Hú, lúc đó rế bạc đạn bị bể hoặc sắp bể rồi, k kịp đâuBánh sau thi hơi bị hiếm, còn bánh trước thì nếu em bị hú thì em sẻ xả bớt óc ra 1 tý, bò đở đến gara thay đở chạy về, bac đạn thường giờ chạy 1000km ko vấn đề gì, về lại sài gon tha hồ thay hàng nhật
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Khôn quá à !, Hao nữa sao ?Bác đậu chờ vài hôm là có thanh lý cò trắng về lại cò zin thôi
Úi da, đoc muốn đứt hơi, sây sẩm mẹt lun àChứ giờ Ấp gà muốn tui phải sống sao sống như thế nào trả lời ra sao muốn chửi hay muốn quánh nhau muốn gì thì nói mịa ra đi nói sao sống sao cho vừa lòng ấp gà đây nè trời đất ơi là trời đất ơi kiểu gì ấp gà cũng nói được giờ tui phải làm sao sống như thế nào đây hả trời ơi ông có thấu cho nổi lòng của tui tui nói ít thì nói tui kiệm lời tui nói nhiều thì bảo tui nhiều chuyên tui chửi thì bảo tui hô báo giờ tui phải làm sao anh ấp gà nói thử coi anh ấp gà ơi.......
Khu ngễn công trứ , q1 bác ui.Tiệm nào vậy anh ấp ??
Xe e từ lúc bị hú tới khi e tìm ra nguyên nhân ở cái bạc đạn này thì e đã đi đc chắc cũng 5-6k km rồi đó bác.View attachment 1713066 View attachment 1713067
Hú, lúc đó rế bạc đạn bị bể hoặc sắp bể rồi, k kịp đâu
Ps: mà nếu bị trường hợp này thì cách để nhận biết là mới đầu thì ù ở 90 xong dần dần 80 rồi một thời gian sau còn khoảng 60, tiếng ù ngày càng rõ hơn và ở tốc độ thấp hơn.
Biết đâu auto Chiến có cầu lẹ thì ngonEm mới alo anh au to chiến báo 17c cầu và 2 trục bánh lun
Cái này là bạc đạn gì vậy bác. Lúc mới lấy xe e cũng nghe hú nhỏ ở 90, nay đi hơn 70k rồi vẫn không thấy tiếng hú lớn hơn !!!!! (e đã vệ sinh và thay nhớt cầu 2 lần rồi)Xe e từ lúc bị hú tới khi e tìm ra nguyên nhân ở cái bạc đạn này thì e đã đi đc chắc cũng 5-6k km rồi đó bác.
Ps: mà nếu bị trường hợp này thì cách để nhận biết là mới đầu thì ù ở 90 xong dần dần 80 rồi một thời gian sau còn khoảng 60, tiếng ù ngày càng rõ hơn và ở tốc độ thấp hơn.
Cha
Xe e từ lúc bị hú tới khi e tìm ra nguyên nhân ở cái bạc đạn này thì e đã đi đc chắc cũng 5-6k km rồi đó bác.
Ps: mà nếu bị trường hợp này thì cách để nhận biết là mới đầu thì ù ở 90 xong dần dần 80 rồi một thời gian sau còn khoảng 60, tiếng ù ngày càng rõ hơn và ở tốc độ thấp hơn.[/QUOTE chánh xác, nếu để ý thì từ lúc bị ùn đến lúc bể luôn bạc đạn khoảng hơn lần thay nhớt, nó còn tuỳ tải, tốc độ, đặc biệt phải biết lúc nào k còn đi được thì thay kẻo nằm đường là toi nhiều. Cùng lúc này nếu đi trong nội thành (kẹt xe) tốc độ dưới 40 không chạy số 4 được, nó ù máy kinh khủng, (túc đi vói tốc độ 30-40). Thay xong bạc đạn trước tốc độ từ 25-40 đi số4 ngon lành
Oh, nếu như vậy thì bạc đạn nó cũng phải có mốc bảo dưởng chứ nhỉ ?, chứ cái vụ bánh xe mà toi bạc thì hậu quả lớn rồi, sao mà chạy tiếp được ? hay là cứ hư mới biết thì chít rồi ! hóng ý các cao nhơn .Xe e từ lúc bị hú tới khi e tìm ra nguyên nhân ở cái bạc đạn này thì e đã đi đc chắc cũng 5-6k km rồi đó bác.
Ps: mà nếu bị trường hợp này thì cách để nhận biết là mới đầu thì ù ở 90 xong dần dần 80 rồi một thời gian sau còn khoảng 60, tiếng ù ngày càng rõ hơn và ở tốc độ thấp hơn.
Cò bị bạch tạng em hon thèm, thích cò cafe, cò vàng hoiBác đậu chờ vài hôm là có thanh lý cò trắng về lại cò zin thôi
Oh, nếu như vậy thì bạc đạn nó cũng phải có mốc bảo dưởng chứ nhỉ ?, chứ cái vụ bánh xe mà toi bạc thì hậu quả lớn rồi, sao mà chạy tiếp được ? hay là cứ hư mới biết thì chít rồi ! hóng ý các cao nhơn .
Bạc đạn giờ không có bảo dưỡng, mà hãng có qui định mốc kiểm tra. Mỗi 10k km thì mở ra kiểm tra, vệ sinh thắng 1 lần => kiểm tra luôn bạc đạn. Bạc đạn bánh xe nó hỏng thì nó hỏng từ từ, đợi tới chạy không được mới biết thì chịu thua ông lái xe đó luôn .
xe bác mổi lần vệ sinh thắng sau là mở bạc đạn ra, jolie cầu sau bạc đạn ngăm trong nhớt cầu, còn bánh trước thì khi nào lắc kêu mới bị bể rế, rơ nhẹ là xiết ốc vào chạy tiếp, còn bác ấp muốn có mốc thì 6 tháng thay 1 lầnBạc đạn giờ không có bảo dưỡng, mà hãng có qui định mốc kiểm tra. Mỗi 10k km thì mở ra kiểm tra, vệ sinh thắng 1 lần => kiểm tra luôn bạc đạn. Bạc đạn bánh xe nó hỏng thì nó hỏng từ từ, đợi tới chạy không được mới biết thì chịu thua ông lái xe đó luôn .