Xe Nissan của giám đốc, em mới hỏi ông
Máy 2.4 đường trường 10l ổng nói có khi 12
Xì phố thì 4 bữa ổng đổ 1tr từ cầu Ông Dầu lên Hóc Môn( cầu dừa)
khoảng 14 có khi 16l
View attachment 1928060 xe tải em máy dầu 2.0
Khoảng 15l xì phố
View attachment 1928062 hôm nay để ý cái biển thấy xe em cũng na ná xe của giám đốc, chắc em là giám súi
Anh Tư A còng cũng đừng lăn tăn quá máy anh cũng 2.4 12l hay 16l cũng phình sườn ak
Vụ tiêu hao nhiên liệu này, đấu đá không ngừng nghĩ, và dốc xiền vô kể để cho bằng chúng bạn ! Ngay cả chuyện sau khi đại tu máy, chạy hao hơn so với lúc chưa rả máy ? cái xe cấu thành bởi rất nhiều bộ phận, rơ mòn đâu đó là có tiếng kêu khác trước rồi, và 1 cái vô cùng quan trọng là : tâm lý khi đi sửa xe là sửa thì phải tốt hơn chưa sửa .
Cái xe mới sau chạy tầm 5.000 - 10.000km, thì đa số đều nói là: nó êm ái và ít hao nhiên liệu hơn khi mới mua , có khi nào làm máy đại tu nó cũng như vậy chăng ?
Như vụ ly hợp quạt mới hiệu aisin vừa qua, 10 bác gắn thì hết 6 bác la lên là nước bị sôi, ây da, rỏ lạ: sao đồ mới gắn vào có sự hên xui ghê vậy ? sao 4 bác còn lại thì không sao ? và cách giãi quyết như thế nào ? có bác thì thay két nước, có bác bỏ van hằng nhiệt, có bác thay két nước+két nóng máy lạnh, bác thì thay nắp két nước, thay bơm nước --- thì hết . Như vậy là sao nhỉ ? ---> xe đang có bịnh kín, chưa bùng phát, đến khi thay đồ đúng chuản vào thì nó mới lòi ra các bịnh kín trên. Vậy liệu rằng khi đại tu máy xong , nó lòi ra bịnh hao xăng chăng ? và vì sao hao thì lại càng khó nói.
Như vụ xe đậu đen, chạy 12-14l đường phố, phải thay nào là bec phun, nắp delco, hộp cảm biến gió thì nó mới quay về đúng chuản là 9-10l, như vậy có thể nói hao xăng nó sẽ liên quan đến mấy cái bec, delco, cảm biến gió.
Còn chiếc Gừng già A4 : nó sài đánh lửa riêng, bugi màu gạch tôm, bec phun, cảm biến khí nạp ---> theo bịnh tình sơ khởi là 12l/100k, nhưng chỉ mới sửa chủ yếu dàn gầm là chính, thay bộ cuaroa cam,bố nồi, thắng ... chưa làm gì đến trái tim hết, thì sao lại hao hơn lúc mới lụm dìa ? test trong isamco thì đưa thông số trong ecu là bình thường ? hao do xúc rửa bec phun, chạy xì phom cạo hết muị khói nó hở hang lòi bịnh chăng ?
Haiza - nhứt hít cả cái đầu ! thui , em
dzọt nha,