Kakaka. Ở trong mình nghe mới đau chứ, ở ngoài ai nghe kệ. Nhấn ga tiếng máy nghe rõ rành rạch. Khỗ quá mừ ù hết cả tai.lên kính, mở máy lạnh, ngoài đường nghe gì nghe, ta cứ bon bon!
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
cầu trước cầu sau nữa bác!
Giữa cầu trước và cầu sau em chạy thì thấy với đường thông thường thì không khác biệt gì cả. Còn đường trơn thì cầu trước vào cua tốc độ cao thấy nó ổn định hơn, không bị rê bánh trước. Cầu sau về lý thuyết chỉ có lợi khi leo dốc cao do trọng tâm xe dồn về cầu sau, mà thực tế bây giờ có cái dốc nào quá cao để phát huy ưu điểm của nó, trừ khi đi offroad. Mấy cái dốc cỡ như các đèo Cả, Khánh Lê, Đại Ninh, Gia Bắc... em đã leo bằng cầu trước lẫn cầu sau cả rồi, không thấy gì khác biệt. Chỉ có lần đậu đậu con Att ở cái bãi cỏ dốc khá cao, khi đậu thì trời khô, khi ra đi thì trời mưa cỏ ướt, lên đạp ga thì cái bánh xe trước xoay tít còn cái xe nó không chịu đi, nhưng những trường hợp này là cá biệt, nếu mình biết nhược điểm thì mình né nó thôi.
Anh phải so sánh với Jolie MB thì mới chuẩn, vì chiều dài của Jolie SS 4640 là bao gồm cái bánh sơ cua treo sau đuôi, không tính cái bánh treo thì Jolie nó có 4420 < Xpander là 4475.Về động cơ như vẫy thì bớt len ten hen, nhưng về kích thước thì có chổ thấy nó mi nhon hơn con jolì mà anh TT. Này nha:
[xtable=skin1|border:0|cellpadding:0|cellspacing:0|287x167]
{colgroup}
{col=span:4|64x@}{/col}
{/colgroup}
{tbody}
{tr}
{td=64x20}Thông số {/td}
{td=center|64x@}X - MT{/td}
{td=center|64x@}J - SS{/td}
{td=center|64x@}so sánh{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}L cơ sở{/td}
{td=center}2775{/td}
{td=center}2620{/td}
{td=center}dài hơn {/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}Gầm{/td}
{td=center}205{/td}
{td=center}170{/td}
{td=center}hơn {/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}Dài{/td}
{td=center}4175{/td}
{td=center}4640{/td}
{td=center}ngắn hơn {/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}Rộng{/td}
{td=center}1750{/td}
{td=center}1750{/td}
{td=center}bằng nhau {/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}Cao{/td}
{td=center}1700{/td}
{td=center}1830{/td}
{td=center} thấp hơn{/td}
{/tr}
{tr}
{td=@x20}Cân Nặng{/td}
{td=center}1230{/td}
{td=center} {/td}
{td=center}- {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Otosaigon đang livestream con MT, nghe bình luận thấy nhiều tính năng hay phết so với tầm giá 550 dự kiến. Nào là trượt hàng ghế sau, thông báo cài dây an toàn...
https://www.facebook.com/otosaigon/...?notif_id=1533785191928515¬if_t=live_video
https://www.facebook.com/otosaigon/...?notif_id=1533785191928515¬if_t=live_video
Ừ ha, quên mất tiêu cái zụ bánh treo.Anh phải so sánh với Jolie MB thì mới chuẩn, vì chiều dài của Jolie SS 4640 là bao gồm cái bánh sơ cua treo sau đuôi, không tính cái bánh treo thì Jolie nó có 4420 < Xpander là 4475.
Có cái hàng ghế xếp kiểu này ngon, thêm mấy cái hộc để đồ hơi bị o cơ. Điểm trừ là bố trí dàn lạnh sau kiểu đời cũ quá
Khả năng xe Bác bị ù láp,Tháo nhẹ 2 bulon bạc đạn treo láp ,chạy khoản 20Km rồi xiết chặt lại hy vong hết....Một người không có kinh nghiệm về xe hướng dẫnBị ù ở tua 2k bác ơi, vừa tiếng máy và cả tiếng quạt như phẳng lực vậy. Ly hợp chua giết , ganty quạt quay thấy thuong lắm.
Dàn lạnh sau jolie nút gạt nha bác,Có cái hàng ghế xếp kiểu này ngon, thêm mấy cái hộc để đồ hơi bị o cơ. Điểm trừ là bố trí dàn lạnh sau kiểu đời cũ quá View attachment 1691041
em dzọt .....
Đùa chút cho vui, em thấy xe này full tải đi Đà Lạt khoẻ ru, taxi trên đó nhỏ xíu chất 5 chú cao to chạy phà phà, trên đèo vượt nhẹ nhàng. ( theo em cảm nhận thôi nha).
Chỉnh sửa cuối:
400tr+1 con jolie = em này, dự là củng hơi cân đo đông diếm nhiều, riếng em thấy thì hình như chổ để chân hàng ghế giửa và lưng ghế trước chật hơn jolie, độ cao từ đầu lên trần thấp hơn jolie ....Dàn lạnh sau jolie nút gạt nha bác,
em dzọt .....
Đùa chút cho vui, em thấy xe này full tải đi Đà Lạt khoẻ ru, taxi trên đó nhỏ xíu chất 5 chú cao to chạy phà phà, trên đèo vượt nhẹ nhàng. ( theo em cảm nhận thôi nha).