Hạng D
21/3/13
1.469
4.196
113
Lên Đà Lạt đổ đèo xuống Nha Trang đi bác, vừa ngắm bông vừa hưởng cảm giác ôm.... đèo. Tuy không nhiều nhưng đường này ngắn hơn SG - NT chút chút.
ủa sao em nhờ anh Google thì nó lại xa hơn bác Linh ơi ?? Lần trước em cũng tính đi đường này khi từ Nha Trang về nhưng search thì thấy xa hơn nên thôi :)
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
ủa sao em nhờ anh Google thì nó lại xa hơn bác Linh ơi ?? Lần trước em cũng tính đi đường này khi từ Nha Trang về nhưng search thì thấy xa hơn nên thôi :)
" Xưa" SG - NT 450 km, SG - ĐL 300 km + ĐL - NT 130km.
Nay nhiều đường mới mở không biết cự ly có thay đổi không nữa bác, nhưng cái khoái nhất là chạy thoải mái hơn QL1, đi chơi gặp kẹt xe làm mất hứng.
 
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
nhìn lạ quá, nhưng cũng hay. Khi đi quen rồi thì đồng hồ này ít dùng;
Em nghĩ cái đồng hồ tua máy nó có cái hay là dự đoán được 1 số trục trặc, chẳng hạn như là bướm...dơ. Nhiều khi bác ngồi trong xe sẽ k nghe được tiếng máy, mà chỉ cần nhìn vào tua máy nó chạy lên chạy xuống lung tung (như xe em lần trước) thì cũng đoán ra được máy móc có vấn đề.
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Công nhận xăng xuống bình xăng nhiều người full thật. Sao bác không lắp thêm cái đồng hồ đếm tua máy theo dõi cho nó tiện. Em mới lắp cái xài cũng được.
Một bác lão làng nhiều kinh nghiệm trong xóm mít nói xăng đầy bình sẽ ít bay hơi hơn xăng còn ít trong bình, xe em cứ quất đầy, đi hao bao nhiêu về châm đầy lại, lần sau lấy xe ra nhìn kim báo xăng thấy.... khỏe trong người.
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Hạng B2
5/11/14
116
211
43
44
Em nghĩ cái đồng hồ tua máy nó có cái hay là dự đoán được 1 số trục trặc, chẳng hạn như là bướm...dơ. Nhiều khi bác ngồi trong xe sẽ k nghe được tiếng máy, mà chỉ cần nhìn vào tua máy nó chạy lên chạy xuống lung tung (như xe em lần trước) thì cũng đoán ra được máy móc có vấn đề.
Vụ tua máy lên xuống liên tục sửa đâu vậy bác Quang? sửa có phức tạp lắm k?
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312