Dzậy là chuồng gà đời mói và đời củ ngang nhau rồi, vẩn bị lọt khe. Bịnh ơi là bịnh?!!!nhất trí...mà mục số 5 xe jolie anh có mà..đóng cửa rút chìa chút tự lock..nhiều lúc chìa còn trong ổ cũng bị lock luôn..nên mới chơi chìa phụ giấu dưới gầm
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Ủa còn đây àh, tưởng anh đang hạnh phúc với gã trai bá zơ rồi chứ.Biết cái CC gì mà phán như thiệt....
Ấp ơi anh dzọt lẹ đi.....
Dạo này xe hết hư rồi hay sao á mà thớt êm đềm quá.
Em định chế cái khử nùi bằng ion vô xe. Nếu mua 1 cái máy khử mùi có chức năng này nhét vô xe thì đơn giản quá, em muốn làm theo kiểu mấy xe xịn có tích hợp sẵn. Nguồn phát ion thì thấy ebay có bán các loại:
hoặc trên xe Mer:
Em định chế cái khử nùi bằng ion vô xe. Nếu mua 1 cái máy khử mùi có chức năng này nhét vô xe thì đơn giản quá, em muốn làm theo kiểu mấy xe xịn có tích hợp sẵn. Nguồn phát ion thì thấy ebay có bán các loại:
- Loại rời của China, giá ship về đến VN luôn chừng 70k. Cái này chế vô thì rất đơn giản, chỉ khoan 2 cái lổ ở ống lạnh rồi nhét 2 cái cực vô, thêm 1 cái công tắc rồi nối điện thế là xong. Quá xá là rẻ nhưng không bít chất lượng thế nào, hứng chí lên nó không tạo ra ion mà tạo ra lửa thì nguy
- Sang hơn tí thì dùng loại hàng tháo xe, giá ship về đến đây chắc chừng 800-1.400k, ví dụ như trên xe Huyndai, Kia:
Loại này chuyên dùng cho xe ô tô nên có lẽ nguy cơ tạo ra lửa chắc ít hơn , nhưng em đang lăn tăn là đồ cũ thì nó còn tạo ra ion tốt không vì nghe đồn là các cực tạo ion đến lúc nào đó nó mòn sẽ không còn tác dụng, với lại sao thấy cái jack cắm của nó có đến 5 cực, chắc là 2 cực để cấp nguồn, 3 cực kia để khiển, nhưng xe mình có cái khiển này đâu, vậy cấp nguồn không thì nó có xì ra ion không
Bới anh Ấp @Micrapis và các chiên dza cho ý kiến. Bớ các anh @Lomokiemcom, @hiepbibi xe mới của mí anh có chức năng này không, nếu có làm ơn rã ra để xem 3 cái cực khiển kia nó nối vào đâu giúp nhé. Haiza, xe không hư lại không có gì phá nó ngứa tay ngứa chân quá
Thanks kiu...
Attachments
-
91,2 KB Đọc: 22
-
50,7 KB Đọc: 23
-
70,6 KB Đọc: 26
-
49,3 KB Đọc: 19
-
56,4 KB Đọc: 20
Nếu có dịp thí dụ như rửa xe bác áp dụng luôn nhoen, cho ae xóm zuli tập làm quen theo luậg mới của đồn cây Đa.luật mới rồi bác..vào 4 trốn 12...từ năm 219 em xài luật này..mấy ông hội bắt cọp,chửn bị nhé..
kính lái xe mình chạy ngoài nắng,rờ vào tấm kính thì mát rượi..nhưng nắng hắt vào người thì như xông hơi..các bác dán kính chống nóng loại nào vậy..mình có thằng cháu,nó có bạn quen có CH ngoài ADV..tư vấn mình dán loại johnson,nó nói cách nhiệt tới 90%..chống tia gì đủ thứ..bác nào đã dùng loại này cho mình cảm nhận với..
Em thì chưa kinh qua nhiều loại nên không biết thế nào, người bán nhãn hàng nào cũng phải hết lời ca tụng cho nhãn hàng mình bán. Nhưng mà có ông này trong hội Attrage, ổng làm chuyên về lĩnh vực thí nghiệm, ổng lấy mẫu về phòng thí nghiệm ổng tự test chơi và ổng nhận xét như vầy em copy qua anh tham khảo. Ổng đã lột LLumar kính lái ra để dán lại Vcool luôn á.kính lái xe mình chạy ngoài nắng,rờ vào tấm kính thì mát rượi..nhưng nắng hắt vào người thì như xông hơi..các bác dán kính chống nóng loại nào vậy..mình có thằng cháu,nó có bạn quen có CH ngoài ADV..tư vấn mình dán loại johnson,nó nói cách nhiệt tới 90%..chống tia gì đủ thứ..bác nào đã dùng loại này cho mình cảm nhận với..
Duy Hai Dinh - Attrage VN club nói:Hôm nay rảnh rỗi xin được có vài dòng chia sẻ cùng các bác và các mợ để mọi người hiểu rõ hơn về tấm phim cách nhiệt. Việc dán phim có chức năng chính là cách nhiệt, và nhiệt đó là từ ánh sáng mặt trời vậy nên đầu tiên mình phải hiểu sơ qua về ánh sáng mặt trời.
Ánh sáng mặt trời mình sẽ chia làm 3 phần:
- Tử ngoại (UV): có bước sóng <400nm, chiếm 7% năng lượng
- Khả kiến (Vis): có bước sóng nằm giữa 400nm và 760nm, chiếm khoảng 48% năng lượng
- Hồng ngoại (IR): có bước sóng lớn hơn 760nm, chiếm khoảng 45% năng lượng.
Năng lượng của từng vùng nói chung cũng chỉ là tương đối tùy thuộc vào thời tiết và giờ giấc (sáng, trưa, chiều v.v..). Đối với kính cách nhiệt thì nhiệm vụ là phải cản được UV, IR càng nhiều càng tốt và đối với kính lái thì phải để Vis đi qua càng nhiều càng tốt.
Kết quả em đo một số mẫu trên thị trường
- IR75, W10 và W20 solar của Thanh Bình
- HP35 cũng từ Thanh Bình
- 3M đen, xám ngoài An Dương Vương
- 3M kính lái CR70 ngoài An Dương Vương
- 3M kính lái xe ở cơ quan (dởm)
- Air18 và Air80 của IIlumar do Tonytran80 cung cấp
Kết luận: Chỉ có kính lái là phim có chất lượng khác nhau nhiều, các loại khác thì khả năng cản nhiệt gần như nhau.
3M đa số là dởm, nếu đúng CR70 thì chất lượng tốt, cá nhân em thấy Air80 của LLumar là ok cho giá cả/chất lượng.
Edit: em đã test mẫu Vcool Vk70, thông số giống Llumar và 3M xịn nhưng khi test hấp thụ hay phản xạ nhiệt thì Vcool hơn hẳn, 2 loại kia cản nhiệt và giữ ở phim nên kính lái sẽ rất nóng, Vcool thì ko bị. Tuy nhiên dán Vcool thì sẽ bị cản sóng GPS.
Dạo này xe hết hư rồi hay sao á mà thớt êm đềm quá.
Em định chế cái khử nùi bằng ion vô xe. Nếu mua 1 cái máy khử mùi có chức năng này nhét vô xe thì đơn giản quá, em muốn làm theo kiểu mấy xe xịn có tích hợp sẵn. Nguồn phát ion thì thấy ebay có bán các loại:
- Loại rời của China, giá ship về đến VN luôn chừng 70k. Cái này chế vô thì rất đơn giản, chỉ khoan 2 cái lổ ở ống lạnh rồi nhét 2 cái cực vô, thêm 1 cái công tắc rồi nối điện thế là xong. Quá xá là rẻ nhưng không bít chất lượng thế nào, hứng chí lên nó không tạo ra ion mà tạo ra lửa thì nguy - Sang hơn tí thì dùng loại hàng tháo xe, giá ship về đến đây chắc chừng 800-1.400k, ví dụ như trên xe Huyndai, Kia:View attachment 1831357 hoặc trên xe Mer:Loại này chuyên dùng cho xe ô tô nên có lẽ nguy cơ tạo ra lửa chắc ít hơn , nhưng em đang lăn tăn là đồ cũ thì nó còn tạo ra ion tốt không vì nghe đồn là các cực tạo ion đến lúc nào đó nó mòn sẽ không còn tác dụng, với lại sao thấy cái jack cắm của nó có đến 5 cực, chắc là 2 cực để cấp nguồn, 3 cực kia để khiển, nhưng xe mình có cái khiển này đâu, vậy cấp nguồn không thì nó có xì ra ion không Bới anh Ấp @Micrapis và các chiên dza cho ý kiến. Bớ các anh @Lomokiemcom, @hiepbibi xe mới của mí anh có chức năng này không, nếu có làm ơn rã ra để xem 3 cái cực khiển kia nó nối vào đâu giúp nhé. Haiza, xe không hư lại không có gì phá nó ngứa tay ngứa chân quá Thanks kiu...
Đây mới chỉ là cái hộp MU thôi bác, nó còn một bộ xử lý có tấm lọc không khí, lọc bụi nữa. Bộ đó khả năng nó gắn ơ cửa ra điều hòa. Loại máy này nó sài điện áp cao phóng điện như bugi nên việc chế cháo lên xe ko khả thi. Kết luận là bác mua cái bộ tích hợp hàng có tên tuổi tí cho khỏe.
P/s: xe em tích hợp sẵn 14 cái bộ lọc full tải nên ko cần gắn.
thanks T.Thôn..vậy là vcool ổn,nhưng bị câu cuối cản gps,mà mình xài cam hành trình,và vietmap thì cần có gps..có cách nào hok ta..Em thì chưa kinh qua nhiều loại nên không biết thế nào, người bán nhãn hàng nào cũng phải hết lời ca tụng cho nhãn hàng mình bán. Nhưng mà có ông này trong hội Attrage, ổng làm chuyên về lĩnh vực thí nghiệm, ổng lấy mẫu về phòng thí nghiệm ổng tự test chơi và ổng nhận xét như vầy em copy qua anh tham khảo. Ổng đã lột LLumar kính lái ra để dán lại Vcool luôn á.
--hôm trước T.Thôn có tặng 1 cuộn cách nhiệt gì mà TT xài dư đó..mình định lấy dán trần..hok biết loại đó có phù hợp với trần,và có đủ cho hết trần ko...
Dạo này xe hết hư rồi hay sao á mà thớt êm đềm quá.
Em định chế cái khử nùi bằng ion vô xe. Nếu mua 1 cái máy khử mùi có chức năng này nhét vô xe thì đơn giản quá, em muốn làm theo kiểu mấy xe xịn có tích hợp sẵn. Nguồn phát ion thì thấy ebay có bán các loại:
- Loại rời của China, giá ship về đến VN luôn chừng 70k. Cái này chế vô thì rất đơn giản, chỉ khoan 2 cái lổ ở ống lạnh rồi nhét 2 cái cực vô, thêm 1 cái công tắc rồi nối điện thế là xong. Quá xá là rẻ nhưng không bít chất lượng thế nào, hứng chí lên nó không tạo ra ion mà tạo ra lửa thì nguy - Sang hơn tí thì dùng loại hàng tháo xe, giá ship về đến đây chắc chừng 800-1.400k, ví dụ như trên xe Huyndai, Kia:View attachment 1831357 hoặc trên xe Mer:Loại này chuyên dùng cho xe ô tô nên có lẽ nguy cơ tạo ra lửa chắc ít hơn , nhưng em đang lăn tăn là đồ cũ thì nó còn tạo ra ion tốt không vì nghe đồn là các cực tạo ion đến lúc nào đó nó mòn sẽ không còn tác dụng, với lại sao thấy cái jack cắm của nó có đến 5 cực, chắc là 2 cực để cấp nguồn, 3 cực kia để khiển, nhưng xe mình có cái khiển này đâu, vậy cấp nguồn không thì nó có xì ra ion không Bới anh Ấp @Micrapis và các chiên dza cho ý kiến. Bớ các anh @Lomokiemcom, @hiepbibi xe mới của mí anh có chức năng này không, nếu có làm ơn rã ra để xem 3 cái cực khiển kia nó nối vào đâu giúp nhé. Haiza, xe không hư lại không có gì phá nó ngứa tay ngứa chân quá Thanks kiu...
Loại này em đang sai, em găn đầu phat ion ngay cửa gió vào trong hộp để đồ, dòng tiêu thụ thấp khoan 1w, ion phát mạnh khi mở chạm tay vào cảm giác bị giật, đưa vật kim loại lại gần thì có hiện tượng phóng điện, thiệt hại là ko dùng dầu thơm hoặc tinh dầu được vị bị khử hết mùi hình tý về chụp
Chỉnh sửa cuối:
Anh có thể giải thích kỹ hơn cái MU là gì không, và điều khiển sao để nó nhả ra ion . Khó quá thì xài hàng rời của Sharp chưa đến 2 chai cho khỏe hử.Đây mới chỉ là cái hộp MU thôi bác, nó còn một bộ xử lý có tấm lọc không khí, lọc bụi nữa. Bộ đó khả năng nó gắn ơ cửa ra điều hòa. Loại máy này nó sài điện áp cao phóng điện như bugi nên việc chế cháo lên xe ko khả thi. Kết luận là bác mua cái bộ tích hợp hàng có tên tuổi tí cho khỏe.
P/s: xe em tích hợp sẵn 14 cái bộ lọc full tải nên ko cần gắn.
thanks T.Thôn..vậy là vcool ổn,nhưng bị câu cuối cản gps,mà mình xài cam hành trình,và vietmap thì cần có gps..có cách nào hok ta..
--hôm trước T.Thôn có tặng 1 cuộn cách nhiệt gì mà TT xài dư đó..mình định lấy dán trần..hok biết loại đó có phù hợp với trần,và có đủ cho hết trần ko...
Cái loại đó xài cho trần ngon á, chỉ không biết nó có dày quá bị cấn hay không, phải tháo trần ra xem khoảng hở giữa tấm trần và tole trần mới biết. Zinger em nghĩ chắc là không cấn vì trần cao.