Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Thì ra là ông 2bi còn bực ông Lò mổ bữa hẹn ra cafe 3A giao đấu mà ông Lò mổ xù độ nên loan tin thất thiệt rồi, chứ e có biết mô tê nó như nào.
Hóng tiếp Out của 2bi giao đấu với Trailb của Lò mổ có 500 Jolier chứng kiến :p
Em Out sao so với em này được, 2 thằng đâu nằm cùng giường đâu, sẳn nhờ bác lomo cho em hỏi luôn, sao máy dầu của mít củ thể là con ps khi momen xoan cực đại ở vòng tua 3500rpm nhưng con trailb này vòng tua chỉ 2000rpm, ưu nhược điểm của nó ra sao bác
 
Hạng D
2/1/14
1.650
5.324
113
Ko ôn đâu bác, ông gần nhà mới lấy con này bửa chạy ngang qua êm tương đâu máy xăng, gia dưới một ty mà op tạm ổn nhưng mới thì như vậy ko biết sau vai năm có la lớn hơn ko, đang me chờ xem ông hàng xóm ra sao, chứ gầm cao lội nước 4x4 đang ghiền tiếc bản đang phân phôi còn dùng đèn dầu
Option của Trail ngon mà bác, Psd ra giấy gần 1.2 tỏi mà trụi lủi không có cửa với em này.
 
  • Like
Reactions: honghaiht2002
Hạng D
2/1/14
1.650
5.324
113
Thì ra là ông 2bi còn bực ông Lò mổ bữa hẹn ra cafe 3A giao đấu mà ông Lò mổ xù độ nên loan tin thất thiệt rồi, chứ e có biết mô tê nó như nào.
Hóng tiếp Out của 2bi giao đấu với Trailb của Lò mổ có 500 Jolier chứng kiến :p
Out cửa nào mà giao với đấu anh, một đứa thư sinh kiểu con nhà nho còn một anh lãng tử phong trần ăn to nói lớn. Nói đến đây em chợt nhớ kiểu như Đoàn Dự với Kiều Phong ấy .
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
Em Out sao so với em này được, 2 thằng đâu nằm cùng giường đâu, sẳn nhờ bác lomo cho em hỏi luôn, sao máy dầu của mít củ thể là con ps khi momen xoan cực đại ở vòng tua 3500rpm nhưng con trailb này vòng tua chỉ 2000rpm, ưu nhược điểm của nó ra sao bác
Tùy thiết kế từng hãng bác, nó phụ thuộc vào cấu tạo của dco trong đó đóng vai trò chính là dung tích xylanh và trục khuỷu. Thằng nào đạt moment xoắn cực đại ơ dai vòng tua thấp hơn thằng đó ngon về sức mạnh, tiết kiệm nhiên liệu và tăng tốc nhanh nhưng ngược lại tuổi thọ dco giảm