Hạng D
29/4/16
1.945
8.031
113
Ngộ ta ?, bữa thấy show ly hợp GMB dữ quá mà, nay show ai sỉn nữa ? mà hông thấy show mới toàn cũ không vậy ? chơi cái này 5-5 ớn ăn quá, sôi 1 phát thì méo mỏ mất à nha.
Mới xịn, khó kín à, thời buổi này ngoài thì trường hiệu zin, nhưng chất lượng như zin thì củng khó nửa !
 
Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
Ai sin, hàng tháo trong xe ra, hỏng biết zin hay lô. Còn hàng nào củng hên xui, quan trọng là khi sự cố, ta có thể khắc phục
Cứ hỏi tay Đậu đen là biết ngay ý mà, Qua cứ hay lăn sờ tăn hoài, nghe tây đồn sơ cua cái gì thì món đó không hư, mà hư cái gần gần đó - dí dụ : sợ hư ly hợp quạt, sơ cua ly hợp - nó hỏng hư ly hợp , mà nó hư cái bơm nước. sợ hư bơm nước - nó tét ống caosu, sợ hư ecu - ai dè nó mục dây điện, sợ hư dây điện - nó lại hư đầu cắm ... :D:D:D:D:D:D:D
 
Hạng F
16/2/08
6.257
31.975
113
Mới xịn, khó kín à, thời buổi này ngoài thì trường hiệu zin, nhưng chất lượng như zin thì củng khó nửa !
Người xưa bảo có tiền mua tiên cũng được mừ, huống hồ chi cái ly hợp quạt Aisin Qua à. Vấn đề là cái zin của Jolie giờ thằng Aisin không có sản xuất nữa thì mình tra catalog nó xem cái nào xài phù hợp với xe Jolie. Tra ở đây thì thấy với kiểm máy 4G6 thì nó có 02 model là FCM-001 và FCM-004:​
Lên ebay thấy có bán đầy ra giá cũng mềm xèo​
Thay vì rủ nhau bắt cọp thì 5 anh em Jolie hùn vô mỗi người 500-600k chuột bạch ship về. Hàng về nếu lổ buloong lắp không vừa cho Jolie thì chế thêm cái spacer cũng xài được thôi vì có xe đã thử nghiệm xài hàng Aisin của toyota chế spacer lắp cho Jolie xài ngon lành luôn á. Còn nếu xài không được thì cũng mất có 5 xị, học phí mềm xèo :p
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
Yda..? A duy phò phò chít Qua rồi xô aisin cái thằng đại nghịch bất đạo tham lam ấu trĩ nó kiu qua để dằn bụng giống nói tui nửa ý nó chù chít đó :mad::mad::mad:
Tại anh hông chịu sài đồ mới, lấy cái mới gắn sài luôn đi, còn cái cũ cất sơcua thì đâu có làm seo ?, đồ mới cứ đem chấm phở hoài seo mà hắn không ức ? :p:p:p:p:p:p:p trong khi chàng ta phải sài hàng tolo nên càng ấm ức chứ seo.:cool::cool::cool::cool::cool::cool::cool:
 
Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
Người xưa bảo có tiền mua tiên cũng được mừ, huống hồ chi cái ly hợp quạt Aisin Qua à. Vấn đề là cái zin của Jolie giờ thằng Aisin không có sản xuất nữa thì mình tra catalog nó xem cái nào xài phù hợp với xe Jolie. Tra ở đây thì thấy với kiểm máy 4G6 thì nó có 02 model là FCM-001 và FCM-004:​
Lên ebay thấy có bán đầy ra giá cũng mềm xèo​
Thay vì rủ nhau bắt cọp thì 5 anh em Jolie hùn vô mỗi người 500-600k chuột bạch ship về. Hàng về nếu lổ buloong lắp không vừa cho Jolie thì chế thêm cái spacer cũng xài được thôi vì có xe đã thử nghiệm xài hàng Aisin của toyota chế spacer lắp cho Jolie xài ngon lành luôn á. Còn nếu xài không được thì cũng mất có 5 xị, học phí mềm xèo :p

Oh !, lại hông đúng nữa rồi, vì hàng mới cứ phải y zin, chế cháo thêm mấy bác ý sợ bị lai, nên sao mà được ? em còn nghe nói sắp có 1 cái ly hợp quạt GMB mới cáo, chuẩn bị lắp dô chạy đường trường kiểm chứng nữa kà. :oops::rolleyes::p:D mấy cái này chỉ dành cho bác nào chịu chuột theo thui à.
 
Hạng B2
22/1/15
231
663
123
52
Người xưa bảo có tiền mua tiên cũng được mừ, huống hồ chi cái ly hợp quạt Aisin Qua à. Vấn đề là cái zin của Jolie giờ thằng Aisin không có sản xuất nữa thì mình tra catalog nó xem cái nào xài phù hợp với xe Jolie. Tra ở đây thì thấy với kiểm máy 4G6 thì nó có 02 model là FCM-001 và FCM-004:​
Lên ebay thấy có bán đầy ra giá cũng mềm xèo​
Thay vì rủ nhau bắt cọp thì 5 anh em Jolie hùn vô mỗi người 500-600k chuột bạch ship về. Hàng về nếu lổ buloong lắp không vừa cho Jolie thì chế thêm cái spacer cũng xài được thôi vì có xe đã thử nghiệm xài hàng Aisin của toyota chế spacer lắp cho Jolie xài ngon lành luôn á. Còn nếu xài không được thì cũng mất có 5 xị, học phí mềm xèo :p

Đợt Mit giảm giá vừa rồi em có hỏi ISAMCO giá ly hợp quạt jolie bec phun là 4t6.
Có lúa múc được ngay mà
 
Hạng D
27/8/14
3.344
13.862
113
Vũng tàu
Đúng là mấy ông biển chả biết gì về đèo dốc cả. Đèo khác dốc nhá pa. Đèo thường dài và thoải hơn, nên thường đi số 4, đôi khi về 3, rất ít khi đi 2. Còn dốc thường ngắn, cao, độ dốc lớn, ngoằn ngoèo gấp khúc, phải đi số 2, thậm chí là số 1. Dốc ở mấy cái chùa nằm trên núi, trên đồi lúc xổ xuống full tải mà ko biết đi, có khi vài hôm sau lại lên đó nằm tiếp, nhưng nằm trong...hũ.
Em ở biển nhưng mà quê em cũng có chùa trên núi à nha :p
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Sẵn đây e nhiều chuyện thêm chút nhé.
Câu nói "Lên số nào xuống số đó" khi đi đèo dốc chỉ đúng khi ta hiểu nó, ko thì lại vô hũ nằm :eek:. Ta nên hiểu là lên DỐC ĐÓ và xuống DỐC ĐÓ thì mới đi 1 số. Chứ lên bên này mà xuống bên kia vẫn đi 1 số là ...hên xui à hehe.
Vậy nên khi sổ đèo lạ, các bác đi 3 là vừa, thấy dốc vừa thì sang 4, nhanh quá thì lại 3, phanh mạnh xong thả, ko nên rà phanh.
Đi dốc cao, dốc chùa thì phải đi 1, có thể về 2 nếu cần thiết, tuyệt đối ko đi số 3,4. Phanh mạnh cho xe chậm rồi thả, ko rà phanh nhé.

Chia sẻ xíu kinh nghiệm của dân núi ạ.
Mấy các dốc hầm đổ xe chổ em toàn xuống số 3,4 , con lên thì bò số 1, số 2 đuối máy ko lên nổi, quẹt thẻ ngay chân dốc:D:D