Thì hư cái ly hợp dầu này, trước giờ không ai để ý cái vụ vị trí cái trục này, chỉ thấy là nó tuông, không bám bắt theo nhiệt, thay dầu lung tung, ngay cả liều lượng thế nào cũng chưa biết, hở phốt mất dầu, ... Thành ra phải thay, với lại cái loxo bị biến dạng, dãn nỡ sai nên cũng chạy sai, chứ ly hợp quạt dầu được đánh giá là bền, vì cấu tạo và nguyên lý hoạt động đơn giản. Giờ mà tìm mua ly hợp quạt ai sỉn mới cho xe mpi khó, chỉ có hàng second hand, trong khi hàng cho bxc thì lại có ! Thành ra tìm thử cái bxc thay phần đầu vào đuôi mpi coi có được không, mà tìm chưa có, số ae SD bxc ít quá !uida! Ko dám
Em làm theo cảm tính và ko có cơ sở khoa học
Quạt hư thì có trăm ngàn lí do( xì phót hết dầu, gãy lò xo....)
Em đã cú cây quạt em có sao thì em chia sẽ như vậy! Ko dám nhận thần đồng hay thần thánh gì cả
I DON'T CARE
Anh bốn ơi cú em
Chỉnh sửa cuối: