Haiza, đến đây sương mù quá nên không thấy lối rẽ vào nhà Thầy, hẹn gặp lại dịp khác...
Huhu. Bác làm khó e rồi. Qua xong bác mới rì pọt thế này thì e bó tay. Phải chi bác đi theo lộ trình bác @Jolie Đen hôm trước thì hay biết mấy
Haiza, đến đây sương mù quá nên không thấy lối rẽ vào nhà Thầy, hẹn gặp lại dịp khác...
Ặc Ặc . Em vừa mới yêu mà bác đã kêu bán , Cơ mà được giá là em cũng bán ạ .Bác qua thớt "Jolie chiếc xe thân thiện" báo cáo ra mắt, giới thiệu v2, khai bệnh tật và nhu cầu nâng cấp. Khoảng 2 tuần là bác...bán xe kkkk
Haiza, đến đây sương mù quá nên không thấy lối rẽ vào nhà Thầy, hẹn gặp lại dịp khác...
Em kể tiếp chuyến du hí lần theo vết chân anh Đen dịp 02-09.Sáng sớm ngày 02-09 sau khi rời Măng Đen, em tiếp tục hành trình chinh phục cửa khẩu Bờ Y và cột mốc ngã 3 Đông Dương. Đường QL24 từ Măng Đen về đến gần trung tâm Tp. Kontum thật đẹp, đường rộng thêng thang, rất ít xe cộ lưu thông. Đang bon bon khoảng 70-80km/h thì xuất hiện 1 hòn đá cô đơn dưới mặt đường, sau đó nghe cái… bùm dưới gầm, dừng lại kiểm tra thì… có nước chảy tong tong.View attachment 1723660
Xung quanh xe không một vết xướt, chui gầm quan sát thì nước đó chính là nhớt hợp số, thì ra hòn đá va vào cạt-te hộp số làm thủng 1 lỗ nhỏ. Thầm nghĩ sẽ là to chuyện vì hôm nay là ngày nghĩ Lễ. Gọi cho hotline bảo hiểm Bảo Việt thì 20 phút sau có nhân viên bảo hiểm đến hiện trường, em cũng gọi cho hotline của đại lý Mitsu gần nhất theo công bố của website Mitsubishi VN là Mit Gia Lai nhờ hỗ trợ, ơn giời, ngày lễ họ vẫn trực hotline ngon lành. Café làm biên bản hiện trường với bảo hiểm sắp xong thì đích thân P.GĐ Mit Gia Lai chi nhánh Kontum có mặt (do lính tráng đi chơi lễ hết rồi ), đánh giá sơ bộ tình hình phải kéo xe về đại lý để kiểm tra, thế là em nó được dịp đi bằng 2 chân như thế này.View attachment 1723670
Sau vụ này em mới biết là hệ thống đại lý Mitsu hiện giờ cũng phổ biến hơn hồi xưa, ở những tỉnh xa nếu không có đại lý thì sẽ có chi nhánh của 1 đại lý của tỉnh lân cận, chi nhánh đại lý thì sẽ có showroom bán xe và sửa chữa bảo dưỡng nhỏ. Sửa chữa lớn thì đại lý sẽ cử cố vấn xịn về chi nhánh để hỗ trợ làm. Ví dụ Mit Gia Lai thì đại bản doanh của họ ở Tp. Pleiku nhưng sẽ có các chi nhánh ở Kontum, Qui Nhơn. Xe về đến chi nhánh Mit Gia Lai tại Kontum.View attachment 1723673
Các đại lý ô tô chỉ trữ sẵn phụ tùng của những món thường hay thay thế, các món cá biệt như cái cạc-te này thì phải chờ gởi từ nhà máy lên. Do xe đang trong hạn bảo hành và có bảo hiểm hay chiều thay mới 100% nên em quyết định để xe lại qua lễ xử lý, chuyến đi Bờ Y tạm dừng ở đây. Cả bên bảo hiểm và bên đại lý Mit đã hỗ trợ book xe giường nằm, book khách sạn, book taxi… nói chung tất tần tật cho cả gia đình em để về lại SG an toàn. Về đến SG hôm sau có bộ phận tổng đài gọi check xem mình có hài lòng với dịch vụ của họ không, thật là ngại quá luôn á…Một tuần sau đại lý thông báo mọi thủ tục giám định bảo hiểm và sửa chữa đã xong, xe hư hỏng cũng nhẹ nhàng là chỉ xướt là thủng cái các-te như thế này.View attachment 1723674
Chi nhánh Mit Kontum cũng mang xe xuống tận Pleiku để Mit Gia Lai có máy kiểm tra thước lái, độ chụm bánh xe… tất cả là ok và đang trong chiến dịch khuyến mãi nên không tính phí (có tính thì cũng sẽ tính cho bảo hiểm).View attachment 1723675
Có người bảo sự cố đúng vào ngày 23-07 Âm Lịch là xui, nhưng em thấy qua vụ này em không mất bất cứ chi phí gì, kể cả phí kéo xe, mà có thêm nhiều người bạn.Lần quay lên lấy xe em quyết phải đi Bờ Y và cột mốc ngã 3 Đông Dương... Em sorry các Bác là trong cái thớt Jolie mà lại show hình xe khác, nhưng em muốn chia sẽ trải nghiệm một cách xử lý khi xe bị trục trặc dọc đường để lỡ mai sau có Bác nào rơi vào tình huống tương tự tham khảo.
Em kể tiếp chuyến du hí lần theo vết chân anh Đen dịp 02-09.Sáng sớm ngày 02-09 sau khi rời Măng Đen, em tiếp tục hành trình chinh phục cửa khẩu Bờ Y và cột mốc ngã 3 Đông Dương. Đường QL24 từ Măng Đen về đến gần trung tâm Tp. Kontum thật đẹp, đường rộng thêng thang, rất ít xe cộ lưu thông. Đang bon bon khoảng 70-80km/h thì xuất hiện 1 hòn đá cô đơn dưới mặt đường, sau đó nghe cái… bùm dưới gầm, dừng lại kiểm tra thì… có nước chảy tong tong.View attachment 1723660
Xung quanh xe không một vết xướt, chui gầm quan sát thì nước đó chính là nhớt hợp số, thì ra hòn đá va vào cạt-te hộp số làm thủng 1 lỗ nhỏ. Thầm nghĩ sẽ là to chuyện vì hôm nay là ngày nghĩ Lễ. Gọi cho hotline bảo hiểm Bảo Việt thì 20 phút sau có nhân viên bảo hiểm đến hiện trường, em cũng gọi cho hotline của đại lý Mitsu gần nhất theo công bố của website Mitsubishi VN là Mit Gia Lai nhờ hỗ trợ, ơn giời, ngày lễ họ vẫn trực hotline ngon lành. Café làm biên bản hiện trường với bảo hiểm sắp xong thì đích thân P.GĐ Mit Gia Lai chi nhánh Kontum có mặt (do lính tráng đi chơi lễ hết rồi ), đánh giá sơ bộ tình hình phải kéo xe về đại lý để kiểm tra, thế là em nó được dịp đi bằng 2 chân như thế này.View attachment 1723670
Sau vụ này em mới biết là hệ thống đại lý Mitsu hiện giờ cũng phổ biến hơn hồi xưa, ở những tỉnh xa nếu không có đại lý thì sẽ có chi nhánh của 1 đại lý của tỉnh lân cận, chi nhánh đại lý thì sẽ có showroom bán xe và sửa chữa bảo dưỡng nhỏ. Sửa chữa lớn thì đại lý sẽ cử cố vấn xịn về chi nhánh để hỗ trợ làm. Ví dụ Mit Gia Lai thì đại bản doanh của họ ở Tp. Pleiku nhưng sẽ có các chi nhánh ở Kontum, Qui Nhơn. Xe về đến chi nhánh Mit Gia Lai tại Kontum.View attachment 1723673
Các đại lý ô tô chỉ trữ sẵn phụ tùng của những món thường hay thay thế, các món cá biệt như cái cạc-te này thì phải chờ gởi từ nhà máy lên. Do xe đang trong hạn bảo hành và có bảo hiểm hay chiều thay mới 100% nên em quyết định để xe lại qua lễ xử lý, chuyến đi Bờ Y tạm dừng ở đây. Cả bên bảo hiểm và bên đại lý Mit đã hỗ trợ book xe giường nằm, book khách sạn, book taxi… nói chung tất tần tật cho cả gia đình em để về lại SG an toàn. Về đến SG hôm sau có bộ phận tổng đài gọi check xem mình có hài lòng với dịch vụ của họ không, thật là ngại quá luôn á…Một tuần sau đại lý thông báo mọi thủ tục giám định bảo hiểm và sửa chữa đã xong, xe hư hỏng cũng nhẹ nhàng là chỉ xướt là thủng cái các-te như thế này.View attachment 1723674
Chi nhánh Mit Kontum cũng mang xe xuống tận Pleiku để Mit Gia Lai có máy kiểm tra thước lái, độ chụm bánh xe… tất cả là ok và đang trong chiến dịch khuyến mãi nên không tính phí (có tính thì cũng sẽ tính cho bảo hiểm).View attachment 1723675
Có người bảo sự cố đúng vào ngày 23-07 Âm Lịch là xui, nhưng em thấy qua vụ này em không mất bất cứ chi phí gì, kể cả phí kéo xe, mà có thêm nhiều người bạn.Lần quay lên lấy xe em quyết phải đi Bờ Y và cột mốc ngã 3 Đông Dương... Em sorry các Bác là trong cái thớt Jolie mà lại show hình xe khác, nhưng em muốn chia sẽ trải nghiệm một cách xử lý khi xe bị trục trặc dọc đường để lỡ mai sau có Bác nào rơi vào tình huống tương tự tham khảo.
Trời. Thánh soi !Kinh nghiệm hữu ích quá bác. Thực sự thì khi xe có bảo hiểm đầy đủ và còn trong hạn bảo hành thì mit làm rất tốt.
Cơ mà bác che biển số ở hình xe lại để lộ ở cái hóa đơn kìa
Em kể tiếp chuyến du hí lần theo vết chân anh Đen dịp 02-09.Sáng sớm ngày 02-09 sau khi rời Măng Đen, em tiếp tục hành trình chinh phục cửa khẩu Bờ Y và cột mốc ngã 3 Đông Dương. Đường QL24 từ Măng Đen về đến gần trung tâm Tp. Kontum thật đẹp, đường rộng thêng thang, rất ít xe cộ lưu thông. Đang bon bon khoảng 70-80km/h thì xuất hiện 1 hòn đá cô đơn dưới mặt đường, sau đó nghe cái… bùm dưới gầm, dừng lại kiểm tra thì… có nước chảy tong tong.View attachment 1723660
Xung quanh xe không một vết xướt, chui gầm quan sát thì nước đó chính là nhớt hợp số, thì ra hòn đá va vào cạt-te hộp số làm thủng 1 lỗ nhỏ. Thầm nghĩ sẽ là to chuyện vì hôm nay là ngày nghĩ Lễ. Gọi cho hotline bảo hiểm Bảo Việt thì 20 phút sau có nhân viên bảo hiểm đến hiện trường, em cũng gọi cho hotline của đại lý Mitsu gần nhất theo công bố của website Mitsubishi VN là Mit Gia Lai nhờ hỗ trợ, ơn giời, ngày lễ họ vẫn trực hotline ngon lành. Café làm biên bản hiện trường với bảo hiểm sắp xong thì đích thân P.GĐ Mit Gia Lai chi nhánh Kontum có mặt (do lính tráng đi chơi lễ hết rồi ), đánh giá sơ bộ tình hình phải kéo xe về đại lý để kiểm tra, thế là em nó được dịp đi bằng 2 chân như thế này.View attachment 1723670
Sau vụ này em mới biết là hệ thống đại lý Mitsu hiện giờ cũng phổ biến hơn hồi xưa, ở những tỉnh xa nếu không có đại lý thì sẽ có chi nhánh của 1 đại lý của tỉnh lân cận, chi nhánh đại lý thì sẽ có showroom bán xe và sửa chữa bảo dưỡng nhỏ. Sửa chữa lớn thì đại lý sẽ cử cố vấn xịn về chi nhánh để hỗ trợ làm. Ví dụ Mit Gia Lai thì đại bản doanh của họ ở Tp. Pleiku nhưng sẽ có các chi nhánh ở Kontum, Qui Nhơn. Xe về đến chi nhánh Mit Gia Lai tại Kontum.View attachment 1723673
Các đại lý ô tô chỉ trữ sẵn phụ tùng của những món thường hay thay thế, các món cá biệt như cái cạc-te này thì phải chờ gởi từ nhà máy lên. Do xe đang trong hạn bảo hành và có bảo hiểm hay chiều thay mới 100% nên em quyết định để xe lại qua lễ xử lý, chuyến đi Bờ Y tạm dừng ở đây. Cả bên bảo hiểm và bên đại lý Mit đã hỗ trợ book xe giường nằm, book khách sạn, book taxi… nói chung tất tần tật cho cả gia đình em để về lại SG an toàn. Về đến SG hôm sau có bộ phận tổng đài gọi check xem mình có hài lòng với dịch vụ của họ không, thật là ngại quá luôn á…Một tuần sau đại lý thông báo mọi thủ tục giám định bảo hiểm và sửa chữa đã xong, xe hư hỏng cũng nhẹ nhàng là chỉ xướt là thủng cái các-te như thế này.View attachment 1723674
Chi nhánh Mit Kontum cũng mang xe xuống tận Pleiku để Mit Gia Lai có máy kiểm tra thước lái, độ chụm bánh xe… tất cả là ok và đang trong chiến dịch khuyến mãi nên không tính phí (có tính thì cũng sẽ tính cho bảo hiểm).View attachment 1723675
Có người bảo sự cố đúng vào ngày 23-07 Âm Lịch là xui, nhưng em thấy qua vụ này em không mất bất cứ chi phí gì, kể cả phí kéo xe, mà có thêm nhiều người bạn.Lần quay lên lấy xe em quyết phải đi Bờ Y và cột mốc ngã 3 Đông Dương... Em sorry các Bác là trong cái thớt Jolie mà lại show hình xe khác, nhưng em muốn chia sẽ trải nghiệm một cách xử lý khi xe bị trục trặc dọc đường để lỡ mai sau có Bác nào rơi vào tình huống tương tự tham khảo.