Hạng D
29/4/16
1.943
8.006
113
Sau đại phẫu con Jô già của Bộ chưởng Ê Tý lại "Thì thầm mùa xuân" đây:p
Nghe ... ai hồ đồn có ít nhứt 1 con... dợ dà đang nằm bịnh diện, mổ nảo, hư đường huyết,... chắc ăn ... theo bộ y té!!!
 

Attachments

Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
29/4/16
1.943
8.006
113
... sau hơn 5 niên, về bên... anh tiêu đường hết hơn 30 ngàn kí lô mết. Để đạt tiu chí... OTC, Qua.... xúc gần cạn cái... bồ lúa rầu. Nhân tiện bố cố a ấp gà cùng cán bộ, thành diên ,....OTC là sau khi làm bộ côn (theo công nghệ của hảng- không phải háng hay gara bên ngoài) lượng tiu hao xăng giảm rất rỏ (dù trước đó tiu tầm 9-11l), nay làm thêm “bộ cam” và bơm nước (bơm zin còn Sài được nhưng hơi kêu gào nhẹ) thì xe mún.... bốc đầu, đạp ga thấy tăng tốc rất nhanh (kiểu như Sài bu gi ik- dù đang Sài bu zin). Xe chk nếu làm cho đúng “kỹ thuật” như hãng (k phải háng) thì lượng tiu hao nhiên liệu 8-10 l không phải là chuyện lớn. Tất cả đểu làm tại nhà theo công nghệ... tự thân!
 

Attachments

Hạng D
22/11/13
2.565
7.920
113
... sau hơn 5 niên, về bên... anh tiêu đường hết hơn 30 ngàn kí lô mết. Để đạt tiu chí... OTC, Qua.... xúc gần cạn cái... bồ lúa rầu. Nhân tiện bố cố a ấp gà cùng cán bộ, thành diên ,....OTC là sau khi làm bộ côn (theo công nghệ của hảng- không phải háng hay gara bên ngoài) lượng tiu hao xăng giảm rất rỏ (dù trước đó tiu tầm 9-11l), nay làm thêm “bộ cam” và bơm nước (bơm zin còn Sài được nhưng hơi kêu gào nhẹ) thì xe mún.... bốc đầu, đạp ga thấy tăng tốc rất nhanh (kiểu như Sài bu gi ik- dù đang Sài bu zin). Xe chk nếu làm cho đúng “kỹ thuật” như hãng (k phải háng) thì lượng tiu hao nhiên liệu 8-10 l không phải là chuyện lớn. Tất cả đểu làm tại nhà theo công nghệ... tự thân!
Zợ zà của Qua, khoang mái sạch vãi. Chỉ có bình nhớt thắng là đen thui lùi thôi :p :p
 
Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
Vụ này em nhớ hôm trước có đặt ly nước test rồi mà bác, ly nước bị đổ hả bác.
Test thì caosu chế có êm, nhưng vẫn không đạt, do cứng nên cái thùng chuồng gà ù à kinh quá, thế là lại chuột các biện pháp cho nó mềm nữa, ----> không đạt, vì vậy lại tiếp chuột bạch đám cao su của xe Pajero, hehehehhe
Báo cáo các bác rằng thì là: sau khi sài caosu thùng của xe Pajero, có các nhận xét và lưu ý
- Về độ êm ái : chỉ còn biết là cái chuồng gà đã giãm tiếng ù, ồn của thùng tầm hơn 60% so với caosu cũ của xe, và hơn 80% so với caosu chế, Nhìn chung là theo tình trạng cái chuồng gà, cái thùng tôn đã giãm ù à cực kỳ hài lòng lắm rồi.
- Về Caosu của Pajero tui sài: caosu cao hơn caosu zin của xe, zin chỉ cao 2,5 Cm + 2,5 Cm, còn caosu Pajero là 3,0 Cm + 4,0 Cm, nên con ốc zin không thể siết được, giải pháp là gọt caosu bớt cả 2 cục là 1.0Cm, thì siết đủ lực là vừa ngám size ốc. Lực siết hợp lý nhất là từ 25-30Nm thôi, chứ siết quá chặt thì tác dụng giãm chấn của caosu sẽ kém.
- Do caosu cao hơn zin ---> nên độ cao của thùng xe sau khi thay, đã nhổng lên thêm >0,5Cm so với cũ. và đễ đạt hiệu quả cao hơn, tui đã cho thêm 4 lỗ rổng ngang cục cao su, để giãm độ cứng cũng như thoát khí .
Theo rất nhiều cao nhân của hội Zace, xe họ đã thay ba cái caosu này từ lâu, và họ đã biết việc này từ lâu rồi, chỉ có xóm ta là chưa ai chú ý đến cái này.
- Và link mua với giá chỉ bằng 1/3 giá mua tại hãng
link1: hãng Kowze https://www.alibaba.com/product-det...487.html?spm=a2700.7724857.0.0.67976de821pQHK
link2: hãng SIT (VOPMAN) https://www.alibaba.com/product-det...608.html?spm=a2700.7724857.0.0.67976de821pQHK
- Khi đội thùng để thay, cần phải thaó toàn bộ 10 con ốc, chỉ tháo hẳn mũ ốc, và chỉ cần đội 1 bên là thay được cho cả 5 cặp 1 bên. Dùng chìa khóa và ống điếu cỡ 14 để tháo lắp ốc.
1619059450158.png


Túm váy: giá rất hợp lý, cách thay dễ, các xe khác không biết, riêng chuồng gà, thay vào đã làm cách nhìn nhận về độ ồn, ù của thùng xe thay đổi, êm ái hơn rất nhiều ---> tiếp tục OTC đến khi nào trúng vietlot thì mới tính. hehehehe.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
... sau hơn 5 niên, về bên... anh tiêu đường hết hơn 30 ngàn kí lô mết. Để đạt tiu chí... OTC, Qua.... xúc gần cạn cái... bồ lúa rầu. Nhân tiện bố cố a ấp gà cùng cán bộ, thành diên ,....OTC là sau khi làm bộ côn (theo công nghệ của hảng- không phải háng hay gara bên ngoài) lượng tiu hao xăng giảm rất rỏ (dù trước đó tiu tầm 9-11l), nay làm thêm “bộ cam” và bơm nước (bơm zin còn Sài được nhưng hơi kêu gào nhẹ) thì xe mún.... bốc đầu, đạp ga thấy tăng tốc rất nhanh (kiểu như Sài bu gi ik- dù đang Sài bu zin). Xe chk nếu làm cho đúng “kỹ thuật” như hãng (k phải háng) thì lượng tiu hao nhiên liệu 8-10 l không phải là chuyện lớn. Tất cả đểu làm tại nhà theo công nghệ... tự thân!
thanh lý cho e mấy cái nào bỏ ra đi, e gắn vô con KIA chạy
 
  • Wow
Reactions: Micrapis
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Test thì caosu chế có êm, nhưng vẫn không đạt, do cứng nên cái thùng chuồng gà ù à kinh quá, thế là lại chuột các biện pháp cho nó mềm nữa, ----> không đạt, vì vậy lại tiếp chuột bạch đám cao su của xe Pajero, hehehehhe
Báo cáo các bác rằng thì là: sau khi sài caosu thùng của xe Pajero, có các nhận xét và lưu ý
- Về độ êm ái : chỉ còn biết là cái chuồng gà đã giãm tiếng ù, ồn của thùng tầm hơn 60% so với caosu cũ của xe, và hơn 80% so với caosu chế, Nhìn chung là theo tình trạng cái chuồng gà, cái thùng tôn đã giãm ù à cực kỳ hài lòng lắm rồi.
- Về Caosu của Pajero tui sài: caosu cao hơn caosu zin của xe, zin chỉ cao 2,5 Cm + 2,5 Cm, còn caosu Pajero là 3,0 Cm + 4,0 Cm, nên con ốc zin không thể siết được, giải pháp là gọt caosu bớt cả 2 cục là 1.0Cm, thì siết đủ lực là vừa ngám size ốc. Lực siết hợp lý nhất là từ 25-30Nm thôi, chứ siết quá chặt thì tác dụng giãm chấn của caosu sẽ kém.
- Do caosu cao hơn zin ---> nên độ cao của thùng xe sau khi thay, đã nhổng lên thêm >0,5Cm so với cũ. và đễ đạt hiệu quả cao hơn, tui đã cho thêm 4 lỗ rổng ngang cục cao su, để giãm độ cứng cũng như thoát khí .
Theo rất nhiều cao nhân của hội Zace, xe họ đã thay ba cái caosu này từ lâu, và họ đã biết việc này từ lâu rồi, chỉ có xóm ta là chưa ai chú ý đến cái này.
- Và link mua với giá chỉ bằng 1/3 giá mua tại hãng
link1: hãng Kowze https://www.alibaba.com/product-det...487.html?spm=a2700.7724857.0.0.67976de821pQHK
link2: hãng SIT (VOPMAN) https://www.alibaba.com/product-det...608.html?spm=a2700.7724857.0.0.67976de821pQHK
- Khi đội thùng để thay, cần phải thaó toàn bộ 10 con ốc, chỉ tháo hẳn mũ ốc, và chỉ cần đội 1 bên là thay được cho cả 5 cặp 1 bên. Dùng chìa khóa và ống điếu cỡ 14 để tháo lắp ốc.
View attachment 2462110

Túm váy: giá rất hợp lý, cách thay dễ, các xe khác không biết, riêng chuồng gà, thay vào đã làm cách nhìn nhận về độ ồn, ù của thùng xe thay đổi, êm ái hơn rất nhiều ---> tiếp tục OTC đến khi nào trúng vietlot thì mới tính. hehehehe.
Gắn cao su.... gắn cao su cứng thì phải gắn thêm ABS k thì đi tốc độ cao dậm thắng là nó thảy đó nghen!
Riêng e đã từng gắn cao su và cả đeo cao su nữa, nhưng nay e chia sẻ việc gắn cao su thôi ạ. E thấy xe mình phần đầu k êm như mấy con SS (xe e MB) nên e trình bày với ông chủ gara, ổng bảo bữa nào gara trống để xe lại 1 buổi. ổng làm xong kiu e chạy thử thấy êm thật, k còn cọc cạch, sốc sốc khi đi đường đá dăm (e thay toàn bộ rotuyn gầm, bạc đạn, phuộc trước và sau, bánh trước bơm 2.4). Hỏi ông chủ gara làm thế nào, ổng bảo lấy cao su Innova cắt 1 tí cho vừa rồi gắn vào. Lại hỏi bnhieu tiền, ổng bảo "tặng". Thôi k dám hỏi nữa