã giảm hay đứt bóng. Em tiến hành thay mới các bóng, trả lại vẻ đẹp nguyên bản cho em nó với dàn khí tài thô sơ cần nhất là kiên nhẫn, mắt nhìn tốt và không bị run tay
Các hạng mục & thành quả em vừa làm
1/ Đèn công tắc kính (bên tài)
Zin là bóng led 3mm xanh lá, cần đo chiều cao H khi thay bóng led 3mm mới, ju lì xài bo hơi bị ngon nhe . Theo hình cái bóng led thì cực + bên trái. Phải xác định cực trước khi chấm hàn
và khi bật công tắc ACC
2/ Đèn nền công tắc đèn gầm
Zin là bóng halogen T4. Em thay led 3mm xanh dương. Bóng này phải hàn kèm con trở mới chịu nổi điện 12V. Cần dùng nhíp uốn éo 2 chân led theo hình dáng này. Tuyệt tác là đây
và khi bật công tắc đèn gầm hay công tắt đèn đờ mi
3/ Đèn nền công tắc đèn hazard
Zin là bóng gì em không biết do trước đó thợ có can thiệp nhưng chật quá nên bỏ lun. Em dùng led 3mm đỏ, cái này phải khéo do diện tích quá chật
thành quả khi bật công tắt đèn đờ mi
Cám ơn các bác đã xem và em xin hết ạ .
Chỉnh sửa cuối:
Ủa, sao ít vậy !, Còn đèn nền kéo kính ? Dấu hoài nha !Hé lô các bác, với tư cách chỉ là thấp nhân hôm nay em xin mạn phép khoe vài chiến tích quèn trong công cuộc đam mê đèn xe của mình. Hi vọng chút ít thành quả này sẽ có ích cho bác nào khi có nhu cầu làm đẹp cho xế yêu
Trước tiên, em giới thiệu một số bóng đèn trên xe ju lì
- bóng halogen T10 (10mm): đèn nền đồng hồ odometer, đèn sparking (đờ mi)
View attachment 1625477
- bóng halogen T5 (5mm): đèn báo các ký tự trên đồng hồ odometer
View attachment 1625478
- bóng halogen T4 (4mm): đèn nền cụm A/C, đèn nền công tắc đèn gầm, đèn nền công tắc hazard
View attachment 1625479
cả dòng họ halogen T thì thế này
View attachment 1625480
- bóng led 3mm: đèn công tắc sưởi kính, đèn công tắc gió trong/ngoài, đèn nền công tắc kính bên tài, đèn nền hình bông tuyết A/C
View attachment 1625483
Qua thời gian dài sử dụng, độ sáng đã giảm hay đứt bóng. Em tiến hành thay mới các bóng, trả lại vẻ đẹp nguyên bản cho em nó với dàn khí tài thô sơ cần nhất là kiên nhẫn, mắt nhìn tốt và không bị run tay
View attachment 1625496
Các hạng mục & thành quả em vừa làm
1/ Đèn công tắc kính (bên tài)
Zin là bóng led 3mm xanh lá, cần đo chiều cao H khi thay bóng led 3mm mới, ju lì xài bo hơi bị ngon nhe . Theo hình cái bóng led thì cực + bên trái. Phải xác định cực trước khi chấm hàn
View attachment 1625485
và khi bật công tắc ACC
View attachment 1625486
2/ Đèn nền công tắc đèn gầm
Zin là bóng halogen T4. Em thay led 3mm xanh dương. Bóng này phải hàn kèm con trở mới chịu nổi điện 12V. Cần dùng nhíp uốn éo 2 chân led theo hình dáng này. Tuyệt tác là đây
View attachment 1625507
View attachment 1625508
View attachment 1625509
View attachment 1625511
và khi bật công tắc đèn gầm hay công tắt đèn đờ mi
View attachment 1625513
3/ Đèn nền công tắc đèn hazard
Zin là bóng gì em không biết do trước đó thợ có can thiệp nhưng chật quá nên bỏ lun. Em dùng led 3mm đỏ, cái này phải khéo do diện tích quá chật
View attachment 1625518
View attachment 1625521
View attachment 1625522
thành quả khi bật công tắt đèn đờ mi
View attachment 1625524
Cám ơn các bác đã xem và em xin hết ạ .
Của e bị mất 2 tấm chắn chổ săcxi 2 bánh truớc. Ngay càng A. Đi qua vũng nuớc to tí là tạt vào khoang máy rất dơ. Phải lau thuờng xuyên. Mà chế bằng tấm ruột xe tải thì e sợ đứt dây vuớng bánh xe. Hic. K biết hãng có k các bácnước văn ko lên deco được đâu bác, chỉ có ngập sâu cánh quạt thổi văn tung téo trong khoan máy thui, mà vượt nước ngặp chạy kiểu đó có ngày thủy kích cho chết luôn
Tuyệt! Có thế mà mình lại không nghĩ raNếu cách âm kính lái khó quá thì mình làm trần cho dễ đi anh, lột trần ra hết đảm bảo không nghe kính kêu to nữa.
Ps: đi là mẹo đau nam chữa bắc của thầy đông y cao niên trong xóm mít .
hàng này trong hảng có mà giá chát lắm, bác mua cao su trải sàn hay tấm co su đen về cắt, loại làm chắn bùn xe tải bao ngonCủa e bị mất 2 tấm chắn chổ săcxi 2 bánh truớc. Ngay càng A. Đi qua vũng nuớc to tí là tạt vào khoang máy rất dơ. Phải lau thuờng xuyên. Mà chế bằng tấm ruột xe tải thì e sợ đứt dây vuớng bánh xe. Hic. K biết hãng có k các bác
Tấm này nằm dưới ruột xe tải, bao dày, bắt ốc 6 li khoẻ re, kím loại mâm 20 của xe tải.....Của e bị mất 2 tấm chắn chổ săcxi 2 bánh truớc. Ngay càng A. Đi qua vũng nuớc to tí là tạt vào khoang máy rất dơ. Phải lau thuờng xuyên. Mà chế bằng tấm ruột xe tải thì e sợ đứt dây vuớng bánh xe. Hic. K biết hãng có k các bác
.. là cái yếm mâm xe tải đó Han.