- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Nhìn cái bãi chiến trường của Bác em chỉ có 1 câu kết luận: "nhà Bác đẹp quá" (mặc dù mới thấy sơ sơ cái phòng khách)Xuống xác luôn rồi các bác, thấy ghê quá
E tháo luôn cái tổ ong ở dưới này ra luôn rồi, các bác cho e hỏi cái tổ ong này để làm gì vậy, e dán mấy cái lỗ lại luôn có sao ko ạ?
Và bãi chiến trường do e tạo ra
Thổi đen mấy cái pát
Sạch bách đến từng ngóc ngách, đố các bác biết e đang cầm cái gì hehe
Và toàn cảnh bãi chiến trường í ẹ
Theo các bác e nên làm gì tiếp theo với cái mớ tả bí lù này đây ạ????
em mới lấy J các bác chỉ dùm em chỗ làm chân côn với, hiện em ở Q1
Xuống xác luôn rồi các bác, thấy ghê quá
Và toàn cảnh bãi chiến trường í ẹ
Theo các bác e nên làm gì tiếp theo với cái mớ tả bí lù này đây ạ????
Bác có cần em trợ giúp không, 1 cuốc điện thoại thôi.
Em báo cáo các Bác cái vụ...cứt gà:
Sáng nay em tháo banh ta lông cái hộc bên phụ chỗ quạt gió ra kiểm tra thì sạch trơn k có dấu hiệu gì của mấy anh tý hết nên gắn lại -› bó tay
Trưa nay em chở ông chú cùng cơ quan đi đám cưới,ổng vừa lên xe là em trình bày ngay: "xe con để cả tháng k đi bây giờ mở máy lạnh thì...thúi quắt mà k mở thì trưa nắng nóng chịu k nổi, con hạ kính xuống chạy nha, chú đừng có nói con đi xe hơi mà...keo nhe" . Thế là ổng nói em cứ hạ kính, mở máy lạnh nhưng mà chuyển sang chế độ...sưởi. ăn đám xong, trên đường về em cũng làm như vậy 1 lần nữa, kết quả là tối nay em đi & mở máy lạnh thì hết mùi rồi -› thấy hay nên chia sẽ cùng các Bác.
Ông chú này trước đây làm tài xế nên có nhiều kinh nghiệm lắm, hồi trước xe em bị đọng sương mặt trong kính lái lúc trời mưa, ổng cũng bày cho em là k mở sưởi kính mà phải mở máy lạnh(càng lạnh thì càng mau tan sương), nghe thì nguợc đời nhưng ngẫm lại thì rất khoa học.
Sáng nay em tháo banh ta lông cái hộc bên phụ chỗ quạt gió ra kiểm tra thì sạch trơn k có dấu hiệu gì của mấy anh tý hết nên gắn lại -› bó tay
Trưa nay em chở ông chú cùng cơ quan đi đám cưới,ổng vừa lên xe là em trình bày ngay: "xe con để cả tháng k đi bây giờ mở máy lạnh thì...thúi quắt mà k mở thì trưa nắng nóng chịu k nổi, con hạ kính xuống chạy nha, chú đừng có nói con đi xe hơi mà...keo nhe" . Thế là ổng nói em cứ hạ kính, mở máy lạnh nhưng mà chuyển sang chế độ...sưởi. ăn đám xong, trên đường về em cũng làm như vậy 1 lần nữa, kết quả là tối nay em đi & mở máy lạnh thì hết mùi rồi -› thấy hay nên chia sẽ cùng các Bác.
Ông chú này trước đây làm tài xế nên có nhiều kinh nghiệm lắm, hồi trước xe em bị đọng sương mặt trong kính lái lúc trời mưa, ổng cũng bày cho em là k mở sưởi kính mà phải mở máy lạnh(càng lạnh thì càng mau tan sương), nghe thì nguợc đời nhưng ngẫm lại thì rất khoa học.
Kiu mấy bà ve chai tới hốt trọn ổ hả A kaka, ba cái đồ nhôm nhựa này ngta mua về ko nấu lại thì ko biết để làm gì luôn kekeBác có cần em trợ giúp không, 1 cuốc điện thoại thôi.
Trúng tim đen của e luôn, e cũng đang có suy nghĩ đó, ko biết có nên ko, sợ nó ko cách âm mà mốt tầy quầy 1 đống trong đó nữa là e lại phải dọn tiếp tập 2 kakaCách âm taplo.
----------------------
Cái mớ dây điện loằng ngoằng 1 nùi là "thành quả" tích lũy từ bao đời chủ trước để lại, đúng là nhức đầu thiệt. E có đem ra garage để vệ sinh dàn taplo này rồi, nhìn chung garage cũng làm đc kha khá rồi, phần còn lại nằm trong các ngóc ngách sâu thì e phải đích thân tự làm chứ ko bắt ngta được, để ở nhà làm mình có thời gian và thoải mái hơn
vật tư, công cụ để làm thì chỉ có:
- 1 bàn chải đánh răng
- 1 cọ vẽ chùi ngóc ngách sâu
- 1 chai sunlight
- 1 vài chai atm
- 1 hộp tăm bông xe lỗ tai
- 1 cái dirt bullet cùi bắp (chả hút đc gì nhiều)
- 1 cái súng hơi cùi bắp
- 1 ít khăn giấy
- 1 tuýp keo AB
Các bác cho e hỏi tháo hộc lạnh là cái hộc nào vậy? Còn cái hộc tổ ong này có phải là gió chân ko nhỉ, nếu ko phải e tính bịt mấy cái lỗ lại...
Sẵn bung dàn điện ra e tính lên luôn 2DINmà ko biết nên làm ở đâu và loại nào, nhờ các bác tư vấn dùm e, cảm ơn các bác rất nhiều
Chỉnh sửa cuối:
Hehe chúc mừng A Quang, gặp đc cao thủ rồi, còn cái mờ kính lái là do chênh lệch nhiệt độ giữa 2 mặt trong và ngoài kiếng nên có hiện tượng này thôi (thường bên ngoài lạnh hơn trong xe), nên làm sao cân bằng nhiệt độ là sẽ xử đc vụ này, bật sưởi kính thì xe sẽ tự động chuyển sang lấy gió ngoài (Jol e ko biết có chuyển ko) giúp cân bằng nhiệt độ 2 mặt kínhEm báo cáo các Bác cái vụ...cứt gà:
Sáng nay em tháo banh ta lông cái hộc bên phụ chỗ quạt gió ra kiểm tra thì sạch trơn k có dấu hiệu gì của mấy anh tý hết nên gắn lại -› bó tay
Trưa nay em chở ông chú cùng cơ quan đi đám cưới,ổng vừa lên xe là em trình bày ngay: "xe con để cả tháng k đi bây giờ mở máy lạnh thì...thúi quắt mà k mở thì trưa nắng nóng chịu k nổi, con hạ kính xuống chạy nha, chú đừng có nói con đi xe hơi mà...keo nhe" . Thế là ổng nói em cứ hạ kính, mở máy lạnh nhưng mà chuyển sang chế độ...sưởi. ăn đám xong, trên đường về em cũng làm như vậy 1 lần nữa, kết quả là tối nay em đi & mở máy lạnh thì hết mùi rồi -› thấy hay nên chia sẽ cùng các Bác.
Ông chú này trước đây làm tài xế nên có nhiều kinh nghiệm lắm, hồi trước xe em bị đọng sương mặt trong kính lái lúc trời mưa, ổng cũng bày cho em là k mở sưởi kính mà phải mở máy lạnh(càng lạnh thì càng mau tan sương), nghe thì nguợc đời nhưng ngẫm lại thì rất khoa học.
Cái hộc có mấy cái lổ đó bác đừng bịt lại, đồ zin theo xe hơi ngắn ,để pro hơn thì đa số anh em chế thêm 1 ống dài hơn,nối vào và uốn cong hướng nó lên trênKiu mấy bà ve chai tới hốt trọn ổ hả A kaka, ba cái đồ nhôm nhựa này ngta mua về ko nấu lại thì ko biết để làm gì luôn keke
Trúng tim đen của e luôn, e cũng đang có suy nghĩ đó, ko biết có nên ko, sợ nó ko cách âm mà mốt tầy quầy 1 đống trong đó nữa là e lại phải dọn tiếp tập 2 kaka
----------------------
Cái mớ dây điện loằng ngoằng 1 nùi là "thành quả" tích lũy từ bao đời chủ trước để lại, đúng là nhức đầu thiệt. E có đem ra garage để vệ sinh dàn taplo này rồi, nhìn chung garage cũng làm đc kha khá rồi, phần còn lại nằm trong các ngóc ngách sâu thì e phải đích thân tự làm chứ ko bắt ngta được, để ở nhà làm mình có thời gian và thoải mái hơn
vật tư, công cụ để làm thì chỉ có:
- 1 bàn chải đánh răng
- 1 cọ vẽ chùi ngóc ngách sâu
- 1 chai sunlight
- 1 vài chai atm
- 1 hộp tăm bông xe lỗ tai
- 1 cái dirt bullet cùi bắp (chả hút đc gì nhiều)
- 1 cái súng hơi cùi bắp
- 1 ít khăn giấy
- 1 tuýp keo AB
Các bác cho e hỏi tháo hộc lạnh là cái hộc nào vậy? Còn cái hộc tổ ong này có phải là gió chân ko nhỉ, nếu ko phải e tính bịt mấy cái lỗ lại...
Sẵn bung dàn điện ra e tính lên luôn 2DINmà ko biết nên làm ở đâu và loại nào, nhờ các bác tư vấn dùm e, cảm ơn các bác rất nhiều
2Diin e moi gắn, của a Tập, gía tầm 2.7củ, không có gờ ps
Em tào lao một chút:
Từ hồi giá xăng tuột dốc đên giờ em mới có cơ hội đổ xăng lần đầu (hơn tháng nay em ở ngoài biển). Chiều nay thấy kim xăng chỉ E, em vào cây xăng hô rất "tinh tướng": đầy.... bình....đê...
Kết quả: 410k~26l --> như vậy là khi kim chỉ E thì xe em còn 30l, bó tay với cái kim xăng của Joly
Xăng rớt giá thi happy quá nhưng từ nay em hết được nổ với mấy ông hàng xóm là: joly chạy 20l/100km như lăn-cu-sơ của Toy, chỉ mấy người thừa tiền mới đi nổi
Từ hồi giá xăng tuột dốc đên giờ em mới có cơ hội đổ xăng lần đầu (hơn tháng nay em ở ngoài biển). Chiều nay thấy kim xăng chỉ E, em vào cây xăng hô rất "tinh tướng": đầy.... bình....đê...
Kết quả: 410k~26l --> như vậy là khi kim chỉ E thì xe em còn 30l, bó tay với cái kim xăng của Joly
Xăng rớt giá thi happy quá nhưng từ nay em hết được nổ với mấy ông hàng xóm là: joly chạy 20l/100km như lăn-cu-sơ của Toy, chỉ mấy người thừa tiền mới đi nổi
Chỉ E mà trong bình còn nhiều vậy là yên tâm rồi Anh, chỉ sợ là trong bình còn có 10l mà kim nó nằm lưng lửng woài mới ghêEm tào lao một chút:
Từ hồi giá xăng tuột dốc đên giờ em mới có cơ hội đổ xăng lần đầu (hơn tháng nay em ở ngoài biển). Chiều nay thấy kim xăng chỉ E, em vào cây xăng hô rất "tinh tướng": đầy.... bình....đê...
Kết quả: 410k~26l --> như vậy là khi kim chỉ E thì xe em còn 30l, bó tay với cái kim xăng của Joly
Xăng rớt giá thi happy quá nhưng từ nay em hết được nổ với mấy ông hàng xóm là: joly chạy 20l/100km như lăn-cu-sơ của Toy, chỉ mấy người thừa tiền mới đi nổi