Hồi đó làm tua Phong Nha lúc đường hầm Hải Vân mới xong, cho chạy thử theo giờ, chưa có cáp treo lên Bà Nà, đi xe cá mập lên cho biết, lúc xuống buzi idri teo ba trái bằng nhau luôn. Giờ thay đổi nhiều quá.Vé gì vậy anh. Em đi 4,5 lần rồi mà không biết có vé này .
Vé vào cổng Hội An đó em. Thật ra là k mua vé cũng được, nhưng V1 k biết nên mua 3 vé.Vé gì vậy anh. Em đi 4,5 lần rồi mà không biết có vé này .
Bây giờ có hầm Hải Vân, có cáp treo nên rất thuận tiện. Hầu hết các xe tải và xe khách đi hầm, chỉ có xe du lịch đi đèo để chụp hình. Khi về em đi hầm cho nhanh.Hồi đó làm tua Phong Nha lúc đường hầm Hải Vân mới xong, cho chạy thử theo giờ, chưa có cáp treo lên Bà Nà, đi xe cá mập lên cho biết, lúc xuống buzi idri teo ba trái bằng nhau luôn. Giờ thay đổi nhiều quá.
Tại khu vực chuẩn bị vào trạm thu phí đèo Hải Vân, có 1 công trình đang xây dựng, nếu đi vào công trình này thì sẽ tránh được trạm thu phí. Xe 43A đi trước, hai xe 51 đi theo sau. Anh gác cổng barie thấy đoàn xe 3 chiếc đi vào, mà đi đầu lại là xe mang biển số 43 nên tưởng là Sếp xuống xem tiến độ nên lập tức mở thanh chắn barie lên, cả 3 xe nối đuôi nhau lần lượt đi qua công trường nhẹ nhàng rồi tiến thẳng vào đèo... . Đỡ tốn 35K/chiếc.
Về đến ĐN thì lại nhậu nhẹt và xem đá banh, sáng hôm sau em đổ xăng đầy bình, canh xăng xem em nó ăn uống ra sao. Chặng về em đi đường HCM. Qua đèo Lò Xo, qua Komtum-Gia Lai-BMT-Dak Nông-Bình Phước - Sài Gòn.
Đèo Lo Xo dài khoảng 30 km, nhưng đường từ Quảng Ngãi đến đèo Lò Xo thì toàn là đèo núi, dài khoảng 150km. Đi đường này khá nguy hiểm, rất vắng xe, phải thắng thật tốt và em toàn đi bán tự động.
Dừng chân xã nước tại lưng chừng đèo
Đường đèo vắng tanh
Em quất 1 lèo đến Buôn mê thuột, ghé cây xăng đổ đầy để canh xăng về đến Sài Gòn
Tổng là 47.86 lít A95 cho quảng đường 523,3 KM
Như vậy em nó uống tầm 9,1 Lít / 100 km.
Em nghỉ đêm tại Buôn Ma Thuột,sáng hôm sau quất 1 lèo về Bình Phước nghỉ ngơi tầm 1 tiếng
Rồi em đạp về nhà lúc 18:15
Em nó nghỉ ngơi sau chặng đường dài
Xa xa là em chân ngắn Jolie đang than ngắn thở dài bụi bám đầy xe
Sáng hôm sau, em đi đổ xăng. Tổng là 33.47 lít cho 338 km
Tính ra từ BMT về đến nhà em tiêu hao khoảng 9.9 lít / 100 km.
Như vậy em nó ăn uống cũng tạm ổn.
tổng kết, tiền vé phí cầu đường là 995,000 đồng. Tiền xăng thì em quên k tính cho chặng đi.
Cám ơn Trưởng Thôn đã tài trợ 2 bộ đàm trong chuyến đi này (Đỡ tốn 1 mớ tiền gọi điện thoại )
Em xin hết.
Bữa vội quá không hỏi Anh là mấy cái bộ đàm đó còn xài được khôngVé vào cổng Hội An đó em. Thật ra là k mua vé cũng được, nhưng V1 k biết nên mua 3 vé.
Bây giờ có hầm Hải Vân, có cáp treo nên rất thuận tiện. Hầu hết các xe tải và xe khách đi hầm, chỉ có xe du lịch đi đèo để chụp hình. Khi về em đi hầm cho nhanh.
Tại khu vực chuẩn bị vào trạm thu phí đèo Hải Vân, có 1 công trình đang xây dựng, nếu đi vào công trình này thì sẽ tránh được trạm thu phí. Xe 43A đi trước, hai xe 51 đi theo sau. Anh gác cổng barie thấy đoàn xe 3 chiếc đi vào, mà đi đầu lại là xe mang biển số 43 nên tưởng là Sếp xuống xem tiến độ nên lập tức mở thanh chắn barie lên, cả 3 xe nối đuôi nhau lần lượt đi qua công trường nhẹ nhàng rồi tiến thẳng vào đèo... . Đỡ tốn 35K/chiếc.
Về đến ĐN thì lại nhậu nhẹt và xem đá banh, sáng hôm sau em đổ xăng đầy bình, canh xăng xem em nó ăn uống ra sao. Chặng về em đi đường HCM. Qua đèo Lò Xo, qua Komtum-Gia Lai-BMT-Dak Nông-Bình Phước - Sài Gòn.
Đèo Lo Xo dài khoảng 30 km, nhưng đường từ Quảng Ngãi đến đèo Lò Xo thì toàn là đèo núi, dài khoảng 150km. Đi đường này khá nguy hiểm, rất vắng xe, phải thắng thật tốt và em toàn đi bán tự động.
Dừng chân xã nước tại lưng chừng đèo
Đường đèo vắng tanh
Em quất 1 lèo đến Buôn mê thuột, ghé cây xăng đổ đầy để canh xăng về đến Sài Gòn
Tổng là 47.86 lít A95 cho quảng đường 523,3 KM
Như vậy em nó uống tầm 9,1 Lít / 100 km.
Em nghỉ đêm tại Buôn Ma Thuột,sáng hôm sau quất 1 lèo về Bình Phước nghỉ ngơi tầm 1 tiếng
Rồi em đạp về nhà lúc 18:15
Em nó nghỉ ngơi sau chặng đường dài
Xa xa là em chân ngắn Jolie đang than ngắn thở dài bụi bám đầy xe
Sáng hôm sau, em đi đổ xăng. Tổng là 33.47 lít cho 338 km
Tính ra từ BMT về đến nhà em tiêu hao khoảng 9.9 lít / 100 km.
Như vậy em nó ăn uống cũng tạm ổn.
tổng kết, tiền vé phí cầu đường là 995,000 đồng. Tiền xăng thì em quên k tính cho chặng đi.
Cám ơn Trưởng Thôn đã tài trợ 2 bộ đàm trong chuyến đi này (Đỡ tốn 1 mớ tiền gọi điện thoại )
Em xin hết.
2 cái xài OK, còn 1 cái thì k xài được nha Phong.Bữa vội quá không hỏi Anh là mấy cái bộ đàm đó còn xài được không
Cái k xài được hình như trên cây an ten có dán miếng giấy.
trùi ui, sao như thế được ? máy 2.4 mà có mừ lịt/100km là seo, chuồng gà 2.0 mà cũng 10-11lít rồi khoe xe trá hình nèVé vào cổng Hội An đó em. Thật ra là k mua vé cũng được, nhưng V1 k biết nên mua 3 vé.
Bây giờ có hầm Hải Vân, có cáp treo nên rất thuận tiện. Hầu hết các xe tải và xe khách đi hầm, chỉ có xe du lịch đi đèo để chụp hình. Khi về em đi hầm cho nhanh.
Tại khu vực chuẩn bị vào trạm thu phí đèo Hải Vân, có 1 công trình đang xây dựng, nếu đi vào công trình này thì sẽ tránh được trạm thu phí. Xe 43A đi trước, hai xe 51 đi theo sau. Anh gác cổng barie thấy đoàn xe 3 chiếc đi vào, mà đi đầu lại là xe mang biển số 43 nên tưởng là Sếp xuống xem tiến độ nên lập tức mở thanh chắn barie lên, cả 3 xe nối đuôi nhau lần lượt đi qua công trường nhẹ nhàng rồi tiến thẳng vào đèo... . Đỡ tốn 35K/chiếc.
Về đến ĐN thì lại nhậu nhẹt và xem đá banh, sáng hôm sau em đổ xăng đầy bình, canh xăng xem em nó ăn uống ra sao. Chặng về em đi đường HCM. Qua đèo Lò Xo, qua Komtum-Gia Lai-BMT-Dak Nông-Bình Phước - Sài Gòn.
Đèo Lo Xo dài khoảng 30 km, nhưng đường từ Quảng Ngãi đến đèo Lò Xo thì toàn là đèo núi, dài khoảng 150km. Đi đường này khá nguy hiểm, rất vắng xe, phải thắng thật tốt và em toàn đi bán tự động.
Dừng chân xã nước tại lưng chừng đèo
Đường đèo vắng tanh
Em quất 1 lèo đến Buôn mê thuột, ghé cây xăng đổ đầy để canh xăng về đến Sài Gòn
Tổng là 47.86 lít A95 cho quảng đường 523,3 KM
Như vậy em nó uống tầm 9,1 Lít / 100 km.
Em nghỉ đêm tại Buôn Ma Thuột,sáng hôm sau quất 1 lèo về Bình Phước nghỉ ngơi tầm 1 tiếng
Rồi em đạp về nhà lúc 18:15
Em nó nghỉ ngơi sau chặng đường dài
Xa xa là em chân ngắn Jolie đang than ngắn thở dài bụi bám đầy xe
Sáng hôm sau, em đi đổ xăng. Tổng là 33.47 lít cho 338 km
Tính ra từ BMT về đến nhà em tiêu hao khoảng 9.9 lít / 100 km.
Như vậy em nó ăn uống cũng tạm ổn.
tổng kết, tiền vé phí cầu đường là 995,000 đồng. Tiền xăng thì em quên k tính cho chặng đi.
Cám ơn Trưởng Thôn đã tài trợ 2 bộ đàm trong chuyến đi này (Đỡ tốn 1 mớ tiền gọi điện thoại )
Em xin hết.
Chỉ có bạn là hỉu mình nhất á !trùi ui, sao như thế được ? máy 2.4 mà có mừ lịt/100km là seo, chuồng gà 2.0 mà cũng 10-11lít rồi khoe xe trá hình nè
Vừa rồi em có chuyến công tác tại Đồng Tháp - Bến Tre.
Chỉ có chân ngắn mới thồ hàng như vầy, chân dài sao mà bì được. Bời vậy mà em thương nàng Jolie lắm
Đã đến Đồng Tháp - Khu Du Lịch Mỹ Trà
Em tranh thủ chụp 1 bô hình với Sếp Lớn
Tham dự hội thảo
Tham dự bán hàng - hầu hết là các bác sĩ.
15:30, em dọn dẹp gian hàng phi về đến Mỏ Cày Nam - Bến Tre. Làm xong công việc đúng 20:00, không về kịp nhà nên em đành ở lại Mỹ Tho-Tiền Giang.
Trên đường về Mỹ Tho, cung đường bán đầy trái cây hai bên đường. Mùa măng cụt đang vào mùa nên em ghé quất 2 kg măng cụt, giá 50K/kg và 1 trái sầu riêng không thuốc (em bán sầu riêng nói vậy á ) giá 75K/kg.
Cũng may là về nhà bà cả ăn măng cụt khen ngon và rẻ.
Nghỉ đêm tại khách sạn Hùng Hiếu trên đường Ấp Bắc - thành phố Mỹ Tho.
Có cái thông báo này ngồ ngộ em chụp cho các bác tham khảo chơi
Sáng ăn sáng tại hủ tiếu Mỹ Tho - Ngã Ba Trung Lương. Ăn xong em quất 1 lèo về sài gòn.
Trên cao tốc Trung Lương, tốc độ em đi như vầy:
Về đến sài gòn, em cho em nó đi Spa cho thơm tho, sạch sẽ
Sẵn tiện ghé đổ xăng đầy bình xem em nó ăn uống ra sao. Em nó đi được 424,3 km (từ Tân Bình - Đồng Tháp - Bến Tre - Sài Gòn)
Và số lít em nó tiêu tốn là 39,21 lít
Như vậy em Jolie ăn tầm 9.24 Lít / 100 km. Như vậy em Jolie ăn uống cũng OK so với em chân dài Grandis.
Em xin hết phần trình bày của em. Chúc các bác có ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ !
Chỉ có chân ngắn mới thồ hàng như vầy, chân dài sao mà bì được. Bời vậy mà em thương nàng Jolie lắm
Đã đến Đồng Tháp - Khu Du Lịch Mỹ Trà
Em tranh thủ chụp 1 bô hình với Sếp Lớn
Tham dự hội thảo
Tham dự bán hàng - hầu hết là các bác sĩ.
15:30, em dọn dẹp gian hàng phi về đến Mỏ Cày Nam - Bến Tre. Làm xong công việc đúng 20:00, không về kịp nhà nên em đành ở lại Mỹ Tho-Tiền Giang.
Trên đường về Mỹ Tho, cung đường bán đầy trái cây hai bên đường. Mùa măng cụt đang vào mùa nên em ghé quất 2 kg măng cụt, giá 50K/kg và 1 trái sầu riêng không thuốc (em bán sầu riêng nói vậy á ) giá 75K/kg.
Cũng may là về nhà bà cả ăn măng cụt khen ngon và rẻ.
Nghỉ đêm tại khách sạn Hùng Hiếu trên đường Ấp Bắc - thành phố Mỹ Tho.
Có cái thông báo này ngồ ngộ em chụp cho các bác tham khảo chơi
Sáng ăn sáng tại hủ tiếu Mỹ Tho - Ngã Ba Trung Lương. Ăn xong em quất 1 lèo về sài gòn.
Trên cao tốc Trung Lương, tốc độ em đi như vầy:
Về đến sài gòn, em cho em nó đi Spa cho thơm tho, sạch sẽ
Sẵn tiện ghé đổ xăng đầy bình xem em nó ăn uống ra sao. Em nó đi được 424,3 km (từ Tân Bình - Đồng Tháp - Bến Tre - Sài Gòn)
Và số lít em nó tiêu tốn là 39,21 lít
Như vậy em Jolie ăn tầm 9.24 Lít / 100 km. Như vậy em Jolie ăn uống cũng OK so với em chân dài Grandis.
Em xin hết phần trình bày của em. Chúc các bác có ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ !
Chỉnh sửa cuối:
Đi núi về biển lần đầu phượt đà năng bằng xe phê thiệt bù lại cảm giác sướng khi thưỡng thức cung đường quốc lộ 14 dài thăm thẳm từ đồng xoài đến tận kon tum
và tận hưởng đèo lo xo nổi tiếng trên đường mòn hồ chi minh trường sơn cong quẹo lên xuống gân 100km đặt biệt là đường bê tông dễ trơn trợt
4 ngày thật thất vọng cho thành phố đáng sống
Biển đen nước ngứa, ẩm thực dỡ tệ mặc dù đi lần đầu tiên.
Cuối cùng e nó ăn uống ngon lành trung bình 10l/100 km đạp theo kiểu maratong chứ ko nương nhé vì thời gian ko có chỉ có 4 ngày bằng e nó 4 tài luân phiên mà phang
và tận hưởng đèo lo xo nổi tiếng trên đường mòn hồ chi minh trường sơn cong quẹo lên xuống gân 100km đặt biệt là đường bê tông dễ trơn trợt
4 ngày thật thất vọng cho thành phố đáng sống
Biển đen nước ngứa, ẩm thực dỡ tệ mặc dù đi lần đầu tiên.
Cuối cùng e nó ăn uống ngon lành trung bình 10l/100 km đạp theo kiểu maratong chứ ko nương nhé vì thời gian ko có chỉ có 4 ngày bằng e nó 4 tài luân phiên mà phang
Attachments
-
92,1 KB Đọc: 4
Tuyệt !, nhưng mà toàn chơi nước ngoài hông nha . lưu giữ kỹ niệm 1 chuyến đi xa .Solo với cột mốc đông dương
View attachment 1666043 View attachment 1666044 View attachment 1666045 View attachment 1666046
Lạ hén, ĐN chắc do ảnh hưởng việc phát triển quá nóng nên môi trường bị phá nhiều, thôi thì biét sao giờ, ẩm thực lai tạp-phục vụ cho số đông khách du lịch nên khó nói lắm.Đi núi về biển lần đầu phượt đà năng bằng xe phê thiệt bù lại cảm giác sướng khi thưỡng thức cung đường quốc lộ 14 dài thăm thẳm từ đồng xoài đến tận kon tum
View attachment 1666509 View attachment 1666510
và tận hưởng đèo lo xo nổi tiếng trên đường mòn hồ chi minh trường sơn cong quẹo lên xuống gân 100km đặt biệt là đường bê tông dễ trơn trợt
View attachment 1666511
4 ngày thật thất vọng cho thành phố đáng sống
Biển đen nước ngứa, ẩm thực dỡ tệ mặc dù đi lần đầu tiên.
View attachment 1666527
Cuối cùng e nó ăn uống ngon lành trung bình 10l/100 km đạp theo kiểu maratong chứ ko nương nhé vì thời gian ko có chỉ có 4 ngày bằng e nó 4 tài luân phiên mà phang