cha chả, hàng hiếm mà sx thế này thì chít rồi !Kiếm vài tỷ đi chơi Phan Thiết View attachment 2260628
@ góp ý xíu : pha keo nên bớt chút chất đông cứng, nhựa hơi dẻo mới đỡ bị gãy, cứng quá mau bể lém . hehehehehe
cha chả, hàng hiếm mà sx thế này thì chít rồi !Kiếm vài tỷ đi chơi Phan Thiết View attachment 2260628
Bể mới bán được nhiềucha chả, hàng hiếm mà sx thế này thì chít rồi !
@ góp ý xíu : pha keo nên bớt chút chất đông cứng, nhựa hơi dẻo mới đỡ bị gãy, cứng quá mau bể lém . hehehehehe
Thánh quá đáng nghen !, em ứ chịu nha, chỉ dì cái chuồng gà nhà em nó cóc có cái này, nó chỉ có cái 2.0 L thui hà. mà giờ tháo ra không che lỗ rive thì xấu lém. hichichicBể mới bán được nhiều
Yda..? Tính luôn cao su long đền các thứ A = 10 - 8 là ấp chỉ siếc óc = 2 thôi lưu ý long đền lúc lắp nên lật mặt chủng lên trên mặt bầu ở dưới tiếp súc cao su nha ấp vì long đền zin Jolie nó ko bằng phẳng cong như cái dĩa ăn cơm mục đính để long đền và cao xu trượt khi đánh lái ôm cua hay đường dằng gợn sóng long đền và cao su các khớp nhúng nhảnh nói chung là ko được siết cứng các khớp có cao su long đền chêm vô nhau ấp nhớ đặc long đền cho đúng mặt trủng lên trên tiếp súc óc siết mặt vát bầu tiếp súc cao su xe zin là nó như vậy mình củng thay cao su củng làm y vậy cảm nhận rất ok chúc ấp thành công kìaGóc kỹ thụt :
Các bác cho em hỏi về cái thanh cân bằng bánh trước, nó có phải siết cứng hay không ?, vì theo tài liệu chả thấy nói gì đến lực siết ốc ráo, mà chỉ đề cập độ cao của con ốc ! huhuhuhuhu, bữa em lỡ tháo thay cục caosu, mà thấy nó lỏng le hà, giờ siết cứng thì thấy nó sai sai so với tài liệu, mà để lỏng, thì nghe tiếng cót két khi xoay bánh xe. huhuhuhuhu
View attachment 2261114View attachment 2261115
xe các bác thì sao ạ !
Chưa hiểu rõ về cái long đền. Nó đúng y cái chén, miệng chén úp vào caosu chứ?. Còn về caous mà có siết ốc, sao caosu đỡ thùng , họ lại siết chặt cứng? Mà cao su thanh cân bằng lại lỏng le? Theo tài liệu thì nó có 10mm tối đa, nhưng xe em nó ló ra cầu 20mm? Vậy chuẩn theo tài liệu nó không hề siết chặt, mà lỏng thì khi vặn lái nó có tiếng kêu nhỉ? Rồi có khi nào lỏng nên nó tuột ra không? Khoảng hở chuẩn là ra sao? Tốn xèng nữa à ta!Yda..? Tính luôn cao su long đền các thứ A = 10 - 8 là ấp chỉ siếc óc = 2 thôi lưu ý long đền lúc lắp nên lật mặt chủng lên trên mặt bầu ở dưới tiếp súc cao su nha ấp vì long đền zin Jolie nó ko bằng phẳng cong như cái dĩa ăn cơm mục đính để long đền và cao xu trượt khi đánh lái ôm cua hay đường dằng gợn sóng long đền và cao su các khớp nhúng nhảnh nói chung là ko được siết cứng các khớp có cao su long đền chêm vô nhau ấp nhớ đặc long đền cho đúng mặt trủng lên trên tiếp súc óc siết mặt vát bầu tiếp súc cao su xe zin là nó như vậy mình củng thay cao su củng làm y vậy cảm nhận rất ok chúc ấp thành công kìa
đền cong lật lên chứ ko phải úp xuống còn ấp nói cái con óc dài của xe ấp có phải đúng zin ko hay bị thạy óc khác rồi với lại cao su ấp nua thay chiều cao có giống bằng zin sát định đúng jolie zin thì ấp làm như mình nói là ok ko thì ấp nhìn long đền chụp phuộc sau jolie nó củng cong ko thẳng khi lắp zin nó cũng lắp mặt cong ra ngoài chứ ko như ấp nghĩ mặt cong lắp úp vô để dử chặc cao su là sai lầm nó dử chặc cao su ko trược bó chặc lúc chạy nhúng các kiểu sẻ là tét bể cao su kìaChưa hiểu rõ về cái long đền. Nó đúng y cái chén, miệng chén úp vào caosu chứ?. Còn về caous mà có siết ốc, sao caosu đỡ thùng , họ lại siết chặt cứng? Mà cao su thanh cân bằng lại lỏng le? Theo tài liệu thì nó có 10mm tối đa, nhưng xe em nó ló ra cầu 20mm? Vậy chuẩn theo tài liệu nó không hề siết chặt, mà lỏng thì khi vặn lái nó có tiếng kêu nhỉ? Rồi có khi nào lỏng nên nó tuột ra không? Khoảng hở chuẩn là ra sao? Tốn xèng nữa à ta!
Sao xe jolie của em kg có ốc khoá bên trên chén chận cao su ta, lúc thay cao su em thấy con tán có răng nhựa. Xe bị chao nhẹ do mấy cục cao su này.