âu cơ bác..hy vọng nó về sớm..Hay quá a Tư. Khi nào cái vòng viagra khí nạp về nhớ ới dùm nha bạn dzà, thanh kiu.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Sao phải gắn 1 cặp vậy bác. Tiết kiệm 10% thì xe mới khóc ròng dzoiMáy khoẻ, bốc và tiết kiệm được chút nhiên liệu (khoảng 10% trên xe em).
em tính làm thêm 1 cặp nữa dưới ống Pô mà không biết đường kính lọt lòng ống pô nên chưa lắp.
Con 3 dĩa 7 líp này anh có độ tuột pô hay xì ta tóp gì chưa.hôm qua con zợ kêu lấy chiếc 3 dĩa 7 líp ra..chùi rửa vô dầu mỡ..
Hay quá a Tư. Khi nào cái vòng viagra khí nạp về nhớ ới dùm nha bạn dzà, thanh kiu.
Em thì thấy lạ, ống tạo khí xoáy làm tăng lượng khí vào buồng đốt, nhưng ecu lại điều khiển lượng xăng, nó tự điều chỉnh lại về mức tối ưu của nhà SX, như vậy rồi cũng tiêu hóa lượng xăng như cũ, làm sao tiết kiệm xăng hơn được, trừ khi ta can thiệp vào chương trình ecu thôi. Mà các bác cứ thử chi cho Hao lúa vậy. Đã phun xăng thì mọi chuyện đều nằm ở con ecu và mấy cái cảm biến hết.Sao phải gắn 1 cặp vậy bác. Tiết kiệm 10% thì xe mới khóc ròng dzoi
1cái thì 5%1cặp được 10%, gắn cở 4 cái trở lên xe...tiét kiẹm 100% ( lúc đó xe...đúng yên)Sao phải gắn 1 cặp vậy bác. Tiết kiệm 10% thì xe mới khóc ròng dzoi
Chổ này gắn vô và tháo ra dễ, để em yêu pha học chút mà.1cái thì 5%1cặp được 10%, gắn cở 4 cái trở lên xe...tiét kiẹm 100% ( lúc đó xe...đúng yên)
Em cũng có con 3 đĩa 7 lip Asama. Lăn lội lên tận Sài Gòn mua về đạp được mấy tháng giờ vứt xó cả năm nay. Sau này khi nào bán con chân dài đem nó ra làm quà khuyến mãi, mua 1 được 2..hôm qua con zợ kêu lấy chiếc 3 dĩa 7 líp ra..chùi rửa vô dầu mỡ..
Lúc trước có bác nào dán miếng cách âm cách nhiệt loại gì đấy trong khoang máy dưới nắp capo, cho em hỏi có cách âm hay nhiệt gì ko? Cho em tí cảm nhận với, em định dán
Chiều thấy anh bốn đưa xem cái cờ lip,tự nhiên thấy yêu vợ mình trở lại, bật dậy tắm rửa hút bụi sạch sẽ
Chiều thấy anh bốn đưa xem cái cờ lip,tự nhiên thấy yêu vợ mình trở lại, bật dậy tắm rửa hút bụi sạch sẽ
Em nfhi luongvkhi tăng thêm ko nhiều, do cảm biến vị trí bướm quyết đụnh lượng xăng nhiều hay it, gió xoay chủ yếu làm hòa trộn giửa xăng và gió min hon đều hơn dẩn đến đốt chay hiệu quả hơnEm thì thấy lạ, ống tạo khí xoáy làm tăng lượng khí vào buồng đốt, nhưng ecu lại điều khiển lượng xăng, nó tự điều chỉnh lại về mức tối ưu của nhà SX, như vậy rồi cũng tiêu hóa lượng xăng như cũ, làm sao tiết kiệm xăng hơn được, trừ khi ta can thiệp vào chương trình ecu thôi. Mà các bác cứ thử chi cho Hao lúa vậy. Đã phun xăng thì mọi chuyện đều nằm ở con ecu và mấy cái cảm biến hết.
Hinh như bác ấp hay bác thôn biet chổ mua, em cung đinh mua thêm dán sàn mà chua chay đi kiếmLúc trước có bác nào dán miếng cách âm cách nhiệt loại gì đấy trong khoang máy dưới nắp capo, cho em hỏi có cách âm hay nhiệt gì ko? Cho em tí cảm nhận với, em định dán
Chiều thấy anh bốn đưa xem cái cờ lip,tự nhiên thấy yêu vợ mình trở lại, bật dậy tắm rửa hút bụi sạch sẽView attachment 1684935