Lót dép hóng, ngoài nguyên nhân két, van, bơm,ly hợp, ống cao su thì biết còn gìLại chuyện cái xe hay hỏng, sửa nhiều hơn chạy !
dạo này rất sôi động bên ngoài OS, chuyện rằng thì là, xe chạy bị lên kim nhiệt !. bèo nào cũng có 4 chiếc đã lên tiếng vụ này. Chả lẽ nó bị lậy hay sao á
Có chiếc thay gồm : két nước, bơm, van hằng nhiệt, ly hợp quạt aisin, nhưng đậu 1 chỗ chạy máy lạnh trên 1h, là kim nhích lên trên 9h30 ? ngộ thật
Có chiếc thì ly hợp quạt tolo thì không sao, thay ly hợp aisin vào thì lại lên ?
Có bác còn khẳng định là do ly hợp quạt aisin độ chạy kém làm lên nhiệt,
Việc lên nhiệt này cho cả xe mpi và xe bxc cùng lên tiếng...
Em thấy rất lạ : vì sao có hơn 10 bác tham gia vụ ly hợp độ aisin này, có 4 bác im lặng (trong đó có em), còn 6 bác đều lên tiếng là bị nhiệt , chả lẽ xui gì mà xác suất cao vậy ?
Vì em biết có bác thay aisin xịn cho xe mpi, thay vào là bị lên kim, và bác ấy đã phải thay két nước, dàn nóng máy lạnh, van hằng nhiệt thì mới hết.
Vậy theo các bác, vì sao bác đã thay combo dàn nước trên ( két, van, bơm, ly hợp), lại bị lên kim ? cách khắc phục ngoài việc sài ly hợp tolo như cũ, thì giờ cần làm thế nào là hợp lý nhất, vì sài ly hợp tolo thì máy chạy nặng hơn sài ly hợp aisin độ.
10 huynh mà hết 6 huynh la, giống hồi đầu tuần em cho thằng Đậu vô lớp học thử 1 ngày, sáng em vô lớp thấy có 1 huynh cầm cái bánh, huynh kia chạy lại giựt thế là huynh khóc, mấy huynh với mấy mụi kia khóc theo dù cái bánh trên tay còn nguyên