Là sao Bác Đăng, em chưa thủng ???Máy vẫn lạnh thì bác nên xem lại moto bước bác ơi , xe em cũng bị nè , đang chạy mà đạp côn để về số nhìn đồng hồ vòng tua có 500 ( dù đang mở máy lạnh ) , mỗi khi đèn đỏ hay bi đông xe là em phải về số 1 chứ số 2 sợ nó tắt máy ! Cái moto bước này nó mắc tiền nên em đành cố để vậy chạy thôi ( vì nó chưa tèo hẳn ) , đem vô hãng chắc cũng vài chai hic..hic...
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Ý em là khi bác nói bật máy lạnh mà vòng tua máy thấp quá thì có thể là mô tơ bước ( cục bù ga ) hoạt động không tốt đó . Khi bật máy lạnh thì vòng tua máy bao giờ cũng cao hơn khi không bật ít nhất là 100
Trời hết hồn e nhìn tưởng chao chùaXóm em bình dân lắm bác, ven đô mừ, hủ tíu mì xương 20k, phở hơn chút chút .
Để em cho bác xem cái này
Nước trong bình xịt kính lâu ngày, còn trong kết nước máy thì ok nên không khoe.View attachment 186615
Anh em Jolies vao đăng kí nè : http://muaban.otosaigon.com/threads...-xuat-cham-soc-xe-toan-dien-cho-oser.8628969/
Cám ơn Bác hiepbibi nhiều, em cũng vừa mới đăng ký 1 suất...he.h.eAnh em Jolies vao đăng kí nè : http://muaban.otosaigon.com/threads...-xuat-cham-soc-xe-toan-dien-cho-oser.8628969/
Dìa nhà một hồi em mới nhớ y như bác, lơ mua rồi để em test xem sao, khi chạy đêm hay mưa có giãi nhiệt phụ cũng bớt nóng...... ruộtBóng gin có 55w thôi nha Bác scrling. Nên nếu lắp bóng 100w thì chắc chắn là sáng hơn rồi, nhưng coi chừng 1 thời gian tèo cái chóa (ố, tróc lớp xi) à nhen. Bác lắp test thử rồi rờ vào cái chóa xem nó có nóng quá không.
Chính xác là cái công tắc máy lạnh của em k có bị khìn. Em mới gọi đt cho ông anh làm thợ máy mitsu, em nghe ổng nói loáng thoáng là có liên quan tới motơ bước, chút nữa ổng tới xem ổng phán thế nào rồi em báo cáo lại bác nhé. Em lại muốn bịnh nữa rồi, hicÝ em là khi bác nói bật máy lạnh mà vòng tua máy thấp quá thì có thể là mô tơ bước ( cục bù ga ) hoạt động không tốt đó . Khi bật máy lạnh thì vòng tua máy bao giờ cũng cao hơn khi không bật ít nhất là 100
Bác quên cái vụ bướm... ga dơ rồi à, ặc ặc...Chính xác là cái công tắc máy lạnh của em k có bị khìn. Em mới gọi đt cho ông anh làm thợ máy mitsu, em nghe ổng nói loáng thoáng là có liên quan tới motơ bước, chút nữa ổng tới xem ổng phán thế nào rồi em báo cáo lại bác nhé. Em lại muốn bịnh nữa rồi, hic
Vào khu này rồi các bác tìm lối thoát ra đl VVK là thượng sách, chạy lòng vòng hao xăng và dễ nạp lúa, em toàn ra VVK cho khỏe.Lần trc ghé bác Trọng xong rồi về, e loanh quanh trong khu NVL với Hậu Giang. Thấy cái biển cấm rẽ trái mà lại có cái biển sơ đồ đi kèm chỉ hướng tránh xe khi thi công cầu Ông Buông, trên sơ đồ lại chỉ đi Nguyễn Văn Luông => quẹo trái ra Hậu Giang để về vòng xoay. Thiệt chứ chả biết chạy sao luôn đó các bác. @@ cuối cùng đành phải rẻ phải qua Hậu Giang rồi vào đường ra Metro Bình Phú để vòng đầu xe lại. Haizzzz.
Em bị " chao chùa" vật một trận ra hồn nè bác , giờ em vẫn quan tâm dù xe ít đi, rút ra thấy mất lửa luôn.Trời hết hồn e nhìn tưởng chao chùa