Em dự là trong hội jolie còn 1 cái kho cũng woành tráng không kém cái kho của bác vietnhatBác tìm mua cái này, rồi nối dây vào thôi.
View attachment 198015
Em có nhờ Rbx đặt giúp cho Em 2 cái, nếu Bác tìm ở ngoài không có thì Em có thể chia lại cho Bác 1 cái. Có đều là do ship có 2 cái nên giá hơi cao
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Thủ kho báo lại cho E là còn 4 cái ốp bật ghế trước đã thu lúa mà chưa bàn giao không biết của ai kìa, kaka.Em dự là trong hội jolie còn 1 cái kho cũng woành tráng không kém cái kho của bác vietnhat
Chào các bác,
Mình xin chia sẽ những vấn đề xe mình ( Jolie 2004 ) mới nằm viện về. Xe mình gần đây có tiếng kêu ' phè phè ' sau cánh quạt két nước rất khó chịu, ga thì lúc lên lúc xuống. Lúc trước im lắm, biết là lớn chuyện rồi, y như rằng sau khi kiểm tra lại dàn curoa cam thì các bạc đạn đã rơ, phốt thì hơi rướm nhớt, còn sợi dây belt thì nứt chân chim rồi. Thế là quyết định ngay dù biết mất nhiều máu:
- Thay nguyên bộ curoa cam ( cái này phải hàng hãng ) cho chắc. Đảm bảo lưu hành từ 70k km do xe mình đi đường trường nhiều.
- Vệ sinh béc phun, họng hút, bướm ga, delco, thay luôn lọc xăng
- Vệ sinh, thay dầu trợ lực lái => dầu mới màu đỏ mà dầu cũ chuyển màu hồng đóng bợn lợn cợn như sương sa thấy gớm. Kiểu này không để ý nó phá tiêu lớp mạ chrome cây thước lái luôn quá.
- Thay dầu thắng, vệ sinh bộ thắng 4 bánh => dầu thắng cũ nhìn qua bình nhựa đã thấy đen không thể đen hơn nữa.
- Thay 4 bugi.
- Bảo dưỡng hệ thống lái, phuộc, nhíp.
- Thay 2 bản lề dưới cửa trước ( cái có lò xo cứng ) => đóng mở nửa chừng là nghe cái bực, xụp xuống một chút. Tai hại do chủ trước không châm mỡ bôi trơn.
=> Bây giờ leo lên cưỡi em nó mà cảm giác lân lân phê lắm các bác. Im không thể im hơn nữa. Công nhận sau 1 năm sở hữu mới thấy quí giá trị của Jolie nhiều hơn nữa.
-
Mình xin chia sẽ những vấn đề xe mình ( Jolie 2004 ) mới nằm viện về. Xe mình gần đây có tiếng kêu ' phè phè ' sau cánh quạt két nước rất khó chịu, ga thì lúc lên lúc xuống. Lúc trước im lắm, biết là lớn chuyện rồi, y như rằng sau khi kiểm tra lại dàn curoa cam thì các bạc đạn đã rơ, phốt thì hơi rướm nhớt, còn sợi dây belt thì nứt chân chim rồi. Thế là quyết định ngay dù biết mất nhiều máu:
- Thay nguyên bộ curoa cam ( cái này phải hàng hãng ) cho chắc. Đảm bảo lưu hành từ 70k km do xe mình đi đường trường nhiều.
- Vệ sinh béc phun, họng hút, bướm ga, delco, thay luôn lọc xăng
- Vệ sinh, thay dầu trợ lực lái => dầu mới màu đỏ mà dầu cũ chuyển màu hồng đóng bợn lợn cợn như sương sa thấy gớm. Kiểu này không để ý nó phá tiêu lớp mạ chrome cây thước lái luôn quá.
- Thay dầu thắng, vệ sinh bộ thắng 4 bánh => dầu thắng cũ nhìn qua bình nhựa đã thấy đen không thể đen hơn nữa.
- Thay 4 bugi.
- Bảo dưỡng hệ thống lái, phuộc, nhíp.
- Thay 2 bản lề dưới cửa trước ( cái có lò xo cứng ) => đóng mở nửa chừng là nghe cái bực, xụp xuống một chút. Tai hại do chủ trước không châm mỡ bôi trơn.
=> Bây giờ leo lên cưỡi em nó mà cảm giác lân lân phê lắm các bác. Im không thể im hơn nữa. Công nhận sau 1 năm sở hữu mới thấy quí giá trị của Jolie nhiều hơn nữa.
-
Thi Hoa hậu Jolie đi các Bác.Chào các bác,
Mình xin chia sẽ những vấn đề xe mình ( Jolie 2004 ) mới nằm viện về. Xe mình gần đây có tiếng kêu ' phè phè ' sau cánh quạt két nước rất khó chịu, ga thì lúc lên lúc xuống. Lúc trước im lắm, biết là lớn chuyện rồi, y như rằng sau khi kiểm tra lại dàn curoa cam thì các bạc đạn đã rơ, phốt thì hơi rướm nhớt, còn sợi dây belt thì nứt chân chim rồi. Thế là quyết định ngay dù biết mất nhiều máu:
- Thay nguyên bộ curoa cam ( cái này phải hàng hãng ) cho chắc. Đảm bảo lưu hành từ 70k km do xe mình đi đường trường nhiều.
- Vệ sinh béc phun, họng hút, bướm ga, delco, thay luôn lọc xăng
- Vệ sinh, thay dầu trợ lực lái => dầu mới màu đỏ mà dầu cũ chuyển màu hồng đóng bợn lợn cợn như sương sa thấy gớm. Kiểu này không để ý nó phá tiêu lớp mạ chrome cây thước lái luôn quá.
- Thay dầu thắng, vệ sinh bộ thắng 4 bánh => dầu thắng cũ nhìn qua bình nhựa đã thấy đen không thể đen hơn nữa.
- Thay 4 bugi.
- Bảo dưỡng hệ thống lái, phuộc, nhíp.
- Thay 2 bản lề dưới cửa trước ( cái có lò xo cứng ) => đóng mở nửa chừng là nghe cái bực, xụp xuống một chút. Tai hại do chủ trước không châm mỡ bôi trơn.
=> Bây giờ leo lên cưỡi em nó mà cảm giác lân lân phê lắm các bác. Im không thể im hơn nữa. Công nhận sau 1 năm sở hữu mới thấy quí giá trị của Jolie nhiều hơn nữa.
-
Giá trị quí zậy mà lâu nay bác bỏ bê em nó (bằng chứng là bác phải thay 1 mớ phụ tùng gần sắp hết date). Jolie già rồi nhưng còn dẻo còn dai lắm, nếu được chăm sóc đúng thì 30 năm vẫn chạy tốt (Chỉ sợ bác # k cho em nó chạy thui)Chào các bác,
Mình xin chia sẽ những vấn đề xe mình ( Jolie 2004 ) mới nằm viện về. Xe mình gần đây có tiếng kêu ' phè phè ' sau cánh quạt két nước rất khó chịu, ga thì lúc lên lúc xuống. Lúc trước im lắm, biết là lớn chuyện rồi, y như rằng sau khi kiểm tra lại dàn curoa cam thì các bạc đạn đã rơ, phốt thì hơi rướm nhớt, còn sợi dây belt thì nứt chân chim rồi. Thế là quyết định ngay dù biết mất nhiều máu:
- Thay nguyên bộ curoa cam ( cái này phải hàng hãng ) cho chắc. Đảm bảo lưu hành từ 70k km do xe mình đi đường trường nhiều.
- Vệ sinh béc phun, họng hút, bướm ga, delco, thay luôn lọc xăng
- Vệ sinh, thay dầu trợ lực lái => dầu mới màu đỏ mà dầu cũ chuyển màu hồng đóng bợn lợn cợn như sương sa thấy gớm. Kiểu này không để ý nó phá tiêu lớp mạ chrome cây thước lái luôn quá.
- Thay dầu thắng, vệ sinh bộ thắng 4 bánh => dầu thắng cũ nhìn qua bình nhựa đã thấy đen không thể đen hơn nữa.
- Thay 4 bugi.
- Bảo dưỡng hệ thống lái, phuộc, nhíp.
- Thay 2 bản lề dưới cửa trước ( cái có lò xo cứng ) => đóng mở nửa chừng là nghe cái bực, xụp xuống một chút. Tai hại do chủ trước không châm mỡ bôi trơn.
=> Bây giờ leo lên cưỡi em nó mà cảm giác lân lân phê lắm các bác. Im không thể im hơn nữa. Công nhận sau 1 năm sở hữu mới thấy quí giá trị của Jolie nhiều hơn nữa.
-
Ngoài bản lề cửa, jolie của bác làm vậy hết chổ chê rồi, êm phải biết, bác thử xem mức tiêu hao xăng như thế nào, lọc gió bác có thay mới chưa. Xe của em lúc trước cũng làm một lần như xe bác, chạy thời gian ít hao hơn.
Theo kinh nghiệm của em thì chuyện hao xăng chỉ là đồn thổi hoặc xe có vấn đề trục trặc, còn động cơ cùng dung tích xi lanh thì chênh lệch 0.5-1l là cùng. Em đã thử các xe đời cao hơn jolie như innova, kia carens 2.0 thì mức ăn xăng cũng như nhau cả, thậm chí BMW X3 2.0 2014 cũng ăn 12-13l trong tp mặc dù nhà sx quảng cáo là 7.5lNgoài bản lề cửa, jolie của bác làm vậy hết chổ chê rồi, êm phải biết, bác thử xem mức tiêu hao xăng như thế nào, lọc gió bác có thay mới chưa. Xe của em lúc trước cũng làm một lần như xe bác, chạy thời gian ít hao hơn.
Đúng rồi bác, xe 5 chổ ngồi, động cơ 1.8 uống 7 - 8 lít, xác xe nhẹ hơn jolie, em đề cập mức tiêu hao sau khi làm tổng quát, nếu xe chạy ngon, tiêu thụ nhiên liệu giảm cho thấy mình bảo trì đúng, tuổi thọ động cơ được kéo dài.
Nghỉ giải lao đi kiếm ly cafe đã......
một ngày cn ngày không bình yên...haizzz
một ngày cn ngày không bình yên...haizzz
Chỉnh sửa cuối:
Ơn giời bầu đây rồi ... Niềm tự hào của xóm Mít đây! Cố lên bác vietnhat ui....Haizzz...nghỉ giải lao đi kiếm ly cafe đã......hôm nay quả là 1 ngày không bình yên
View attachment 198169