Hạng D
6/3/18
2.827
6.689
113
39
Chk chỉ tội hao xăng hơn chút (1-2l/100) nó khó hư hơn mpi, k có ECU, phần điện đơn giản hơn, chi phí hao xăng hơn bù qua phụ tùng dư
Trước em đi bxc và bây giờ xe này thấy cũng xem xem ko khác biệt nhiều, tp 12, 13 đường trường bxc có khi 9l, nhiều lắm 11l là cùng, còn bây giờ mpi đường trường 10 có khi 11 :p
 
  • Like
Reactions: KhaVyOTS
Hạng D
29/4/16
1.945
8.031
113
Hao hơn thì chưa chắc. Nếu làm máy kỹ,khôi phục BXC ngon lành thì ngang ngũa mpi à nha.
A ấp nói chánh xác, độ hao xăng do tuỳ đường, tốc độ xe nửa, các thứ khác như bảo trì,...,
 
Hạng D
29/4/16
1.945
8.031
113
Hông tin, nếu vậy thì ngừ ta chế ra cái MPI mần chi :cool:
Hiện đại, k khéo thì hại điện, mpi có thể khác phục những yếu kém của chk, nhưng Sài nó mà k quan tâm hoặc làm k đúng thì chưa chắc hơn cái cơ bản nhé. Con wave @ của mình nay đã 12 năm, chk nó tiêu tốn trên 65km/l, nay hơn 70k km, chưa đụng gì đến máy, chỉ khắc phục nhẹ cái nồi, giá chưa được 100k. 12 năm chỉ thay nhớt, lọc gió, bu gi, lúc 8000km qua cho nó đi liên tục từ Sài gòn - nha trang gần 500 cây chuối, còn mấy ce fi, 2-3 tuần k đi thì nó khịt khịt khi khởi động.
 
Hạng D
13/3/16
1.513
7.466
113
Gia Lai
Hiện đại, k khéo thì hại điện, mpi có thể khác phục những yếu kém của chk, nhưng Sài nó mà k quan tâm hoặc làm k đúng thì chưa chắc hơn cái cơ bản nhé. .
Vậy nếu e xài nó mà quan tâm, làm đúng thì có hơn cái cơ bản không bác?:eek::eek::p:p:D:D
 
  • Like
Reactions: Micrapis