A tư ăn dưa leo nhiều vô. Gút nhậu xong quất cái này nó giảm đc chút.bố cố,bố bố..hôm qua chưn bị đau..nhưng nghe độ nhạo ráng lết đi quất..giờ cặp giò xụi rồi..nằm 1 chổ hết nhúc nhít..pó chưn rồi..hủy kèo đi cần đước nha 2 thầy trò OMO ơi..
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Liên hệ a @vịt đi bộ coi sao aHôm xưa có bác nào còn nhớ chỗ đặt phòng tại Đà lạt cho em đc với tết Tây em tính đi
Dàn lạnh made in Đài Lon, mới keng xà beng chưa đầy năm đã xì 4-5lỗ, dzục luôn không thuơng tiếc.Ỡ trong dàn lạnh có con thermotat khiển mặt hít lóck có khi chết con đó không. Con này có 10 con thôi, chới luôn 10 mẹ luôn nhỉ
Chi phí thay dàn lạnh mới (fomular Tháilan của Hoa Sáng) + tháo rã Bloc lạnh ra bảo duỡng + thử xì hết dàn lạnh + mần lại cái van solenoid ở dàn sau (nó die từ đời nào mà mình ngồi đằng truớc nên không biết) + thay cái mặt nhập của ly hợp bloc lạnh + sạc lại ga nhớt (xì hết cmnr) + xịt rửa vệ sinh bậy bạ dàn lạnh chơi cho vui = 10 con cọp mẹ. Vậy có chặt chém quá hông thầy Tí, thầy phán dùm 1 câu cho em đỡ xót. Híc
Hôm đó ham zui chiến tới tối, hôm sau nói ko ra tiếng, sợ cọp quáĐội lão tướng “ ngoại hạng”
Êm quá hại đề đó nhoeCái này là dàn cò đang trên xe ông omo chúa á, cò sài đội thủy lực, nghe nói là ngon lắm, giờ cái xe gắn cái này - đứng gần không biết là máy đang chạy đâu.
Dàn lạnh made in Đài Lon, mới keng xà beng chưa đầy năm đã xì 4-5lỗ, dzục luôn không thuơng tiếc.
Chi phí thay dàn lạnh mới (fomular Tháilan của Hoa Sáng) + tháo rã Bloc lạnh ra bảo duỡng + thử xì hết dàn lạnh + mần lại cái van solenoid ở dàn sau (nó die từ đời nào mà mình ngồi đằng truớc nên không biết) + thay cái mặt nhập của ly hợp bloc lạnh + sạc lại ga nhớt (xì hết cmnr) + xịt rửa vệ sinh bậy bạ dàn lạnh chơi cho vui = 10 con cọp mẹ. Vậy có chặt chém quá hông thầy Tí, thầy phán dùm 1 câu cho em đỡ xót. Híc
Nói sao cho vừa đây mà cái
Xứ muối hàng háng gì cũng banh xác trước người ta. Vậy giờ hết kiu e.e.e chưa
Túm lại công cao quá vật tư tùy chỗ
Ngồi đó mà than dân bắt cọp phí 1 lần 4 năm con cọp mịa
Các Bác lưu ý về nhớt nhé ; hôm qua ra gara thay nhớt cầu, nhớt hộp số thấy gara lấy nhớt 20w50 châm nên về tra cứu lại
Nhớt máy 4 lít : SAE 20W50 hoặc 20W40
Nhớt hộp số 2.3 lít : API GL4, SAE 75W-85W, 75W-90
Cầu sau 1,6 lít : API GL5, SAE 90, SAE 80W
Còn các loại khác Bác tra theo bảng nhé
Nhớt máy 4 lít : SAE 20W50 hoặc 20W40
Nhớt hộp số 2.3 lít : API GL4, SAE 75W-85W, 75W-90
Cầu sau 1,6 lít : API GL5, SAE 90, SAE 80W
Còn các loại khác Bác tra theo bảng nhé
Thường thì thay nhớt máy, em thấy đa số gara đều thay nhớt 20W50, nhớt này rẻ hơn so với 20W40, còn nhớt cầu với nhớt hộp số thì cũng thấy sài nhớt 90 thường, giá rẻ, thành ra cái này chắc chỉ do AE mình mua đem đến thôi, chứ gara ưu tiên giá rẻ để AE cảm thấy nhẹ nhàng,sài mí cái kia giá hơi cao, họ sợ mình chê, vì ít ai chú ý cái nàyCác Bác lưu ý về nhớt nhé ; hôm qua ra gara thay nhớt cầu, nhớt hộp số thấy gara lấy nhớt 20w50 châm nên về tra cứu lại
Nhớt máy 4 lít : SAE 20W50 hoặc 20W40
Nhớt hộp số 2.3 lít : API GL4, SAE 75W-85W, 75W-90
Cầu sau 1,6 lít : API GL5, SAE 90, SAE 80W
Còn các loại khác Bác tra theo bảng nhéView attachment 1788486
Bác nào rành nhớt cho e hỏi về nhớt này cái. Sử dụng ổn ko. E cảm ơn
20W40 hiếm gặp lắm, em chỉ mới thấy Castrol 20W40 cho xe máy thôi. Thường là 20W50 hoặc 15W40, em xài tùm lum loại thì cảm nhận là như nhau cả. Lâu nay em xài nhớt Petrolimex 15W40 SM 80k/L mua ở cây xăng, khỏi sợ giả. Nguyên dàn xe máy ở nhà em cũng xài petrolimex luôn, hàng ziệt nam chất lượng cao, kakakaThường thì thay nhớt máy, em thấy đa số gara đều thay nhớt 20W50, nhớt này rẻ hơn so với 20W40, còn nhớt cầu với nhớt hộp số thì cũng thấy sài nhớt 90 thường, giá rẻ, thành ra cái này chắc chỉ do AE mình mua đem đến thôi, chứ gara ưu tiên giá rẻ để AE cảm thấy nhẹ nhàng,sài mí cái kia giá hơi cao, họ sợ mình chê, vì ít ai chú ý cái này