Những bác nào đã gắn camera ze thì nên chụp 1 bức ảnh màn hình ban đêm và up lên cho anh em chiêm ngưỡng độ sắc néc, so sánh cự ly và góc quét của từng camera, để từ đó anh e so sánh với nhau loại nào tốt và gắn ở đâu và gắn loại nào cho hợp lý, điều này sẽ giúp a e chưa gắn và sắp gắn có sự lựa chọn đúng đắn về loại camera và giá tiền , những a e nào gắn rồi cũng có cơ hội điều chỉnh....tốt nhất nên có 1 tấm ban đêm và 1 tấm ban ngày nhé các bác.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Ok bác
Những bác nào đã gắn camera ze thì nên chụp 1 bức ảnh màn hình ban đêm và up lên cho anh em chiêm ngưỡng độ sắc néc, so sánh cự ly và góc quét của từng camera, để từ đó anh e so sánh với nhau loại nào tốt và gắn ở đâu và gắn loại nào cho hợp lý, điều này sẽ giúp a e chưa gắn và sắp gắn có sự lựa chọn đúng đắn về loại camera và giá tiền , những a e nào gắn rồi cũng có cơ hội điều chỉnh....tốt nhất nên có 1 tấm ban đêm và 1 tấm ban ngày nhé các bác.
Tăng khả năng chống xoắn, giúp xe vào cua ổn định hơn. Nhưng Em thấy không cần thiết lắm, nếu có hàng sản xuất đúng cho Jolie thì thử nghiệm cũng đc, còn tự chế thì hơi cực.Thanh đó tác dụng để làm gì vậy bác?
Tự chế có khi nó chống xoắn tốt hơn đó bácTăng khả năng chống xoắn, giúp xe vào cua ổn định hơn. Nhưng Em thấy không cần thiết lắm, nếu có hàng sản xuất đúng cho Jolie thì thử nghiệm cũng đc, còn tự chế thì hơi cực.
nó chống cho khỏi bị xoắn tay lái luôn, tay lái lúc đó cứng đơ như cây cơ luôn, khỏi xoay bánh xe được luôn hả bác
Hôm leo đèo Gia Bắc lên Di Linh em vặn tay lái jolie ôm quá trời cua đâu thấy xoắn gì đâu bác, nếu có xoắn phải nghe nó trả trở lại kêu rẹt... rẹt....
Xoắn mà nghe kêu rẹt rẹt thì thôi rồi lượm ơi luôn á.Hôm leo đèo Gia Bắc lên Di Linh em vặn tay lái jolie ôm quá trời cua đâu thấy xoắn gì đâu bác, nếu có xoắn phải nghe nó trả trở lại kêu rẹt... rẹt....
Do quen xe nên Bác không nhận ra đó thôi, chứ khi đang lái một chiếc xe cấp cao hơn rồi ngưng lại, đổi sang Jolie chạy tiếp thì Bác sẽ nhận ra khác biệt liền. Nhưng mình phải biết bằng lòng với lợi ích Em Jolie mang lại so với chi phí đầu tư thôi.
Em nghe giang hồ đồn rằng những xe mà lắp phụn hơi bánh sau đi ôm cua đường đèo đã lắm, nó không quăng đuôi xe vì nó nhún nhảy theo góc cua, còn xe chạy nhíp thì nó đơ ra giống như kiểu đầu xe 1 nơi đuôi xe 1 nơi..tám lại e chỉ nghe nói chứ chưa biết chính xác.Hôm leo đèo Gia Bắc lên Di Linh em vặn tay lái jolie ôm quá trời cua đâu thấy xoắn gì đâu bác, nếu có xoắn phải nghe nó trả trở lại kêu rẹt... rẹt....
Em nghe giang hồ đồn rằng những xe mà lắp phụn hơi bánh sau đi ôm cua đường đèo đã lắm, nó không quăng đuôi xe vì nó nhún nhảy theo góc cua, còn xe chạy nhíp thì nó đơ ra giống như kiểu đầu xe 1 nơi đuôi xe 1 nơi..tám lại e chỉ nghe nói chứ chưa biết chính xác.
Link: http://www.24h.com.vn/tin-tuc-trong...-nam-chay-duong-deo-vi-de-lat-c46a655345.htmlBùi Danh Liên nói:Ông Liên cho biết thêm, xe ô tô giường nằm cũ, giảm sóc được thiết kế bằng thanh sắt, khi gặp phải ổ gà ô tô dập lên xuống đều, êm. Nhưng loại xe mới hiện nay lại thay thế giảm sóc sắt thành cái bầu hơi (bơm hơi trong bầu để giảm sóc khi đi trên đường), dù xe êm hơn so với xe đời cũ nhưng khi gặp chướng ngại vật, hoặc góc cua tay áo thì lực văng xe lớn, xe dễ chao đảo dẫn đến gặp nạn
Xe Bác vietnhat sẽ kết hợp vừa nhíp, vừa bầu hơi nên sẽ ngon choét nhé .
Thanh chống xoắn này theo em thấy nó chỉ có tác dụng đối với những xe mà trục xoay ( lái) của bánh trước là rôtin trụ dưới và đầu trên phuộc trước. Khi đó, thanh này kềm hai đầu phuộc để tránh vặn body khi bẻ lái và khi chạy.
. Còn đối với Jo lì trục xoay của nó là rôtin trụ trên trụ dưới bắt trên một cái thớt ( bàn thờ) bự chà bá kềm ngang chassi thì thanh này biết bắt vào đầu được bi giờ..., và cũng ko cần thiết đâu các bác ợ
. Thay vì làm việc đó các bác chú ý việc kịp thời ép thay các cục cao su của chử A trên, chử I dưới bị nhão, bể thì hiệu quả hơn cho hệ thống nhún và ht lái của ẻm hơn nhe các bác.
. Còn đối với Jo lì trục xoay của nó là rôtin trụ trên trụ dưới bắt trên một cái thớt ( bàn thờ) bự chà bá kềm ngang chassi thì thanh này biết bắt vào đầu được bi giờ..., và cũng ko cần thiết đâu các bác ợ
. Thay vì làm việc đó các bác chú ý việc kịp thời ép thay các cục cao su của chử A trên, chử I dưới bị nhão, bể thì hiệu quả hơn cho hệ thống nhún và ht lái của ẻm hơn nhe các bác.
Hả ????????? gì kỳ vậy, e cũng nghe giang hồ đòn thôi, e có biết đâu, nhưng không quan trọng lắm, e ít đi đèo, miễn đi qua đường xấu mà êm là ok rồi,
cái link bác đưa là nó nói đến trọng tâm của xe cao quá , xe dễ bị lật úp ,nó như cái quả lắc đung đưa, chứ nếu ta cứ đưa hết 50 cái xác ấy nằm rạp xuống sàn xe thì đâu đến nông nổi này phải không bác Phong
1 tuần nữa có kết quả, báo cáo luôn bác Ph là em đã đặt nguyên cái bộ máy nén của Mẽo rồi, về tới đây mà chỉ có mấy sợi dây lòng thòng kia là e bắt đền bác
cái link bác đưa là nó nói đến trọng tâm của xe cao quá , xe dễ bị lật úp ,nó như cái quả lắc đung đưa, chứ nếu ta cứ đưa hết 50 cái xác ấy nằm rạp xuống sàn xe thì đâu đến nông nổi này phải không bác Phong
1 tuần nữa có kết quả, báo cáo luôn bác Ph là em đã đặt nguyên cái bộ máy nén của Mẽo rồi, về tới đây mà chỉ có mấy sợi dây lòng thòng kia là e bắt đền bác