Hạng D
6/3/18
2.827
6.689
113
39
Yda..? Chứ cây quạt của bác quan an giang có cứu sống ko hay chít luôn kìa :p:p:p
Hôm bữa ảnh có hỏi em! em làm cây quạt em ra làm sao,thì em hướng dẫn ảnh như vậy! Khổ nổi ảnh đem ra gara thợ súc rửa két gì đó xong rồi thợ gắn vào nên y như vậy chứ chưa thử
Em hỏi ảnh cây quạt có ngắt ko? Ảnh còn chưa phân biệt được và hình dung như thế nàoo_O
Em xin lập lại 1 lần cuối:
Quạt hư thì có vô vàng nguyên nhân...
Em chỉ khắc phục được: nếu đó là asin và còn nguyên( lò xo, chưa xì nhớt)
 
Hạng D
29/4/16
1.945
8.031
113
Lại nữa, phạt tiếp anh 4 ui !

mặt trong nha omo chúa. :p:p:p:p

Cái này chắc đúng, em xem trên dicovery, chương trình chế tọa xe sang, họ nhúng nguyên con phủ sơn tỉnh điện, sơn tổng cộng 6-7 lớp, không thấy dùng bã matic, còn mình dậm vá nên phải bả matic cho bù các vết trầy sâu trên tôn hay nhựa, ---> 1 time nhiệt làm bong tróc matic, rạn sơn ... chứ em thấy ngay vành xe cũng vậy, zin nó có vân gai, còn sơn tút lại đắp bột láng o . :D:p:D:p chưa kể bữa mục kích BS Tường thì được biết bã matic cũng có bã thô, bã mịn búa xua ấy chứ ! :p:p:p:p
các xe xịn quy trình lắp body (thùng tôn),sơn, xuất xưởng như sau:
-bảo dập tôn chính xác không có lổ thủng móp, hàn bấm, làm đồng ( chổ nào khi hàn bị móp thì gò ra, làm cho phẳng), bôi chất chống rỉ ( cho dù 5 phút nửa qua khâu tẩy rửa, sơn tỉnh điện)
- xử lý các chất chống rỉ, sét, kiểm tra xem có bị móp k (nếu có trả lại khâu làm đồng)
- khâu sơn tỉnh điện ( vật, bề mặt bằng (còn) kim loại mới sơn được, chỉ 1 lần/lớp), khâu này tổng cộng qua 7 hồ ( từ khi đưa vào đến khi rửa lại sơn)
- cho vào lò sấy (gần 200 độ c), chừng nữa giờ
- chờ nguội, kiểm tra lại ( xem có bị móp k), có những lổi rất nhỏ) khi sơn tỉnh điện nó mới hiện lên, lúc này làm đồng lại hoặc trét matic nhưng rất hạn chế
- bắn keo chống nước, sau đó cho vào lò sấy (lần 2)
- phun chất phủ gầm, vè sau đó cho vào lò sấy tiếp (lần 3)
-kiểm tra móp, chà láng, sơn lớp lót lần 1
- kiểm tra tiếp độ móp, sơn lót lần 2, 3,4,5 (tùy theo xe xịn hay k hoặc tùy vào nhà sx
- sơn màu, kiểm tra móp, chảy sơn,.. xử lý, dặm vá, đánh bóng
- cho vào dây chuyền lắp: điện, phụ kiện, kính, bánh, máy, nạp gas (khâu cuối cùng)
-thử xe, cho vào kho (chờ vào dây chuyền kiểm tra ( giống như kiểm định)
- vào kiểm định lại xem có sai sót gì k, nếu có thì chỉnh sửa,.. sau đó cho vào kho chờ bán
- trước khi mang đi bán có thể kiểm tra bề ngoài lần nữa nếu để lâu hoặc lưu kho ở những nơi có thể bị va chạm
+ lưu ý rằng: khi lắp ráp đến khi ra khỏi nhà máy BỀ MẶT NGOÀI (trước khi sơn hoàn chỉnh) RẤT QUAN TRỌNG, HỌ HẠN CHẾ TRÉT MATIC, luôn dùng loại sơn xịn
+ các gara bên ngoài khó hoặc rất ít dùng sơn tốt ( bằng hoặc hơn hảng) đây là nguyên nhân xe bị nứt khi sơn, dậm tút lại
+ các xe sơn từ hảng dể ngoài trời 10 năm không bay màu (hoặc rất khó), k nứt, khó tẩy làm chảy sơn được
Một vài hình ý và hình hình để cho ra lò một chiếc xe mà các bác sử dụng được như bây giờ!
Jolie - Chiếc xe thân thiện
Jolie - Chiếc xe thân thiện
Jolie - Chiếc xe thân thiện


-

-
 
Hạng D
6/3/18
2.827
6.689
113
39
Yda..? Thôi đừng làm khó anh tư em Tháo cây quạt xe em gửi xuống anh phá hư rồi anh gửi cho em cứu sống được anh thua em cây quạt aisin mới còn ko sửa cứu được chết luôn ráng chịu kìa:mad::mad::mad:
Anh phá như thế nào?
 
  • Like
Reactions: KhaVyOTS
Hạng D
29/4/16
1.945
8.031
113
bác omo, mai mốt bác ấp có ship đèn nửa em ké gửi nhơ bác xuka ship em cái cản về cho bác xem co gai ko:D
nói về cảng xe, trước đây hoặc loại xe, nhà sx có lọi họ để màu đen thui (như jolie đen) nhưng nhựa mịn ( gần như láng), có lọi sần sùi ( ít, như xe tải)
-có lọi nhà sx họ sơn, có lọi k sơn ( tùy họ, nhưng nhựa mịn)
-có loại màu đen (sau khi xuất xưởng) khi lưu thông bị cọ quẹt, rồi mang đi sơn lại cho nó có màu
Tóm cái tà lỏn lại tùy loại xe, đời xe, năm ra lò họ muống sơn trước khi xuất xưởng là tùy nhà sx, còn bỉ va chạm mà sơn là của khách hàng sử dụng xe
- đồ nhựa, các phụ tùng của hàng thì cũng tùy năm sx họ sẽ cho ra chất liệu khác nhau!. cải hoài mần chi mai qua gốc đa cắn cọp cho chắc