Nút này e vẫn thường hay xài cho cả V1 & V2, nó sẽ phát huy tác dụng mỗi khi đi chơi về trễ, hoặc đi nhậu la cà về khuya đó bác
À há.Hèn chi em thấy cái này đâu có vặn chỉnh được, em nghi để nhấn tực... tực thôi
Nút này e vẫn thường hay xài cho cả V1 & V2, nó sẽ phát huy tác dụng mỗi khi đi chơi về trễ, hoặc đi nhậu la cà về khuya đó bác
À há.Hèn chi em thấy cái này đâu có vặn chỉnh được, em nghi để nhấn tực... tực thôi
Minh cung tinh di dộ nhip bac do xong cho cái cảm nhận nhécuối năm nên ai nấy lo đi cày vì năm nay được nghỉ 9 ngày; nên thớt hơi buồn tí mà.còn cục cs giảm chấn thì theo mình k tác dụng gì nhiều;tới đây mình sẽ chơi tiếp phuộc thục ở phía sau ( xe e độ nhíp ở bác trọng rồi)nếu có kết quả mình sẽ thông báo.
Em đọc kỹ thiệt là kỹ mới nhìn ra cái nút chỉnh tuyệt tác của bác hơ.... hơ....xe em có cái nút đó " vulume" đó mà
E cũng bơm 2,5kg. Chạy thì sướng thiệt,cảm giác nhẹ xe. Mà qua ổ gà hay gờ giảm tốc thì thôi rồi, y như chơi thú nhún.xe em khi chạy một mình thì nghe tiếng ót ét giống như ngồi lên mấy cái nệm lò xo mà nhún nó kêu vậy , bực mình chịu không nổi . Nhân chuyến đi Đà Lạt công tác em mới ráng để ý thì thấy hình như là do phía sau , thế là em gấp lần lượt các ghế lại để kiểm tra ( vì bữa ngồi cf với bác Phong có nghe bác ấy nói là xe bác ấy nghi bị kêu cái ghế ) , ai dè đúng là do cái ghế ở giữa ( ghế đôi 2 người ) . Để bữa nào em nghiên cứu nó xem do đâu mà phát ra tiếng kêu đó . Còn cái dàn nhựa thì ....."đâu cái điền" ! Chắc bữa nào bơm 1.8kg bánh trước thử xem có đỡ không ( em đang bơm 2.5kg )
như thế với e cũng mãn nguyện rùi a tâm ơixe Jolie mới chân côn không nhẹ vậy đâu duy ui.muốn như xe mới thì gắn cái bát củ vào.em dzọt kakaka