Hạng D
29/4/16
1.945
8.031
113
Mới lật cabin lên chọp nè anh ấp, đâu nhất thiết phải bên tráiView attachment 2040596View attachment 2040601
quạt giải nhiệt nếu sài "cây aisin" thì 1 cây là dủ giải nhiệt tất cả, vì dường kính cánh lớn, tuy nhiên lúc aisin còn chất như gin thì k sao, lúc asin yếu hoặc lúc kẹt xe thì lạnh sẽ kém hơn. nếu muôn khắc phục thí lắp thêm quạt phụ giải nhiệt cho dàn nóng máy lạnh, phài cho nó qua công tắc riêng, khi kẹt xe mở thêm quạt phủ cho nó tăng cường giải nhiệt máy lạnh (cái này thấy hiệu quả khi tốc độ rất chậm hoặc kẹt xe)
riêng cái chuồng nhà e, dàn nóng luôn sạch sẽ, chỉ mở 1 dàn, nếu anh ấp và con én lên cao tốc chưa khỏi dầu giây (tầm 15h trở đi hoặc đừng nắng gắt) là cía idirum nó héo lun ( lạnh còn gin gin nay 4 năm gồi- "gin theo xe", aisin cũng còn gin gin)
 
Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
quạt giải nhiệt nếu sài "cây aisin" thì 1 cây là dủ giải nhiệt tất cả, vì dường kính cánh lớn, tuy nhiên lúc aisin còn chất như gin thì k sao, lúc asin yếu hoặc lúc kẹt xe thì lạnh sẽ kém hơn. nếu muôn khắc phục thí lắp thêm quạt phụ giải nhiệt cho dàn nóng máy lạnh, phài cho nó qua công tắc riêng, khi kẹt xe mở thêm quạt phủ cho nó tăng cường giải nhiệt máy lạnh (cái này thấy hiệu quả khi tốc độ rất chậm hoặc kẹt xe)
riêng cái chuồng nhà e, dàn nóng luôn sạch sẽ, chỉ mở 1 dàn, nếu anh ấp và con én lên cao tốc chưa khỏi dầu giây (tầm 15h trở đi hoặc đừng nắng gắt) là cía idirum nó héo lun ( lạnh còn gin gin nay 4 năm gồi- "gin theo xe", aisin cũng còn gin gin)
Qua kỳ nho !, đang hỏi lúc đậu 1 chỗ, kẹt xe ... mừ, chứ chạy - thì dù là trưa nắng 12h -13h, chạy 1 h liên tục là teo bugi á.
Câu qua công tắt là ok rồi, nhưng già hay quên, chế thêm cái khiển đóng ngắt con role set được nhiệt độ, cứ nóng tới 1 mức nào đó thì nó chạy phụ thim, còn dưới thì thôi. Hay là dùng nguồn khiển block, để đóng ngắt cái khiển nhiệt ?
Ai bảo nhà mít ko có, xe gạch 2 cây luôn nha anh ấp
nhưng nó bố trí 2 cây này như thế nào ?, cùng phía sau dàn nước nóng, hay 1 cái trước, 1 cái sau, giống như hình xe KIA ?
Muốn gắn thì tìm mua cây hịn hịn gắn vô quay mới im, mua cây rởm rởm gắn vô như ve mùa hạ
Cái này mới là cái nhứt đầu nè, loại 3 cánh, 7 cánh, ... rồi nào là 40w, 80w, ... cái nào chạy êm, ít tiếng gió, mà lại đủ nhiệt ? vì khi gắn quạt phụ, ta đã hạn chế 1 phần nào đó lượng gió qua dàn nóng rồi á.
 
  • Like
Reactions: KhaVyOTS
Hạng D
6/3/18
2.827
6.689
113
40
Qua kỳ nho !, đang hỏi lúc đậu 1 chỗ, kẹt xe ... mừ, chứ chạy - thì dù là trưa nắng 12h -13h, chạy 1 h liên tục là teo bugi á.
Câu qua công tắt là ok rồi, nhưng già hay quên, chế thêm cái khiển đóng ngắt con role set được nhiệt độ, cứ nóng tới 1 mức nào đó thì nó chạy phụ thim, còn dưới thì thôi. Hay là dùng nguồn khiển block, để đóng ngắt cái khiển nhiệt ?

nhưng nó bố trí 2 cây này như thế nào ?, cùng phía sau dàn nước nóng, hay 1 cái trước, 1 cái sau, giống như hình xe KIA ?

Cái này mới là cái nhứt đầu nè, loại 3 cánh, 7 cánh, ... rồi nào là 40w, 80w, ... cái nào chạy êm, ít tiếng gió, mà lại đủ nhiệt ? vì khi gắn quạt phụ, ta đã hạn chế 1 phần nào đó lượng gió qua dàn nóng rồi á.
Nghĩ phẻo_O
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Qua kỳ nho !, đang hỏi lúc đậu 1 chỗ, kẹt xe ... mừ, chứ chạy - thì dù là trưa nắng 12h -13h, chạy 1 h liên tục là teo bugi á.
Câu qua công tắt là ok rồi, nhưng già hay quên, chế thêm cái khiển đóng ngắt con role set được nhiệt độ, cứ nóng tới 1 mức nào đó thì nó chạy phụ thim, còn dưới thì thôi. Hay là dùng nguồn khiển block, để đóng ngắt cái khiển nhiệt ?

nhưng nó bố trí 2 cây này như thế nào ?, cùng phía sau dàn nước nóng, hay 1 cái trước, 1 cái sau, giống như hình xe KIA ?

Cái này mới là cái nhứt đầu nè, loại 3 cánh, 7 cánh, ... rồi nào là 40w, 80w, ... cái nào chạy êm, ít tiếng gió, mà lại đủ nhiệt ? vì khi gắn quạt phụ, ta đã hạn chế 1 phần nào đó lượng gió qua dàn nóng rồi á.
ZIn theo tim hiểu của em là 80w, bÁc muốn êm thi sai khỏan 60w, câu thi sài 2 kiểu 2 auto, và 1 bằng cơm, lắp cảm biến lưu lượng gío hoặc nhiệt độ quanh khu vực két nóng, hoặc đo tốc độ xe di chuyển chậm dưới 20km hoặc đứng yên thi quạt chảy,vưa giải nhiệt két nóng vừa tạo dòng không khi luôn chuyển cho két nước , làm giảm nhiệt độ khoan máy tăng tuổi thọ dây điện ống cao su ron sin , bác để ý khi chạy xe đường dài chạy liên tục vài trăm cây khi dừng dở nắp capo mát ko nóng hừng hực khi đi trên phố
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Xe em gắn thêm quạt phụ từ lúc mới rinh về, từ đó giờ kim nhiệt cứ chỉ gần 9 giờ, bất kể leo đèo hay kẹt phà phơi nắng. Nhớ khi xưa mấy chiếc tải nặng gắn thêm thùng nước mui, cứ mở van là chạy khoẻ ru, kh lo sôi nước.
 
Hạng D
29/4/16
1.945
8.031
113
Qua kỳ nho !, đang hỏi lúc đậu 1 chỗ, kẹt xe ... mừ, chứ chạy - thì dù là trưa nắng 12h -13h, chạy 1 h liên tục là teo bugi á.
Câu qua công tắt là ok rồi, nhưng già hay quên, chế thêm cái khiển đóng ngắt con role set được nhiệt độ, cứ nóng tới 1 mức nào đó thì nó chạy phụ thim, còn dưới thì thôi. Hay là dùng nguồn khiển block, để đóng ngắt cái khiển nhiệt ?

nhưng nó bố trí 2 cây này như thế nào ?, cùng phía sau dàn nước nóng, hay 1 cái trước, 1 cái sau, giống như hình xe KIA ?

Cái này mới là cái nhứt đầu nè, loại 3 cánh, 7 cánh, ... rồi nào là 40w, 80w, ... cái nào chạy êm, ít tiếng gió, mà lại đủ nhiệt ? vì khi gắn quạt phụ, ta đã hạn chế 1 phần nào đó lượng gió qua dàn nóng rồi á.
chạy bằng cơm cho chắc ấp ơi, còn k thì chơi theo tốc độ, dứ 20 là nó chạy, mà tốc độ thì hơi khó à, xe qua có quạt phụ mà ít khi nào mở, trừ khi đậu một chổ lúc nắng cháy da. bằng cơm thì như vầy: mở nút lạnh (bình thường) máy lạnh chạy, nếu xe đứng yên thì thò tay mở thêm cái nút cho quạt phụ chạy, khi quạt phụ chạy nó kêu như phản lực cũng có cái hay, dừng đèn đỏ, kẹt xe nó hú u u mấy xe kế bên tưởng sắp văng cái máy ra khỏi xe, tránh ra , ta...dọt (vì không có xe đứng trước)