Hạng B1
24/11/13
78
86
18
Bác ui, người bán không lầm đâu. Nếu rẻ thì bạn bè, thợ, lái...đã mua rồi, còn chi tới mình.

Bac t ui khi nào có logo thì gửi cho em một bộ để dán vào đằng trước và vào mông V2 em cho đỡ tủi thân nhé. Vì v2 e ở trong rừng toàn là ở truồn....g thôi.tội nghiệp e nó lắm.thank bác trước nhé.đia chi cua e. Vũ Văn Biển.số nhà 90, tổ 3 ấp 10 , xã lộc thiện, huyện lộc ninh , tỉnh Bình Phước.
 
Hạng B2
22/7/13
318
736
93
Mingan do cac bac

Xe bác màu xanh dưa giống xe em phải ko nhỉ?
Bác mua móc bọc cao su hết có 25k. Em mua hết 60k. Bữa giờ ức cái ông bán quá. Ko thèm lên page ...........1 ngày mà nhảy kinh văn khủng. Đợi 1000p rồi bầu bì lại cái xóm Mit. Cái ông "Thư sinh kính cận" ấy em mà gặp thì nhất quyết em................











Vote cho ông ...1000 like.


Và đòi tiền lại
 
Hạng B1
8/10/10
83
155
33
Quận 8 HCM
Bác quangtin vừa đăng bán em Jolie của một bác MFC giá 295 triệu kìa , màu xám bạc , có logo OS luôn :)
Cũng có một em Zinger 2009 số sàn giá 439 triệu . Kia canival 2009 AT giá 389 triệu , em này chạy ngon mà hơi ăn xăng nên mất giá . Dạo này nhiều xe ngon lên sàn các bác nhỉ
Bác sonnnst đừng nghe bảo Jolie ăn xăng mà sợ , toàn tin đồn không thôi đó bác ơi . Xem em đi SG-NT ăn dữ lắm nè ( 8.2 lít / 100 km ) hehe
Nghe các bác nói vậy mà em chạnh lòng! Không biết dạo này sao mà xe em ăn uống thấy ham luôn! ~17l/100km đường thành phố (đa phần chạy Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh). hix
 
  • Like
Reactions: hoangtan1312
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
cái xe đi thì hao xăng đã vậy vào os làm hao tài nguyên nữa.bó tay với Jolie!!!
Xe Jolie BXC hiện nay cụm khởi động lúc máy nguội thường hư, mất, không hoạt động; Các bác thợ để nguyên và chỉnh tăng xăng lên, đây là nguyên nhân làm xe BXC hao.
Bây giờ mình xem tùy tình hình cụ thể mà phục hồi bộ phận này; sau đó chỉnh xăng giảm lại là xong. Nhưng thợ, gara thường ngan lắm; nhất là mấy ngày tết này khó mà họ chịu bỏ thời gian làm cho mình.
Bác đem đén gara quen tren này, mình nghĩ 12 lít thì hoàn toàn trong khả năng.
 
Chỉnh sửa cuối: