Cục cao su đó nhiêu lúa vậy anh ấp, hôm trước em mới thay 2 cục cao su chân máy ah.y da, thánh chém gia lâm rồi.
giờ tới chuồng gà kê bịnh
View attachment 1703972 View attachment 1703973 View attachment 1703974
Ngẫm nghĩ lại, sao mà chơi chi cái ly hợp quạt aisin xịn quá, nó hoạt động nhẹ nhàng, ít ồn chi, để rồi lòi ra tiếng đàn cò gáy, lại lăn tăng nữa, nói chung là bắt đầu chán nữa.
Lễ này em ở nhà, tập trung canh đàn cò nhỏ. hâyda chít lun á nha.
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Tại em thích đồng bộ thôi, chứ cái cục theo xe cũng còn sài được, chưa nhảo lắm, giá bằng 1/2 của cái cặp caosu chân máy.Cục cao su đó nhiêu lúa vậy anh ấp, hôm trước em mới thay 2 cục cao su chân máy ah.
ayda, lại đổ thừa, cu đậu tự nhiên chạy đêm ?, hay là chơi quá tốc độ thì có !Yda..? Đậu cải bị ấp chửi tối ngủ ko được chạy xe tải ôm cục tức phân tâm bị A8 phọt cho 4 củ mất dự án nứm vú buồn đang hận ấp lắm kìa
....
Lòng người đổi thay đâu có ai ngờ
Xô ngã bao giấc mộng
Để giờ đây trong em chỉ có mùa đông cùng đêm buốt giá
Đâu có những nụ cười những đắm say những yêu thương
Chỉ còn lại giọt lệ rơi cho tình yêu từ nay xa xa mãi ...
Dạo này ấp và đậu có vẻ tâm đầu ý hợp nhỉ.Tại em thích đồng bộ thôi, chứ cái cục theo xe cũng còn sài được, chưa nhảo lắm, giá bằng 1/2 của cái cặp caosu chân máy.
ayda, lại đổ thừa, cu đậu tự nhiên chạy đêm ?, hay là chơi quá tốc độ thì có !
Lỡ lầm đã yêu không tính thiệt hơn
Dẫu nghèo trắng tay chấp nhận cô đơn
Ngàn năm ghi khắc trong tim
Những câu ân tình ngọt mềm ....
Mấy hôm nay lang thang bên Face book, có căn bịnh được chia sẽ rất nhiều, đó là về các ống caosu chịu trách nhiệm bù biết lung tung ----> khu vực nắp dàn cò, có 2 ống ở vị trí trước và sau ống sắt nạp khí, xe ai cũng chí ít 12-15 niên rồi, tiếp xúc hơi nhớt nhao, nhiệt độ cao ---> lão hóa cứng ---> hở các tiếp xúc ---> máy nỗ không đều, rung giật, cần số run từng cơn, tua máy nhảy lambada ... trước giờ chỉ tập trung họng ga, bướm ga... mà không ai để ý nó cả, có bác IS cần thơ cảnh báo, nhưng ít ai chú ý lắm, và khu vực họng ga, còn có 1 đống các ống caosu nhỏ, dẩn hơi cho các van dù bù ga, bù lạnh ... cũng tình trạng tương tự, caosu lão hóa, nứt các đầu tiếp xúc ống ---> máy hoat động không trơn tru như ý. Theo các bác có nên thay tất mấy cái ống caosu đó không ? hay chỉ cần dùng cổ dê xiết lại ? zin thì họ không dùng cổ dê, chỉ cắm vào thôi .
Chỉnh sửa cuối:
Các bác cho em hỏi ngu tí , cái lọc gió máy lạnh xe mình nó nằm ở đâu ah ? em seach quá trời mà hok thấy ??
Em cảm ơn các bác
Em cảm ơn các bác
Thay dầu thắng đi bác ấp ơiMấy hôm nay lang thang bên Face book, có căn bịnh được chia sẽ rất nhiều, đó là về các ống caosu chịu trách nhiệm bù biết lung tung ----> khu vực nắp dàn cò, có 2 ống ở vị trí trước và sau ống sắt nạp khí, xe ai cũng chí ít 12-15 niên rồi, tiếp xúc hơi nhớt nhao, nhiệt độ cao ---> lão hóa cứng ---> hở các tiếp xúc ---> máy nỗ không đều, rung giật, cần số run từng cơn, tua máy nhảy lambada ... trước giờ chỉ tập trung họng ga, bướm ga... mà không ai để ý nó cả, có bác IS cần thơ cảnh báo, nhưng ít ai chú ý lắm, và khu vực họng ga, còn có 1 đống các ống caosu nhỏ, dẩn hơi cho các van dù bù ga, bù lạnh ... cũng tình trạng tương tự, caosu lão hóa, nứt các đầu tiếp xúc ống ---> máy hoat động không trơn tru như ý. Theo các bác có nên thay tất mấy cái ống caosu đó không ? hay chỉ cần dùng cổ dê xiết lại ? zin thì họ không dùng cổ dê, chỉ cắm vào thôi .
View attachment 1705604 View attachment 1705605
làm gì có lọc máy lạnh hả bác ? hộp lấy gió có 2 chỗ, lấy gió ngoài -- hốc gió chỗ sau moter gạt kính trước, lấy gió trong --- nằm giữa 2 khối hợp quạt và hộp chứa dàn lạnhCác bác cho em hỏi ngu tí , cái lọc gió máy lạnh xe mình nó nằm ở đâu ah ? em seach quá trời mà hok thấy ??
Em cảm ơn các bác
Chỉnh sửa cuối:
lọc gió máy lạnh nằm bên philipin nha bácCác bác cho em hỏi ngu tí , cái lọc gió máy lạnh xe mình nó nằm ở đâu ah ? em seach quá trời mà hok thấy ??
Em cảm ơn các bác
hình minh quạ, của 1 pác trên face mừ -Thay dầu thắng đi bác ấp ơi
cái ống dẩn trước họng gió hình z kím coi bộ khó nghen.