Hạng D
6/3/18
2.827
6.689
113
40
:D:eek::rolleyes::eek::confused:Ôi trời ơi một bầy thợ, thầy có trò có, học việc có quần vk2 e 6 lần ko đâu vào đâu. E đã tự khám cho e nó qua sự huớng dẫn của một bác chạy chiếc jolie bạc BS Tiền Giang và có kết quả luôn và ngay luôn rồi các bác ạ!!!!. Hết giựt, hết lếch luôn e ấy đã chuyển qua nhảy luôn, mạnh như landcruiser, con cá vàng chết luôn, máy êm như chó thở( hôm bửa tưởng cao su chân tiêu), vô lăng+ cần số im re ko một cử động nhẹ>>>>>> tất cả chỉ từ một nguyên nhân mà ra: chết bét máy một :confused::confused::cool::cool:. Cả tháng nay chạy có 3 máy bởi vậy nó rung nó giật, nó chạy ko nỗi, vậy mà mấy ông cố thay day phin thay bugi, bét bướm ga, vậy mà ko ông nào phát hiện die một máy.
Cái vụ này lạ ak ngeng, thường thì thợ cho dù cùi cách mấy, xe bỏ máy là biết liền, nó giống như trái bả đậu chín mà hồi nhỏ em làm bánh xe đẩy chơi, nó mất hết 1/4 trái thì sao mà đẩy nó lăn bánho_O:eek:, nổ garanty nó rung lắc sao chịu nổio_O
 
Hạng B1
4/6/18
95
212
33
37
Cái vụ này lạ ak ngeng, thường thì thợ cho dù cùi cách mấy, xe bỏ máy là biết liền, nó giống như trái bả đậu chín mà hồi nhỏ em làm bánh xe đẩy chơi, nó mất hết 1/4 trái thì sao mà đẩy nó lăn bánho_O:eek:, nổ garanty nó rung lắc sao chịu nổio_O
Bởi vậy mới có chuyện nói nè bác, xe nó yếu như sên, mấy bài trước e đăng đó qua cầu tuột lại đạp ga ko lên, còn rung thì ôi thôi, ghé gara 6 lần, sáng này đậu chung với bác kia, bác ấy rút rack từng bét chết ngay e 01, e về lấy cái bét cũ (chủ xe cũ cho) gắn vô một phát ăn ngay cả Đống bệnh